PDA

View Full Version : Bọc sứ cho răng cần đảm bảo tủy tốt nhất


congatay123
28-10-2015, 06:44 PM
Một cách nhanh nhất để có một hàm răng trắng bóng và đẹp bạn nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ (http://bocrangsu.com.vn/) và bảo vệ răng sứ như thế nào để tuổi thọ kéo dài nhất có thể.

Bảo vệ tủy răng là bổn phận của mọi thầy thuốc có lương tâm. Bọc mão răng là nhằm bảo vệ và chở che cho tủy răng. Tuy nhiên có những răng nằm lệch ra khỏi cung hàm, việc phục hình răng cần đến phục hình lại cả khớp cắn, thì chỉ định lấy tủy răng là việc làm có thể, giả dụ có sự đồng thuận của bạn.

Phục hình răng sứ là việc làm không khó. Nhưng để có một phục hình răng sứ vừa đẹp, vừa bền và tăng thêm sự gợi cảm của nụ cười, thầy thuốc cũng như khách hàng cần áp dụng đúng các nguyên tắc chụp răng sứ thẩm mỹ (http://bocrangsu.com.vn/chup-rang-su-tham-my-ct-5-chieu.html):

- Bảo vệ hoặc hạn chế tối đa lấy tủy răng.
- Lấy mô răng vừa đủ để bảo vệ mô quanh mão răng.
- bảo đảm tương quan giữa răng và khớp cắn để tăng tuổi thọ sau này.

Phương pháp làm mão sứ được thực hiện bằng cách mài nhỏ răng thật đi rồi chụp mão sứ vào. thường nhật răng thật sẽ được mài đi hết lớp men răng.

Trong quá trình mài răng (http://bocrangsu.com.vn/mai-rang-cua-can-dam-bao-nhung-yeu-to-gi.html), bệnh nhân sẽ được chích thuốc tê. Trước khi chích thuốc tê, trên vùng da bị kim chích vào sẽ được bôi tê. Như vậy, trong suốt quá trình mài răng bạn sẽ không hề có cảm giác đau. Sau khi mài xong, bác sĩ nha khoa sẽ thực hành thủ thuật chống ê cho bạn, và có toa thuốc uống kèm theo nếu thấy cần thiết.