PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học khối D tại nhà ở Đà Nẵng


uquetiou
22-10-2015, 05:48 PM
Gia sư-Giáo viên ôn luyện thi Đại Học khối D tại nhà
Cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần giáo viên nhằm ôn thi ôn luyện thi đại học?
Các bậc cha mẹ có con đang băng khoăn về việc tìm trung tâm gia sư dạy thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn ở đậu chất lượng? Nhằm giúp luyện ôn thi đảm bảo kết quả cao cho kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Bạn đang cần tìm thầy cô giáo ôn thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng ước mơ được bước đến giảng đường Đại Học. Để hướng tới mơ ước đó các em học sinh, đặc biệt là các em học viên cuối cấp THPT phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn luyện thi đại học là việc làm trọng tâm đáng chú ý đối với cuộc đời học sinh.
Trung tâm với nhiều gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên được tuyển chọn chuyên ôn luyện thi đại học các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đưa từ nhiều trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các gia sư nhiều khả năng luyện ôn đại học khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các em học trò từng phần một cách tiến bộ nhanh nhất.
Với đội ngũ gia sư giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, phương pháp sư phạm vững chắc gia su luyen thi dai hoc (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) tin rằng dạy ôn thi đại học cho con của các bạn đạt chất lượng cao trong kỳ thi đại học sắp đến.
http://1.bp.blogspot.com/-EjgeZ0CtTuI/UosTVPgCTlI/AAAAAAAAAD0/SKmZ8s_vFx8/s320/trung+tam+day+kem+tphcm.jpg
Trung tâm chúng tôi chuyên đáp ứng:
* Giáo viên uy tín dạy kèm môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với bề dày kinh ngiệm lâu năm của gia su tieng nhat (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-nhat-tai-nha-o-da-nang.html) trong ngành gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin rằng sẽ làm tự tin cho các bạn.
Phương châm ôn luyện:
Phân dạng chương trình thực hành và lý thuyết bám sát hệ thống bài thi
Nâng cao và lấy lại kiến thức bằng cách ôn luyện và kiểm tra lại hết kĩ năng. Học được chương trình đến bài nào áp dụng vào bài tập đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Phương châm giảng dạy:
Uy tín - Chất lượng
Gợi ý vấn đề cốt lõi nhằm giúp học viên tiếp thu nhẹ nhành - hiệu quả.
Đảm bảo học viên đạt kết quả tốt nhất cho thời gian sắp đến
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của học viên, nhằm giúp hiểu được và phát huy toàn bộ tiềm năng của chính bạn, lúc đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) đảm bảo các em đạt được mục tiêu, quyết tâm và cần cù theo đuổi mơ ước của mình.