PDA

View Full Version : Vinhomes Central Park khu đô thị kiểu mẫu tại Bình Thạnh


khucanhocaocap79
02-11-2015, 08:54 PM
Vào ngày 29/10 Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt khu chung cư Park 7 nằm trong dự án Vinhomes Central Park (http://www.fsiv.org.vn/block-park-7-thuoc-du-an-vinhomes-central-park-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong/).

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/vinhomes-central-park-mo-ban-thap-park-7.png

Khu nhà ở thuộc quần thể The Park, ngay sát công viên ven sông Vinhomes Central Park lớn nhất Sài Gòn. Từ khu Park 7, người tiêu dùng có tầm nhìn toàn cảnh dự án và xuyên suốt ra bể bơi tràn, công viên nội khu, công viên ven sông và nội thành.

Bên cạnh đó ưu thế về tầm nhìn, Park 7 là tòa nhà ở đầu tiên của Vinhomes Central Park quyết định chọn phong cách không gian ấn tượng, phục vụ những khách hàng có gu thẩm mỹ cao. Theo đó, 1 số nhà ở được bàn giao bán hoàn thiện (không bao gồm hệ thống tủ âm tường, bếp và máy lạnh) để bạn tự do thiết kế công năng theo nhu cầu sử dụng và tạo dấu ấn cá nhân cho tổ ấm của mình.

Những chung cư Park 7 được thiết kế để đón tối đa gió và ánh sáng tự nhiên với hệ thống kính Low-E chạy từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính giúp cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng nhưng luôn luôn thông thoáng. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) )

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/11/vinhomes-central-park-mo-ban-thap-park-7-1.png

Cũng như các tòa chung cư đã chào bán trước đó, tiện ích của Park 7 mang lại chất lượng sống đẳng cấp với hệ thống bể bơi ngoài trời nằm giữa những tòa nhà, gồm hồ bơi tràn, bể jacuzzi hiện đại và sàn gỗ tắm nắng. Kèm theo là khu thể thao ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi cho trẻ em, khu vườn tiệc nướng, khu vực lễ tân và sảnh lounge 5 sao hiện đại. Hệ thống camera giám sát an ninh 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động bảo đảm an ninh, an toàn cho cư dân sinh sống.

Park 7 cũng được kế thừa trọn vẹn hạ tầng của dự án Vinhomes Central Park với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, thiên đường mua sắm Vincom Landmark 81, tổ hợp giải trí đẳng cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax. Ở đây còn sở hữu sân trượt băng trong nhà rộng 3.500m2 lớn nhất Việt Nam, hệ thống hồ bơi vô cực và đài quan sát 360 độ đặt trên các tầng cao nhất của tháp Landmark 81 – 1 trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới...

Dự án Vinhomes Central Park nằm ở khu Tân Cảng, TP HCM do Vingroup đầu tư có tổng diện tích lên đến 43,91 ha. Vinhomes Central Park được thiết kế là thành phố thoáng đãng thu nhỏ với mật độ xây dựng chỉ 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

=> Tham khảo thêm: Opal Riverside (http://opalriverside.info/)