PDA

View Full Version : Áo măng tô nam thể hiện tính cách của bạn qua màu sắc


bichvan
24-10-2015, 10:36 AM
Áo măng tô nam mỗi màu sắc đều mang ý nghĩa đặc trưng riêng của nó và ít ai biết rằng tính cách của một người cũng

biểu hiện ưng chuẩn màu sắc yêu thích. Trong tip này, thời trang BENRY HOMME sẽ nói lên tính cách của các chàng trai chuẩn y màu chiếc áo măng tô mà các chàng trai yêu thích. Đối với các chàng trai sẽ hiểu rõ hơn về tính cách duyệt sở thích màu sắc của mình. Nhưng biết đâu bài viết này lại giúp các cô gái đang “cảm nắng” chàng trai nào đó tìm được cách “ tiếp cận ”phù hợp thông qua tính cách của chàng.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/36%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Áo măng tô nam Hàn Quốc
Nếu chàng thích mang to nam (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/09/shop-ban-ao-mang-to-nam-gia-re-tai-ha.html) màu đen.

Đó là một chàng trai gan dạ và thích chiến đấu thử thách, khi bạn đưa ra quyết định gì bạn thường theo nó lâu dài. Hơn nữa, những chàng trai thích gam màu này có tính cách khôn xiết bí hiểm và kích thích sự tò mò, muốn khám phá của người khác.

Nếu chàng thích áo măng tô màu xanh navy.

Bạn là một chàng trai giàu cảm xúc với mọi thứ trong cuộc sống , nên chi bạn dễ bị mất giao hội khi làm việc. Một khi đã giận ai đó, bạn sẽ rất khó để dung thứ cho họ. ngoại giả, bạn còn khá hút và yêu đời.

Nếu chàng trai thích áo măng tô nam màu nâu

Bạn rất năng động và hoạt bát. Rất khó cho người khác xúc tiếp và thân thiết với mình, nhưng bạn lại dễ phải lòng một ai đó. Tuy nhiên, bạn thường dễ dàng bỏ cuộc khi biết mình không thể làm được việc gì

Nếu chàng trai thích http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/ đỏ mận

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/anh-thay/34.jpg.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Bạn là một chàng trai dễ thương, khá kén chọn trong chuyện tình cảm. Tươi trẻ và vui nhộn, có đôi khi lại hay buồn vu vơ là những từ biểu đạt chân thực cảm xúc của bạn.

Nếu chàng trai thích áo dạ nam màu xám

Bạn là người thu hút và hoạt bát. Bạn thích được người khác chú ý và cực ghét nếu bị đối xử thiếu công bằng. mặc dầu vậy, bạn lại là người có khiếu hí hước và khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh. Bạn cũng có thể chọn một áo da nam Hàn Quốc mới.

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, tỉnh thành Thanh Hóa