PDA

View Full Version : Thông tin hữu ích lựa chọn taxi khi du lịch đất Thái


seoflynow
28-10-2015, 09:03 AM
Du khách tới Thái Lan sở hữu thể lựa chọn những phương tiện khác nhau như taxi, tàu điện hay tàu điện ngầm. Tuy nhiên, taxi là phương tiện hữu ích mà du khách ko thể bỏ qua vì phương tiện này có thế mạnh là rẻ và phục vụ 24/24. Tuy nhiên, khi đi phương tiện này cũng sở hữu nhược điểm là tài xế ko biết đề cập tiếng Anh vì vậy, sẽ gặp cạnh tranh trong việc sắm đường. Để cho chuyến đi du lịch Thái Lan của du khách thêm thuận lợi, tham khảo kinh nghiệm bắt taxi dưới đây:

Với vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ (https://www.flynow.vn/ve-may-bay-di-thai-lan-TH) sẽ giúp quý khách tiết kiệm số tiền kha khá. Cùng đọc thêm cách lựa chọn taxi làm phương tiện di chuyển khi đến đây nhé:

một. Lựa tậu các cái taxi luôn bật đèn màu đỏ sẫm báo hiệu là vẫn đang sẵn sàng dùng cho.
http://c1.f21.img.vnecdn.net/2015/01/12/taxi-9906-1421052575.jpg

2. Bạn sở hữu thể bắt taxi tại những điểm giới hạn xe bus, tự dưng với xe nào đang hoạt động ở điểm đấy.

3. Luôn luôn tậu xe taxi sở hữu đồng hồ báo giá.

4. Luôn luôn sở hữu theo bản đồ du lịch để có thể chỉ đường cho tài xế trong trường hợp họ không biết đường.

5. nên nhờ người bản xứ biết tiếng Anh viết hộ tên địa chỉ hoặc khách sạn ra giấy để tiện đưa cho tài xế trong nếu họ ko biết tiếng Anh.

6. Du khách buộc phải cẩn trọng mang các lái xe quá hết lòng, thường xuyên gạ gẫm bạn tới sở hữu các địa điểm ko lành mạnh.

7. Trước lúc xuống xe bắt buộc kiểm tra lại đồ đạc trên xe để giảm thiểu nếu để quên trên xe.

Mong rằng thông tin sẽ giúp quý khách tự tin hơn khi du lịch tới nơi đây. Liên hệ ngay để đặt vé máy bay đi bangkok giá rẻ (https://www.flynow.vn/ve-may-bay-di-bangkok-BKK) tại web site flynow.vn nhé!