PDA

View Full Version : Bệnh yếu đổ lý ở nam biểu đạt như cầm nè?


Hgnamhp01
26-10-2015, 03:33 PM
Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Yếu sinh lý là gì? Đây lkà một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó không làm mãn nguyện được bạn tình. Nếu đúng như định nghĩa này thì vấn đề điều trị, tái lập khả năng “Sinh lý” ấy phải được đặt ra cho bệnh nhân và người thầy thuốc.
====>>> xuất tinh ngược dòng là gì (http://chuayeusinhly.org/hien-tuong-xuat-tinh-nguoc/)
Nhóm người dễ mắc phải bệnh yếu sinh lý

- Do tuổi tác: Càng lớn tuổi thì càng dể bị hơn. Ở tuổi 70 số người yeu sinh ly gấp đôi tuổi 40.

- Một số bệnh mạn tính: Một số bệnh mãn tính có thể gây nên yếu sinh lý ở nam.

+ Tình trạng yếu sinh lý chiếm một tỷ lệ khá cao trong bệnh Tiểu đường.

+ Tình trạng này cũng thấy ở những người mắc bệnh Tim mạch, Suy thận, suy gan, cơ xương khớp, bệnh tâm thần, tâm thần…
===>>> cắt bao quy đầu có lợi ích gì (http://chuayeusinhly.org/loi-ich-cua-viec-cat-bao-quy-dau-la-gi/)
+ Các bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu...

- Những bệnh do huyết quản, khiếm khuyết cấu trúc dương vật, dị tật bẩm sinh...

- Do một số phẫu thuật: giải phẫu ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt tiền liệt tuyến…

- Do chấn thương: Chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục…Thuộc men như thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần, trị bệnh cao áp huyết, thuốc dạ dày, lợi tiểu….

- Do rượu và thuốc lá: Là những nguyên cớ đáng lo ngại, chỉ cần 1 xị, hoặc vài chục điếu thuốc trong một ngày kéo dài trong vài năm là có thể đưa đến tình trạng suy yếu sinh lý.

Biều hiện của bệnh yếu sinh lý
====>>>> bệnh sùi mào gà xuất phát từ đâu (http://chuayeusinhly.org/benh-sui-mao-ga-xuat-phat-tu-dau/)
Trong những thập niên trước vấn đề bệnh yếu sinh lý ở nam giới được cho có nguyên nhân tuyệt đại bộ phận là do Tâm Lý, điều đó cho đến nay vẩn còn đúng, tuy nhiên tuổi thọ ngày càng cao, số người lớn tuổi mỗi lúc mỗi nhiều tình trạng Yếu sinh lý khá phổ quát trong lứa tuổi này, lại thêm các kỷ năng chẩn đoán bằng các công cụ y học tối tân đương đại cho phép người ta hiểu biết về cơ chế cương của dương vật hơn như sự giản nở các xoang tỉnh mạch, đo được lưu lượng máu đưa từ động mạch đến dương vật, biết được sự tắt nghẽn động tỉnh mạch, biết cơ chế kiểm soát cương của hệ tâm thần…. qua các xét nghiệm như đo nồng độ hormon testosteron trong máu, trong nước tiểu…. các test cương dương vật về đêm, chụp thể hang có cản quang, chụp động mạch dương vật…. Ðã giúp cho bác sĩ có nhiều dữ kiện để chẩn đoán chuẩn xác hơn.

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể thuần tuý do Tâm Lý, cũng có thể có cỗi nguồn bệnh thực thể như nghẽn tỉnh mạch dương vật, hay bệnh tiểu đường, do uống thuốc trị cao áp huyết, do chấn thương, do nghiện rưọu, thuốc lá v. v…hoặc do phối hợp cả hai căn do ấy.
Bệnh yếu sinh lý hay là tình trạng bất lực của nam giới khi mới lâm trận. Cần điều trị sớm để tăng khả năng khỏi bệnh nha.