PDA

View Full Version : Xưởng bán đồ gỗ mỹ nghệ tốt nhất tại Hà Nội


tranhuy78
27-10-2015, 04:21 PM
Bạn đang tìm kiếm cửa hàng chuyên bán do go my nghe (http://dogohiephien.com/) giá rẻ và chất lượng để trang trí nội thất cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng hơn.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cửa hàng chuyên bán đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ với đầy đủ các loại mẫu mã sản phẩm như: [i][u]bộ bàn ghế phòng khách (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-khach/ban-ghe/), kệ tivi phòng khách,giường ngủ đẹp (http://dogohiephien.com/danh-muc/danh-muc-san-pham/do-go-phong-ngu/giuong-ngu/), sập gụ cao cấp, hoành phi câu đối… thế nhưng với sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ thì những sản phẩm này chất lượng sẽ kém.

Khi bạn muốn sở hữu những món đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ và đẹp cần tìm đến những xưởng chuyên sản xuất cho dù là có xa so với những cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ gần đó thì bạn cũng sẽ bớt được ít nhất là 5% -7% số tiền khi đã tính phí vận chuyển.

Cơ sở chuyên sản xuất và thiết kế đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển với cơ sở hạ tầng, thiết bị cao cấp, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chúng tôi luôn tạo ra những sản phẩm tốt, độc đáo, cam kết không pha tạp các loại gỗ kém chất lượng, hơn cả chúng tôi bán sản phẩm với giá thành rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Bởi chúng tôi là những người sản xuất trực tiếp không phải qua bất kỳ đại lý nào, các sản phẩm chúng tôi thường làm: bộ bàn ghế phòng khách, kệ tivi phòng khách, giường ngủ gỗ, sập gụ cao cấp, hoành phi câu đối...

Một số mẫu đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ tại Hiệp Hiển bạn có thể tham khảo

1, đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ bàn ghế ăn hình tròn

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/do-go-my-nghe-ban-ghe-an-hinh-tron.jpg

2, Tủ áo 2 buồng

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/do-go-my-nghe-gia-re-tu-ao-2-canh.jpg

3, đồ gỗ mỹ nghệ giá rẻ tủ sách 3 cánh

http://dogohiephien.com/wp-content/uploads/2015/09/do-go-my-nghe-gia-re-tu-sach-2-canh.jpg

Những sản phẩm này đều được thiết kế và sản xuất tại xưởng đồ gỗ mỹ nghệ Hiệp Hiển, bạn có thể đến cửa hàng để xem và tham khảo thêm các sản phẩm khác. Tại cửa hàng hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm mới được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và lịch lãm. http://dogohiephien.com/