PDA

View Full Version : 4 điểm mới trong thông số cấu hình iPhone 6s Plus


minhitc
23-10-2015, 08:06 AM
Thông số cấu hình iPhone 6s plus (http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6s-plus.html) và những cải tiến đáng chú ý. iPhone từ lâu luôn là một cái tên gây sự chú ý trong giới công nghệ, mỗi một sản phẩm ra đời đều là một sự đón nhận và đánh giá rất chi tiết của các chuyên gia và người tiêu dùng.

Với sự xuất hiện mới của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s plus thì đây lại sẽ là một chủ đề tốn khá nhiều giấy mực của những ai thích đánh giá và tìm hiểu về thương hiệu táo khuyết và các sản phẩm của nhà sản xuất này. Hãy cùng điểm lại một số thông tin về thông số cấu hình iPhone 6s plus qua bài viết sau nhé.

http://2tmobile.com.vn/image/cache/upload/news/2015/9/19/777/777_img1.jpg
iPhone 6s plus và những điều đặc biệt

1.iPhone 6s Plus đặc biệt với công nghệ 3D touch

Với 3D Touch thì người dùng có đến 2 cách mới để tương tác đó là peek và pop. Peek sẽ cho phép bạn có thể đi đến tác vụ cụ thể trong mỗi ứng dụng và pop giúp bạn có thể tiếp tục các thao tác đang thực hiện trước đó bị bỏ lỡ. Hai tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình xử lý và khai thác.

2.Vi xử lý Apple A9 mạnh mẽ trên iPhone 6s Plus

Vi xử lý Apple A9 là một điểm mới của máy về phần cấu hình, với con chip mới này thì tốc độ xử lý máy sẽ tăng thêm 70% và GPU tăng tăng 90% so với con chip A8 đang được sử dụng ở dòng iPhone 6. Vậy chúng ta có thể tin tưởng rằng iPhone 6s (http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6s.html) plus sẽ xử lý mượt hơn và nhanh hơn rất nhiều so với iPhone 6 plus.

http://2tmobile.com.vn/image/cache/upload/news/2015/9/19/777/777_img2.jpg
Vi xử lý A9 cho tốc độ mạnh mẽ

3.RAM 2GB trên iPhone 6s Plus

Sản phẩm mới này Apple ưu ái mang đến iphone 6s Plus RAM 2GB giúp xử lý các thao tác đa nhiệm nhanh hơn, có nhiều khoảng trống xử lý và thông tin xử lý cũng sẽ trôi chảy hơn. Như vậy, với RAM 2GB thì iOS có vẻ đã bắt kịp và khắc phục tốt điểm yếu của mình so với Android, có thể cuộc chiến về cấu hình sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bài viết tham khảo: Đánh giá ảnh chụp từ iPhone 6s Plus (http://2tmobile.com.vn/news/774/danh-gia-anh-chup-tu-iphone-6s-plus-xem-do-sat-net.html).

4.iOS 9 được sở hữu ngay từ khi sinh ra trên iPhone 6s Plus

iOS 9 mang đến sự hy vọng mới cho người dùng khi mà sự nâng cấp hệ điều hành có thể sẽ giúp khắc phục các nhược điểm phiền lòng người dùng ở iOS 8, không chỉ với iPhone 6s plus mà sự nâng cấp này cũng tạo tín hiệu tốt với các thiết bị đang sử dụng iOS 8 với một hy vọng nâng cấp và lên đời hệ điều hành đang sử dụng.

http://2tmobile.com.vn/image/cache/upload/news/2015/9/19/777/777_img3.jpg
iOS 9 là sự hy vọng mới của iFan

Với 4 thông tin quan trọng trên thì bạn cũng có thể thấy rõ sự cải tiến của Apple ở đời iPhone 6s plus này. Có thể nói, hầu như mỗi một sản phẩm mới thì Apple lại làm nên chuyện ở thương trường mà điển hình là doanh thu đã tăng cao và số lượng đơn đặt hàng tăng mạnh, hơn cả khi ra đời iPhone 6. Hy vọng với dòng 6s plus này thì người dùng sẽ có dịp trải nghiệm hoàn thiện nhất với nhu cầu và mong muốn về một thiết bị cao cấp đa tính năng.

kevin_nguyen
23-10-2015, 10:16 PM
Viên uống sụn vi cá mập Shark Cartilage 740 mg (http://kenhthuoc.com/san-pham/vien-uong-sun-vi-ca-map-shark-cartilage-57) chữa thoái hóa khớp

Giúp phục hồi và tái tạo mô sụn khớp - Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, đau khớp, khô khớp

Liên hệ mua hàng: 0913.11.23.23

Website: http://kenhthuoc.com

Chi tiết sản phẩm : http://kenhthuoc.com/san-pham/vien-uong-sun-vi-ca-map-shark-cartilage-57
Sun Vi Cá Mập Cao Cấp Shark Cartliage 740Mg chứa các thành phẩn: . Bột Shark Cartilage ... 740mg. Dicalcium Phospho, gelatin, sililca, vegetable, magnesi stearat vừa đủ ... 1 viên Cá mập là loại cá duy nhất rất hiếm mắc bệnh ung thư. Tần suất bị ung ở cá mập là một phần triệu, trong khi các loài cá khác tần suất mắc bệnh là 2-3%. Sụn vi cá mập được cung cấp từ những giống cá mập được phép săn bắt ngoại trừ các giống có nguy cơ tuyệt chủng, thường chứa một hàm lượng cao glucosamine và chondroitine.Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản cuả sụn khớp.Ức chế các men phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn.Viên uống dầu gan cá mập cung cấp dịnh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.Ngoài ra chondroitine còn tham gia các cấu trúc trong suốt của mắt, duy trì các hoạt động sinh lý của mắt.