PDA

View Full Version : Thiết kế website theo khu vực


chatluong99
22-10-2015, 01:44 PM
Website cũng như ngôi nhà trên Internet của bạn. Nó cần được thiết kế chuyên nghiệp, được chăm sóc chu đáo và luôn được quan tâm theo dõi từng ngày. Lợi ích mang lại từ website và chi phí xây dựng web là hai đại lượng có thể cho rằng là tỷ lệ nghịch với nhau.

Một website thân thiện và chuyên nghiệp mang lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều khách hàng tiềm năng và giữ chân được những khách hàng mục tiêu. Góp phần nâng cao chất lượng hoạt động cũng như doanh thu. Trong khi đó, chi phí thiết kế website (http://hoatech.vn/thiet-ke-website/) lại vừa phải và hợp lý với khả năng tài chính của bạn. Hãy đến với Hoatech để đón nhận những điều trên, được phục vụ chu đáo và mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Website hiện nay không còn xa lạ với mọi người, nó trở nên phổ biến và được lựa chọn là phương thức hoạt động kinh doanh ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, Hoatech ra đời với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng gồm các dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế web theo yêu cầu, thiết kế web giá rẻ, web cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là thiết kế web theo khu vực như thiết kế web miền Bắc, Trung, Nam hay thiết kế theo các tỉnh thành trên toàn quốc, theo quận huyện vv&vv…

Công ty tư vấn và dịch vụ Hoatech ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp mắt thì còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

- Thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing

- Dễ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm

- Phát triển thương mại điện tử

- Tương thích với tất cả các thiết bị di động Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.

Bên cạnh việc xây dựng thiết kế website chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO web nhằm hỗ trợ hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến của quý khách .

Chúng tôi thiết kế tất các các loại website với nhiều mẫu giao diện đẹp mắt từ A – Z trọn gói :

- Thiết kế Website công ty, doanh nghiệp : Website giới thiệu quảng bá về công ty.

- Thiết kế Web bán hàng : xây dựng cửa hàng trực tuyến

- Thiết kế Web du lịch: xây dựng web về tour du lịch, sự kiện

- Thiết kế Web khách sạn, nhà hàng, quán đặc sản :Web tổ chức, chi hội, đoàn thể, web cá nhân …
Chúng tôi cam kết: phục vụ bạn với tất cả những gì tốt nhất mà chúng tôi có. Nhanh tay nhấc máy và gọi ngay đến Hoatech qua hotline: 0988 196 169.Hân hạnh được chào đón !Mọi thông tin chi tiết thiết kế website thương mại điện tử xin liên hệ :CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOA TECHNOLOGY102B Tăng Nhơn Phú, Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. Hồ Chí MinhTel: (08)6 276 3239 – 098 819 6169Email: contact@hoatech.vn