PDA

View Full Version : vietnam airline vinajet


vietquan1029
31-10-2015, 10:15 PM
Vietnam Airlines được thành lập vào năm 1956, là hãng hàng không quốc gia Việt Nam dưới sự điều hành của Tổng công ty hàng không Việt Nam. Với thời gian hoạt động dài lâu, Vietnam Airlines đang ngày một hùng mạnh và hiện giữ một vị trí quan trọng và uy tín hàng đầu ở Việt Nam.

cô dâu tập 1 (http://www.vietnamaairlines.com/) có trụ sở hoạt động chính tại hai sân bay lớn nhất quốc tế là Nội Bài (HAN) Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Sự phát triển của hãng được thể hiện rõ nét qua nhiều giai đoạn khác nhau. Nổi bật nhất là kể từ 20/10/2002, hãng Vietnam Airlines chọn lựa Bông Sen Vàng làm biểu tượng, đây là một ngã rẻ đánh đấu sự chuyển đổi toàn diện của hãng. Từ việc hiện đại hoá đội bay, mở rộng hệ thống mạng lưới đến nâng cao chất lượng của các dịch vụ để trở thành hãng hàng không uy tín trên đấu trường khu vực và trên thế giới.
http://www.vietnamaairlines.com/wp-content/uploads/2015/08/ve-may-bay-vietnam-airlines-1.jpg
Vietnam Airlines là hãng hàng không 3 sao, được đánh giá theo tiêu chuẩn của Skytrax - trang mạng xếp hạng các hãng hàng không và sân bay quốc tế. Và một thành công khác của Vietnam Airlines cần nhắc đến là hãng đã trở thành hãng hàng không tiên phong của Đông Nam Á Tham dự liên quân SkyTeam vào ngày 10 tháng 6 năm 2010. Và cho đến cuối năm 2011, hãng đã chiếm khoảng 80% thị phần thị trường hàng không nội địa và khoảng 40% thị phần hành khách bay đến và đi từ Việt Nam.

Mạng đường bay hãng Vietnam Airlines:

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines có mạng bay rộng khắp và thuận lợi. Vietnam Airlines có 50 đường bay ra nước ngoài đến nhiều thành phố thuộc các khu vực và châu lục như: Úc, Châu Âu, Đông Dương, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Mỹ. Bên cạnh đó, hãng còn phủ sóng với hơn 21 đường bay trong nước gồm: Hà Nội, Điện Biên Phủ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Đồng Hới, Đà Nẵng, Tam Kỳ, Ban Mê Thuột, Pleiku, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Lạt, Côn Đảo, Phú Quốc, Tuy Hòa, Quy Nhơn, TP HCM, Rạch Giá, Cà Mau. Trong đó, các hành trình phổ biến của hãng bao gồm: Hà Nội - TP HCM, Hà Nội - Ban Mê Thuột, TP HCM - Phú Quốc, TP HCM/Hà Nội - Đà Nẵng, TP HCM/Hà Nội - Nha Trang và các lộ trình từ Việt Nam đi Mỹ, Trung Quốc, Úc.

Hạng ghế và các dịch vụ vé máy bay Vietnam Airlines

Hạng ghế:

Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 3 hạng ghế chính là: Hạng Thương gia, hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông. Mỗi hạng ghế sẽ có những chính sách lợi ích và giá vé khác nhau. Đối với hạng Thương gia, bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ ưu tiên như ra phòng chờ trước và được chọn ghế ngồi, suất ăn tốt và có nhiều dịch vụ tiêu khiển trên tàu bay hơn so với 2 hạng còn lại. Và đương nhiên giá cô dâu tập 2 (http://www.vietnamaairlines.com/vietnam-airlines-noi-dia) hạng Thương gia có giá cao hơn so với hai hạng ghế phổ thông và phổ thông đặc biệt.

Dịch vụ trên chuyến bay của Vietnam Airlines

Đối với hạng ghế Thương gia, trên các chuyến bay trong nước và ngoài nước có thời gian bay trên 60 phút, tùy thuộc theo từng chặng bay cụ thể, hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nhẹ. Trong khi đó, chuyến bay trên 02 tiếng, các bữa ăn nóng được đáp ứng. Đặc biệt, những hành trình bay đến hoặc xuất phát từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc, khách du lịch sẽ được phục vụ bữa ăn chính với nhiều sự chọn lựa, gồm các món khai vị, món chính nóng, bánh mỳ và đồ tráng miệng.
http://www.vietnamaairlines.com/wp-content/uploads/2015/08/ve-may-bay-vietnam-airlines-2.jpg
Hạng Phổ thông đặc biệt và Phổ thông, các chuyến bay nội địa và ngoại quốc có thời gian bay trên 90 phút, tùy thuộc theo từng chặng bay cụ thể du khách sẽ phục vụ suất ăn nhẹ. Suất ăn nóng được phục trên các chuyến bay có thời gian bay trên 02 tiếng. Tùy thuộc chặng bay và thời gian bay, du khách sẽ được phục vụ thêm rượu mạnh, rượu vang, rượu sâm-panh, bia, nước quả, nước ngọt có ga, nước lọc, trà, cà phê.

Một số dịch vụ giải trí trên chuyến bay của Vietnam Airlines gồm có: phim truyện, giải trí ngắn, âm nhạc, Trò chơi điện tử, Thiết bị giải trí (màn ảnh, tai nghe, Thiết bị điều khiển trò chơi), Báo và tạp chí. Ngoài ra, Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ điện thoại liên hệ cho Quý khách trên các chuyến bay đường dài bay bằng máy bay Boeing 777. Trên các ghế ngồi của máy bay Boeing 777 có sẵn ổ cắm điện, phục vụ các nhu cầu cá nhân của hành khách.

Mua vé máy bay Vietnam Airlines tại phòng vé Vinajet

Để sở hữu được những chiếc vé máy bay hãng hàng không Vietnam Airlines tốt nhất bạn có thể liên hệ với phòng vé Vinajet để được hỗ trợ. Hoặc không, bạn có thể đặt vé trực tiếp trên website thân thiện và dễ dàng. Chỉ cần bạn đựa ra hành trình, Vinajet sẽ giúp ban so sánh và tìm ra được một lộ trình tiết kiệm và thuận lợi nhất.