PDA

View Full Version : Cách giảm béo không phẫu thuật với công nghệ Tri Lipo


quyenvu123
29-10-2015, 07:42 PM
Giảm béo công nghệ Tri Lipo là giải pháp thẩm mỹ an toàn nhất giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ sau 1 liệu trình ngắn, không cần phẫu thuật. Tri Lipo với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với quá trình masage trị liệu giúp loại bỏ các ngấn mỡ thừa triệt để, đồng thời giúp bề mặt da săn chắc, mang lại Dáng đẹp – Eo Thon- Số đo như ý cho khách hàng.

>> giảm mỡ nhanh (http://giammonhanh.vn/)

>> cách giảm cân (http://giammonhanh.vn/tag/cach-giam-can-hieu-qua/)

https://i1.wp.com/giammonhanh.vn/wp-content/uploads/Tri-lipo2.jpg

Nguyên lý hoạt động của công nghệ Tri Lipo


Công nghệ Tri Lipo được ứng dụng trong giảm béo là sự tích hợp hoàn hảo giữa sóng RF, sóng hồng ngoại, công nghệ V8 Shape. Sóng hồng ngoại có tác dụng loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa bằng cách chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, không cho mỡ tích tụ, hình thành và quay trở lại. Công nghệ V8 Shape tạo áp lực chân không, tác động toàn diện vào mô mỡ, phá hủy chúng. Sóng RF tạo hiệu ứng phân hủy mỡ và sinh nhiệt, qua đó giúp da săn chắc, thúc đẩy quá trình hình thành collagen, giúp tuần hoàn máu, trẻ hóa da.
ĐỐI TƯỢNG
ÁP DỤNG GIẢM BÉO BẰNG CÔNG NGHỆ TRI LIPO
1 Những người béo phì, có mỡ thừa, tăng cân ở mức độ vừa phải
Áp dụng cho cả nam và nữ
Những người sử dụng nhiều phương pháp giảm béo mà không cho hiệu quả cao
Nhân viên công sở có thời gian eo hẹp
VÌ SAO
bạn nên chọn công nghệ giảm mỡ Tri Lipo?

Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn tự nhiên

Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát làm mềm các mô mỡ, chuyển hóa mỡ thành dạng lỏng và năng lượng tiêu hao, tiếp tục được kích thích đào thải ra ngoài theo đường bài tiết tự nhiên, không cho mỡ tích tụ trở lại. Do vậy, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, đẹp hoàn hảo.

Làn da săn chắc, không bị nhão chùng, chảy xệ

Năng lượng điện từ (sóng RF), gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Hiệu ứng phân hủy cơ học dựa theo nguyên lý của hệ vận động và hệ bài tiết, tác động vào các mô mỡ làm đứt gẫy mô liên kết, phá vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
Công nghệ giảm béo Tri Lipo đã được Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Giảm béo bằng công nghệ Tri Lipo được thực hiện hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng. Sau khi điều trị bạn có thể ra về ngay và không cần phải nghỉ dưỡng. Tri Lipo hiện cũng được sử dụng rất rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật… và hầu hết khách hàng đều hài lòng về kết quả đạt được sau khi sử dụng phương pháp giảm béo này.
THẨM MỸ VIỆN KANGNAM
Địa chỉ giảm mỡ uy tín số 1 Việt Nam

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Việt Nam, tiên phong đưa công nghệ giảm béo Tri Lipo vào phục vụ khách hàng. Với trang thiết bị nhập ngoại, Kangnam có một cơ sở vật chất hoàn thiện, hiện đại, cho kết quả giảm béo đạt ngưỡng tối đa.

https://i1.wp.com/giammonhanh.vn/wp-content/uploads/tham-my-vien-kangnam.jpg
Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ giảm béo không phẫu thuật uy tín hiện nay

Ngoài ra:

– Thẩm mỹ viện Kangnam còn là địa chỉ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. 100% các bác sĩ của Kangnam được đào tạo chuyên sâu, trình độ chuyên môn vững, luôn đề cao yếu tố y đức trong thẩm mỹ.

– Hàng trăm khách hàng tiến hành giảm béo bằng công nghệ này đều cho kết quả cao và đưa lại những phản hồi tích cực. Công nghệ giảm béo Tri Lipo đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng nhận an toàn nên khách hàng có thể tuyệt đối an tâm, tin tưởng.

>> giảm mỡ bụng (http://giammonhanh.vn/cach-giam-beo-bung-nhanh-nhat-hien-nay/)

Nguồn: http://giammonhanh.vn (http://giammonhanh.vn/)