PDA

View Full Version : Dự án nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus mở bán đợt 2


khucanhocaocap79
24-10-2015, 09:32 PM
Chủ đầu tư VinaCapital tổ chức chương trình ra mắt đợt mới biệt thự Đại Phước Lotus (http://phuclaithanh.net/threads/mo-ban-dot-2-du-an-biet-thu-dai-phuoc-lotus.14200/) ngay tại dự án vào ngày 24/10 với giá chào bán từ 3,99 tỷ đồng (đã gồm VAT, hoàn thiện).

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/khu-biet-thu-nghi-duong-dai-phuoc-lotus-mo-ban-dot-2.png

Bên cạnh đó, trong 3 ngày 23-25/10 chủ đầu tư tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế "Sống Đại Phước, hưởng lộc vàng" tại khu biệt thự Đại Phước Lotus cho khách mua.

Những người tiêu dùng đăng ký tham gia chương trình sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình và người thân của mình, trải nghiệm thực tế kiến trúc biệt thự, môi trường sống, những tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, giải trí, thể dục thể thao thường nhật của khách hàng. Bên cạnh đó, những người tham gia chương trình trải nghiệm nếu quyết định đặt mua biệt thự ngay ở sự kiện sẽ rinh về ngay một cây vàng 9999.

Dự án có vị trí trên cù lao Ông Cồn thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Dự án Đại Phước Lotus nằm tiếp giáp với quận 2 và quận 9 của Sài Gòn với các tuyến giao thông trọng điểm như Quốc lộ 51A nối Quốc lộ 1 với TP Vũng Tàu, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối sân bay Long Thành tương lai. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Thủ Đức (https://www.facebook.com/opalriverside.org) )

Từ trung tâm thành phố di chuyển khoảng 30 phút đường thủy là đến dự án. Khi đường Vành đai 3 (cầu Nhơn Trạch) hoàn thành, kết nối khu Đại Phước với quận 9 qua 8 làn xe cao tốc thì khoảng cách đường bộ từ thành phố đến đảo Đại Phước Lotus chỉ còn 25 phút.

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng có quy mô lên tới 200 héc ta bao gồm khu biệt thự Đại Phước Lotus rộng 22,4 héc ta, bến du thuyền, trường học, nhà trẻ, công viên, trung tâm y tế, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu Lotus Sport Center (trung tâm thể thao và giải trí) cùng sân golf Jeongsan 18 lỗ (đã đưa vào hoạt động)...

Riêng khu biệt thự Đại Phước Lotus được xây dựng trong giai đoạn đầu tiên của khu đô thị, bao gồm 332 căn biệt thự đơn lập và song lập đẳng cấp mang phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới đương đại.

Đại Phước Lotus được thiết kế tỉ mỉ, quan tâm tới cả tính thẩm mỹ và tiện dụng. Có 4 loại biệt thự đơn lập và song lập, từ 2-5 phòng ngủ được phát triển trên quỹ đất rộng lên đến 378m2 trên khuôn viên đất rộng từ 300-650m2.

Tới nay, khu biệt thự đã hoàn thành và chào đón nhiều người dân về đây sống trong đó có chủ sở hữu người Việt Nam, Việt kiều, và chuyên gia nước ngoài, đã bàn giao hơn 200 căn. Toàn khu biệt thự Đại Phước Lotus có giấy chứng nhận quyền sở hữu và đã cấp cho các chủ sở hữu.

=> Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside (http://opalriverside.info/)