PDA

View Full Version : CÁCH LÀM SON MÔI HANDMADE, SON DƯỠNG MÔI, SON MÀU THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN


myphamzozomoon41
23-10-2015, 05:22 PM
Ngày nay, với xu hướng dần trẻ hoá đi thì nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được chú trọng. Làm đẹp ở đây không chỉ đơn thuần là vóc dáng, làn da mà chị em phụ nữ còn quan tâm cặn kẽ tới như móng tay, đôi môi. Đối với đôi môi chắc chắn trong túi xách mỗi người phụ nữ luôn luôn chuẩn bị cho mình một cây son với màu sắc yêu thích. Nhưng các bạn có chắc chắn rằng cây son môi yêu thích mà mình đang sử dụng có thực sự tốt, chất lượng hay không?.

Với thị hiếu của khách hàng hiện nay, rất nhiều sản phẩm son môi được tung ra trên thị trường, với những nhãn hiệu son môi uy tín thương hiệu thì chúng ta có thể tạm yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, còn những sản phẩm son môi trôi nổi không nhãn hiệu thì thật khó có thể lường trước. Vì vậy son môi handmade (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) được hình thành, với nhu cầu muốn tự làm ra cây son của chính mình, màu sắc yêu thích và đặc biệt có thể biết rõ và chính xác nhất thành phần trong cây son đó có an toàn hay không.

Hiện nay có rất nhiều trung tâm đào tạo những khoá học làm son moi handmade (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html), son màu, son dưỡng môi (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) với những công thức riêng. Ngay trên Internet các bạn cũng không khó để tìm ra những cách làm son môi handmade (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html), son duong moi (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html),...Đáp lại thị hiếu này, Zozomoon xin chia sẻ với bạn công thức làm son (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) môi handmade của sản phẩm son môi tự nhiên (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) Zozomoon của chúng tôi.

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/09/son-duong-moi-handmade-cao-cap-zozomoon-300x300.jpg

Nguyên liệu làm son màu:
Mỡ cừu. Bơ shea (http://hoclammyphamhandmade.com/nguyen-lieu-lam-my-pham-bo-shea/). Sáp ong (http://hoclammyphamhandmade.com/nguyen-lieu-lam-my-pham-sap-ong-trang/) . Sáp đậu nành (http://hoclammyphamhandmade.com/sap-dau-nanh-gia-re-tai-tp-hcm/). Dầu jojoba (http://hoclammyphamhandmade.com/dau-jojoba-dau-jojoba-nguyen-chat-jojoba-oil-dau-nen-jojoba-tinh-dau-thien-nhien/). Dầu nụ tầm xuân (http://hoclammyphamhandmade.com/dau-nu-tam-xuan-rosehip-oil-tinh-dau-thien-nhien/) Vitamin e. Màu khoáng Tinh dầu thiên nhiên...
Cách làm son màu (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html):

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/10/dc7EbRoc9.jpegBước 1: Trộn màu khoáng với dầu jojoba, dầu nụ tầm xuân, dùng máy đánh cho hỗn hợp đều nhau

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/10/dc7EbRoc9.jpegBước 2: Nấu sáp ong, mỡ cừu, bơ shea, sáp đậu nành sao cho hỗn hợp vừa tan chảy, khuấy đều để chúng được hoà quyện với nhau thì tắt bếp, không để hỗn hợp sôi.

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/10/dc7EbRoc9.jpegBước 3: Cho từ từ hỗn hợp dầu và màu vào hỗn hợp nền vừa nấu chảy, thêm Vitamin E, tinh dầu vào khuấy đều một lần nữa, trường hợp bị vón cục do chênh lệch nhiệt độ, bạn có thể nấu lại 1 lần nữa.

http://myphamzozomoon.vn/wp-content/uploads/2015/10/dc7EbRoc9.jpegBước 4: Khi hỗn hợp còn nóng, nhanh tay chuyển hỗn hợp vào ống son đã chuẩn bị sẵn đối với những vỏ son không cần khuôn hoặc đổ vào khuôn.
Đối với những vỏ son không cần khuôn khi son khô vậy là chúng ta đã hoàn thành có thể sử dụng. Đối với những vỏ son cần khuôn, sau khi đổ son vào khuôn chờ khô, tra son vào khuôn hoàn thành.
Lưu ý: Nếu thành phẩm son môi handmade (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) này quá cứng hoặc quá mềm bạn có thể điều chỉnh lượng dầu và sáp sao cho phù hợp.

Các sản phẩm son moi handmade (http://myphamzozomoon.vn/cach-lam-son-moi-handmade-cho-doi-moi-quyen-ru.html) cần được bảo quả nơi khô ráo thoáng mát.