PDA

View Full Version : Lợi ích khi chọn mua đồ chơi trẻ em tăng cường vận động


congnt2015
26-10-2015, 01:15 AM
Trẻ vận động nhiều sẽ rất tốt cho sức khỏe, tâm lý và nhận thức cũng như rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho cơ thể. Trong đó, các món đồ chơi có vai trò rất quan trong trong việc hỗ trợ vui chơi của trẻ trở nên thú vị.

Hãy tìm hiểu lợi ích khi chọn mua do choi tre em (https://subin.vn) tăng cường vận động và một số món đồ chơi hỗ trợ trẻ vui chơi thể lực hiệu quả nhé!

1. Lợi ích khi bé chơi đồ chơi vận động

- Do choi tre em vận động giúp bé có sân chơi sinh động: Bé có thể chơi các trò chơi, nô đùa khi không có các món đồ chơi. Nhưng không gian đó sẽ giảm đi sự thú vị mà thay vào đó bé sẽ thấy hào hứng khi trong sân gian chơi, trò chơi có thêm món đồ chơi thú vị và giúp bé có công cụ vui chơi hiệu quả hơn.

- Vận động mang lại sức khỏe tốt: Bé chơi vận động với đồ chơi sẽ giúp bé hứng thú, tăng cường vui chơi. Qua đó, có thể cải thiện sức khỏe của bé thêm dẻo dai, tinh thân tốt, giải phóng năng lượng trong cơ thể, giúp trẻ ăn ngon ngủ tốt và tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn các bệnh phổ biến như cúm, sởi, phát ban…

- Đồ chơi cho bé rèn luyện các kỹ năng vận động hiệu quả: Khi vui chơi với các món đồ chơi leo trèo như cầu trượt, chơi bể bơi, xe dap cho be (https://subin.vn/cac-loai-xe-cho-be/xe-dap-cho-be-xe-dap-tre-em-xe-ba-banh-mau-dep-gia-re/) … đều gia tăng việc rèn luyện thể lực, kỹ năng sử dụng chân tay, phối hợp với nhau theo sự chỉ đạo của bộ não tốt hơn

- Vui chơi vận động giúp bé năng động, tự tin, tự lập và hòa nhập tốt: khi vui chơi bé sẽ có tinh thần tốt, nhiều loại đồ chơi vận động có thể chơi tập thể nên tạo cơ hội tốt giúp bé phát huy tinh thân tập thể, năng động, ngôn ngữ đa dạng, phát triển kỹ năng xã hội và sớm trưởng thành về thể chất, nhận thức.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/27/7f/07/277f078a39e6da1f20be75906819a799.jpg
Đồ chơi vận động cho bé hay vui chơi thích thú

2. Một số món đồ chơi vận động bổ ích được yêu thích

Phụ thuộc vào từng giai đoạn phát triển của trẻ, sở thích, giới tính mà các bé phù hợp với từng loại đồ chơi vận động khác nhau. Nhưng thông thường, các bé đều có những danh sách đồ chơi vận động yêu thích như:

- Nhà bóng, leu bong tre em gia re (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/406365389537075) (cho bé từ 1 – 8 tuổi)

- Cầu trượt trẻ em mini, cầu trượt đa năng tích hợp nhiều trò chơi vận động (cho bé > 3 tuổi)

- Các loại xe đồ chơi: xe lắc trẻ em xe đạp cho bé, xe trượt scooter (cho bé > 2 tuổi)

- Đồ chơi trượt patin, ván trượt (cho bé > 4 tuổi)

- Đồ chơi bể bơi cho bé bơm hơi (bé từ sơ sinh – 12 tuổi, trưởng thành)

Mỗi loại đồ chơi đều có những cách chơi khác nhau và phù hợp nên chú ý chọn sản phẩm có chất lượng tốt, hợp khả năng phát triển và sở thích, giới tính của bé, giúp con vận động an toàn và hiệu quả.