PDA

View Full Version : Yếu hoá lý lắm trạng thái nhiều con chớ?


tuandddn1
26-10-2015, 11:39 AM
Nếu bạn bị yếu sinh lý nhưng tinh trùng của bạn vẫn khỏe mạnh thường ngày, khi giao cấu, tinh trùng có thể di chuyển vào bên trong phối hợp với trứng của người vợ thì bạn hoàn toàn có thể có con.
===>>> liệt dương vĩnh viễn (http://chuayeusinhly.org/liet-duong-vinh-vien-vi-dau/)
trái lại, nếu tinh trùng của bạn không tốt (tinh trùng quá yếu hoặc tinh trùng chết), khi giao phối, nó chẳng thể chuyển di đến gặp trứng để giúp cho quá trình thụ thai diễn ra. Khi đó, bạn sẽ rất khó hoặc chẳng thể có con được.
Như vậy, yếu sinh lý có thể có con không còn tùy thuộc vào đội quân tinh binh của nam giới song song cần phải bảo đảm là chức năng sản xuất của người vợ bình thường. Chúng tôi khuyên vợ chồng bạn nên đi khám sức khỏe sản xuất để biết rõ tình trạng của mình. nếu sức khỏe sinh sản của vợ chồng bạn vẫn tốt, bạn có thể yên tâm về chuyện có con. Nếu chất lượng tinh trùng không ổn, bạn cần chú ý vào việc cải thiện chất lượng tinh trùng để giúp tinh trùng khỏe hơn, nhanh hơn, tạo điều kiện cho việc thụ thai của người vợ
==>>> nguyên nhân thận yếu (http://chuayeusinhly.org/than-yeu/nguyen-nhan-than-yeu/)

Tuy nhiên, trong cả hai trường hợp, dù tinh trùng thông thường hay không bình thường, bạn vẫn nên điều trị chứng yếu sinh lý. Chứng bệnh này không chỉ làm bạn giảm nhu cầu, giảm chức năng dục tình mà nó còn ảnh hưởng đến cả tâm sinh lý của vợ bạn. Vợ chồng bạn còn trẻ, sống chung với nhau chưa lâu nên chưa có gì nghiêm trọng liên quan đến chuyện này. Nhưng về mặt lâu dài, nếu bạn chẳng thể khắc phục được tình trạng yếu sinh lý mọi chuyện có thể sẽ khác.
Hy vọng những san sớt của chúng tôi sẽ phần nào giúp ích được cho bạn.
Chúc gia đình bạn sức khỏe và hạnh phúc!
===>>> yếu sinh lý có thể có con không (http://chuayeusinhly.org/yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong/)