PDA

View Full Version : Công bố khu dự án Dragon Hill Residence And Suites cao cấp


canhogiatottphcm3879
22-10-2015, 09:37 PM
Công ty CP Địa ốc Phú Long sẽ ra mắt 455 căn hộ cao cấp có diện tích 51-94m2 vào cuối tháng 11.

Theo đại diện công ty Phú Long, chương trình mở bán mới căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 (http://www.jvc.com.vn/du-an-dragon-hill-residence-and-suites-khu-phuc-hop-tinh-te/) (Dragon Hill 2) nhắm tới nhóm khách hàng trẻ muốn tìm một không gian phù hợp để ra riêng và cả các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư an toàn và lợi nhuận cao.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/mo-ban-can-ho-dragon-hill-residence-and-suites.jpg

Nằm trên mặt tiền trục đường Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ, TP HCM, ngay trạm dừng của tuyến metro số 4, kề bên dòng sông cảnh quan, Dragon Hill 2 có vị trí giao thông cực kì thuận lợi, đem đến không gian sinh sống thông minh và thoải mái.

Nằm tại trung tâm của Dragon City, Dragon Hill 2 được sử dụng tất cả các lợi thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, cảnh quan cây xanh chiếm trên 70% cùng 1 tập thể dân cư quốc tế cao và chuỗi các dịch vụ tiện ích sẵn có của khu đô thị. Đồng thời, ngay trong dự án, Phú Long cũng tập trung vào việc kiến tạo nên 1 cuộc sống đầy đủ cho cư dân với hồ bơi thư giãn trên không, phòng tập gym, sân tennis, công viên thiếu nhi, vườn tiệc nướng, vườn cổ tích… ( Tham khảo thêm: Cara Riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Điểm nổi bật của Dragon Hill 2 là 100% các căn hộ đều thiết kế có lô gia với 2-3 mặt thông thoáng, luôn đón sáng, hướng gió từ bên ngoài tràn. 100% căn hộ đều được thiết kế theo mô típ khoa học, vuông vắn, hạn chế đến mức thấp nhất các góc cạnh để thuận tiện sắp xếp trang trí nội thất nhằm mang tới 1 sinh sống thông minh, thoải mái và hoàn hảo.

Và, công ty Phú Long còn quan tâm tới việc tạo dựng các không gian công cộng đầy đủ, thân thiện môi trường như khu vực lobby thoáng rộng, được đầu tư theo phong cách của khách sạn 5 sao, khu vực hành lang, thang thoát hiểm luôn đón được ánh sáng và khí trời. Mỗi khu căn hộ đều có 4 thang máy hiện đại tốc độ cao đáp ứng đúng tiêu chuẩn của khu căn hộ cao cấp.

Các căn hộ Dragon Hill 2 (http://esmaschido.com/threads/dragon-hill-residence-and-suites-khu-phuc-hop-hang-sang.19319/) được chào bán từ 1,2 tỷ đồng / căn (đã bao gồm quyền sử dụng đất ổn định lâu dài), cách thức chi trả linh hoạt để bạn có nhiều sự lựa chọn và chủ động thu xếp về tài chính. Dragon Hill 2 là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên trong tổng thể khu đô thị Dragon City của chủ đầu tư Phú Long có giá chào bán ưu đãi dành cho những người trẻ, thu nhập ổn định với số vốn tích lũy ban đầu không quá lớn.