PDA

View Full Version : NHỮNG LƯU Ý KHI TỔ CHỨC TIỆC BUFFET CHIÊU ĐÃI


quangeasy
27-10-2015, 10:58 AM
Tiệc Buffet hay còn gọi là tiệc đứng. Người ăn tự phục vụ mình, lấy đồ ăn được sắp xếp sẵn trên các quầy kệ của nhà hàng, tự chọn món ăn mình thích. Điểm nổi bật nhất của tiệc Buffet mà ai cũng thích đó là phong cách tự do, khoáng đạt.

->>>> [/url][url=http://dattiecbuffet.vn/tin-tuc/cach-to-chuc-tiec-dung-buffet-thanh-cong]cách tổ chức tiệc đứng
[/b] (http://dattiecbuffet.vn/tin-tuc/cach-to-chuc-tiec-dung-buffet-thanh-cong)

Tiệc Buffet xuất hiện trước nhất tại các nước Châu Âu đặc biệt có thể kể đến là nước Pháp vào thế kỷ XVII. Có thể nói tiệc Buffet là loại tiệc phổ biến và chuyên dụng ở các nước phương Tây đương đại hiện nay.


Tại Việt Nam loại hình Buffet được du nhập lần đầu tiên ở khách sạn 5 sao, và người ta thường nghĩ Tiệc Buffet là loại hình Tiệc xa xỉ chỉ dành cho người nhiều tiền. Nưng những năm trở lại đây Tiệc Buffet đang dần mở mang ra, gần gụi với công chúng hơn, mọi người không cần phải vào nhà hàng hay khách sạn qua và chi trả số tiền lớn mới sử dụng được Tiệc Buffet, mà khách hàng có thể thưởng thức ngay tại nhà của mình.

Chuẩn bị một bữa tiệc buffet không đơn giản như một buỗi thiết đãi mặn thông thường, cả người lên ý tưởng và người thực hành cần có sự phối hợp với nhau để tiệc diễn ra suôn sẻ nhất. Nhà hàng tiệc cưới Capella Parkview chia sẽ với bạn một đôi lưu ý nhỏ sau:
->>>> đặt tiệc cưới hà nội
(http://dattiecbuffet.vn/tin-tuc/to-chuc-tiec-cuoi-tron-goi-tai-ha-noi)

1. Chọn địa điểm



Cái lợi của tiệc buffet là có thể phục vụ cho nhiều người so với tiệc ngồi. . Buffet có cái hay vì nó tạo rất nhiều cơ hội để thực khách giao thiệp với nhau, vì nhất là những buổi tiệc có thuộc tính xã giao do đó bạn nên chọn những nhà hàng rộng, thoáng để khách mời thoải mái đi lại. Thời tiết tiện lợi thì tiệc buffet ngoài trời là một ý hay.


http://www.capella-parkview.vn/upload/images/tin-tuc/15195517641_23c4506f2b_b.jpg
Tiệc buffet ngoài trời
2. trang hoàng



Không gian chung:



Đơn giản, nhẹ nhõm, tinh tế đó là đề nghị của một không gian tiệc buffet hoàn hảo. Không Trang trí quá cầu kỳ và che tầm mắt quan sát của khách dự tiệc. một vài lẵng hoa tươi mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái, ấm áp hơn.

->>>> tổ chức tiệc báo hỷ
(http://dattiecbuffet.vn/tin-tuc/dich-vu-to-chuc-tiec-bao-hy)

Âm thanh, ánh sáng:



Nhiều người cho rằng âm thanh, ánh sáng là phần không quan yếu, nhưng đây sẽ là yếu đóng góp chủ yếu vào sự thành công của bữa tiệc, nhất là khi tổ chức tiệc ngoài trời trong thời kì từ 17h30 đến 20h00. Hãy chọn những bản giao hưởng nhẹ nhõm trong khi thực khách đang dùng bữa, và chỉ chuyển sang loại dance sôi động nếu sau bữa tiệc có tổ chức nhảy đầm hoặc múa hát.


http://www.capella-parkview.vn/upload/images/tin-tuc/2909519910_82ecaa509b_b(1).jpgDù tổ chức ngoài trời hay trong nhà thì việc tuân thủ các nguyên tắc trên để làm cho bữa tiệc hài hòa, thanh tao là điều mà bạn cần lưu ý.
3. Bảng hướng dẫn: