PDA

View Full Version : BENRRY HOMME giúp chàng gầy chọn áo măng tô nam đẹp


bichvan
24-10-2015, 02:41 PM
Tất cả cánh mày râu đều mong muốn có một cơ thể cân đối với chiều cao nổi bật để diện trang phục đẹp mắt. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng may mắn một sở hữu một body chuẩn, khi đó bạn hoàn toàn vẫn có quyền mặc đẹp, chỉ cần tinh tế một chút trong cách lựa chọn trang phục cho mình. Đối với một chàng trai “ cò hương “ thì việc lựa chọn trang phục cũng không hề dễ dàng. Thời trang BENRRY HOMME sẽ gợi ý cho chàng gầy cách lựa chọn chiếc áo măng tô nam- trang phục không thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của bạn.

Về kiểu dáng áo măng tô nam.

Trước hết nếu bạn ưu điểm về chiều cao, chiếc áo măng tô nam dài tới giữa phần đùi hay gần chạm gối đều phù hợp với bạn. Chính vì cơ thể gầy, bạn nên chọn một chiếc áo có dáng suông dài hoặc phần eo chỉ hơi bo lại. Những chiếc áo măng tô nam có thắt đai có lẽ là sự lựa chọn không hợp lý với vóc dáng cơ thể bạn. Về phần cổ áo, bạn nên chọn loại cổ áo to, bẻ được sang hai bên vì bờ vai của bạn không thực sự đầy đặn.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/42%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Một chiếc áo khoác dạ nam

cổ áo như vậy sẽ là điểm nhấn cho nửa trên cơ thể, thay vì tập trung vào phần vai chưa hoàn hảo của bạn. Vóc dáng cao sẽ giúp bạn có lợi thế trong việc lựa chọn loại khuy áo, áo măng tô nam một hàng khuy hay hai hàng khuy đều phù hợp với bạn, còn nếu không được cao thì bạn chỉ nên chọn áo một hàng khuy thôi nhé.

áo măng tô nam hàn quốcáo măng tô nam hàn quốc

Áo măng tô nam Hàn Quốc ở Hà Nội

Về màu sắc

Màu sắc của áo măng tô giá rẻ (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/09/ia-chi-tin-cay-e-may-ao-mang-to-nam-o.html)

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/46%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

chủ yếu là gam màu trung tính, tuy nhiên gam màu này có vẻ không ưa chàng gầy. Hãy lựa chọn một chiếc áo măng tô nam sáng màu hơn chút, đó có thể là màu Camel, xanh Navy hay màu mận chín. Nếu bạn là chàng trai có thêm nước da trắng thì màu mận chín sẽ vô cùng hòa hợp với

Về chất liệu

Dù bạn là một chàng trai gầy hay vóc dáng cân đối, chất liệu áo khoác dạ nam mà BENRRY HOMME gợi ý cho bạn là chất dạ lông cừu hoặc cashmia. Đây là chất liệu cao cấp nhất đối với các dòng áo măng tô hiện nay. Chắc hẳn bạn cũng muốn chiếc áo mình đã mất công sức chọn được kiểu dáng và màu sắc phù hợp sẽ bền theo thời gian và giữ được phom dáng ban đầu.

Là một chàng trai gầy, việc lựa chọn một chiếc áo măng tô kaki nam (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/) đối với bạn đã trở nên dễ dàng hơn sau giợi ý của BENRRY HOMME. Nắm bắt được điều này, thời trang nam BENRRY HOMME hiện đang có rất nhiều mẫu áo măng tô nam Hàn Quốc, áo da nam Hàn Quốc phù hợp với vóc dáng của bạn. Tất cả áo măng tô nam tại BENRRY HOMME đều có chất liệu dạ lông cừu hoặc cashmia nên là dòng sản phẩm cao cấp, hướng tới sự lịch lãm, đẳng cấp sang trọng cho người sử dụng.

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, Thành phố Thanh Hóa