PDA

View Full Version : Mổ trĩ bao lăm tiền?


hnamda01
02-11-2015, 02:36 PM
Chào các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung, tôi tình cờ biết đến phòng khám qua một trang web và nghe nói tại đây có thể chữa khỏi bệnh trĩ chỉ với một lần phẫu thuật. Và bây giờ , tôi đang mệt mỏi vì những cơn đau, khó chịu do trĩ gây ra. Nên tôi muốn được mổ trĩ ngay để chấm dứt tình trạng trên. Vậy bác sỹ cho tôi hỏi, mỗ trĩ bao nhiêu tiền, để tôi biết còn có thể chủ động chuẩn bị trước. Xin cảm ơn.

Đó là nội dung trong thư của anh Quang Trung, ở Hà Đông, Hà Nội, gửi đến hòm thư bacsikhuongtrung@gmail.com của chúng tôi, muốn được tư vấn về phí mổ trĩ.
===>>> bị bệnh trĩ nên kiêng những gì (http://tritri.vn/dieu-chinh-an-uong/257-nguoi-benh-tri-nen-an-va-khong-nen-an-gi.html)
Mổ trĩ bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý

Bạn Quang Trung thân mến, băn khoăn của bạn cũng là vấn đề quan tâm của nhiều người. Bởi hoài điều trị sẽ góp phần tác động đến quyết định có nên đi mổ trĩ hay không của người bệnh.

Tuy nhiên, hoài của mỗi người sẽ không giống nhau, và chúng tôi cũng không thể đưa ra được con số cụ thể là bao lăm. Vì điều đó nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tình trạng bệnh lý của người bệnh như thế nào?

mức độ bệnh khác nhau, nên phí vững chắc cũng sẽ khác nhau. Vì những người có mức độ bệnh nhẹ, điều trị sẽ đơn giản hơn , nên tổn phí cũng đỡ tốn kém hơn so với những người có chừng độ bệnh nặng. Và đây cũng là yếu tố quyết định trước hết mà ảnh hưởng đến tổn phí điều trị bệnh. Đó là điều hiển nhiên đối với bất kỳ bệnh nào không riêng gì bệnh trĩ.

Mổ trĩ bao lăm tiền?

Người bệnh cần phải đi khám đê biết xác thực tình trạng bệnh

Mổ trĩ bao lăm tiền còn tùy thuộc vào kỹ thuật cắt trĩ

Bệnh trĩ muốn được chữa dứt điểm thì phương pháp tốt nhất là giải phẫu cắt trĩ bạn Trung nhé. bây giờ có rất nhiều phương pháp cắt trĩ mà bạn có thể chọn lọc, và việc bạn chọn lọc phương pháp nào sẽ là quyết định trực tiếp đến mức chi phí điều trị bệnh.

Nếu như bạn lựa chọn các phương pháp truyền thống như se lạnh, đông ngoại…thì mức chi phí sẽ rẻ hơn. Nhưng cùng với đó là bạn sẽ phải chịu nhiều đau đớn và mất nhiều máu khi mổ, hơn nữa bệnh có thể không được điều trị dứt điểm, dễ tái phát trở lại, phải điều trị nhiều lần. Theo đó, mức phí gộp lại có thể tốn kém hơn so với bạn chọn lựa được phương pháp tốt, và hiệu quả ngay từ lần đầu.
===>>> chữa bệnh trĩ cho bà bầu (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri/269-chua-benh-tri-cho-ba-bau-voi-cac-bai-thuoc-don-gian.html)
Mổ trĩ bao lăm tiền?

giải phẫu bằng phương pháp PPH sẽ có uổng cao hơn các phương pháp khác

Theo tôi, bạn nên chọn phương pháp cắt trĩ bằng PPH, một trong những công nghệ hiện đại hàng đầu về điều trị bệnh trĩ, tuy mức phí tổn sẽ cao hơn những phương pháp khác. Nhưng với phương pháp này, bạn có thể yên tâm, vì đây là kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu, xâm nhập xác thực vào vùng bị bệnh, không ảnh hưởng sang các vùng khác, nên người bệnh sẽ không phải chịu cảm giác đớn đau hay mất nhiều máu như các phương pháp kia. Hơn nữa, bệnh của bạn sẽ được chữa dứt điểm chỉ với một lần phẫu thuật. Vậy nên, nó được coi là một giải pháp sáng ý, đương đại, có loại thể bỏ bệnh trĩ nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả, được các chuyên gia về trĩ trên thế giới khuyến cáo nên dùng.

Không chỉ vậy, chi phí điều trị nó còn có thể phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác như: cơ sở cắt trĩ, tay nghề bác sỹ, các thuốc dùng để điều trị…. Vậy nên, việc để đưa ra xác thực việc mổ trĩ hết bao lăm tiền là rất khó.

Bạn có thể đến trực tiếp phòng khám chúng tôi, để các bác sỹ thăm khám và xác định chính xác tình trạng bệnh của bạn hiện như thế nào? Hoặc tham vấn cho bạn cách chữa bệnh hiệp nhất.
===>>> cách điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
Nếu bạn Trung vẫn còn những thắc mắc khác về bệnh trĩ hay, các phương pháp cắt trĩ, xin vui lòng can hệ đến đường dây nóng 0438 288 288, để các chuyên gia giải đáp miễn phí và cụ thể cho bạn. Hoặc duyệt tổng đài tham vấn này, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước để được hưởng những ưu đãi từ phòng khám.