PDA

View Full Version : austdoor an toàn


chiendichkomot
22-10-2015, 08:19 AM
cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) có mặt trên thị trường Việt nam vào năm 2003,chỉ sau năm năm những sản phẩm của AUSTDOOR® đã trở nên một tiêu chuẩn vàng,một phong cách sống động cho những ngôi nhà thuộc phân khúc cao.
Bằng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Australia,sau nhiều năm phấn đấu,nỗ lực không ngừng cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy,hoàn toàn thật tình đến tuyệt hảo …AUSTDOOR® đã trở nên một trong những thương hiệu đáng tin cẩn và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới,đã mang đến sự lừng danh về độ chắc chắn và độ tin tức,chính xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được,cùng hàng ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng,các sản phẩm của AUSTDOOR® luôn tích hợp công nghệ hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.
Với 3 nhà máy chính thức của AUSTDOOR® tại Việt nam và hơn 200 đại lý và hệ thống bảo hành trải rộng khắp trên 64 thành phố trong cả nước.Năm năm qua AUSTDOOR® liên tiếp giữ vị trí đứng đầu thị trường về cửa cuốn công nghệ Úc,cửa cuốn chống cháy, cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) tốc độ cao,và giữ vị trí top 10 trên thị trường về sản phẩm cửa nhựa uPVC.

Khuyến cáo của cơ quan Công an, để đảm bảo an toàn tài sản trong những ngày cuối năm này, hiệu quả nhất là tinh thần tự dự phòng của người dân và các cơ quan, đơn vị. Đối với các hộ dân cư, trước khi đi ngủ phải rà soát đóng các cửa chính, cửa sổ, cửa thông gió, cần gia cố sửa chữa lại các chỗ bị hỏng mà bọn trộm có thể cạy phá đột nhập, các lỗ thông gió cần có thanh sắt chắn ngang... Chìa khóa nhà ở phải được để ở nơi an toàn, gần chỗ ngủ. Tại các khu dân cư, cần đẩy mạnh phong trào tự quản trong quần chúng để giúp nhau trong việc bảo vệ tài sản, nhất là đối với các gia đình khi đi làm không có người ở nhà.

Đối với các cơ quan doanh nghiệp, cần củng cố lại công tác bảo vệ, nhất là vào chập tối và ban đêm. Tại những nơi có tài sản lớn như nhà kho, phòng quỹ, phòng làm việc có nhiều tài sản, máy móc quan yếu cần có biện pháp dự phòng tốt. Ngoài ra, tăng cường công tác phẳng, kiểm soát cả ban ngày và ban đêm cũng là một biện pháp hữu hiệu dự phòng, ngăn chặn các vụ ăn trộm tài sản.

Xây dựng, duy trì và phát triển hàng ngũ cán bộ làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo, giỏi nghiệp vụ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức nghề trong sáng, đủ năng lực để tiếp thụ và áp dụng một cách sáng tạo các công nghệ tiên tiến, không ngừng phấn đấu vì mục tiêu chất lượng công trình.

Đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn lực cấp thiết để xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến liên tiếp Hệ thống Quản lý chất lượng một cách hiệu quả và có hiệu lực trong Công ty.

áp dụng, duy trì và luôn cải tiến hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025 : 2005 nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

thẳng tuột phổ quát và giáo dục tinh thần bảo đảm chất lượng cho từng cán bộ công nhân viên.

Luôn lắng nghe, quý trọng các yêu cầu và quan điểm của khách hàng; giải quyết kịp thời và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.

Chỉ cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tham mưu có chất lượng hạp với những yêu cầu đã đặt ra, bảo đảm tính hiệu quả, tính bền vững, nhân tố cảnh quan và thân thiện với môi trường.

Đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tối ưu nhất chuẩn y việc áp dụng hệ thống quản lý.

Tạo mọi điều kiện tốt nhất về môi trường và tiện nghi làm việc cho các bộ phận có liên hệ trong Công ty, đặc biệt là phòng thí điểm.

Cung cấp các dịch vụ toại nguyện yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Củng cố và nâng cao niềm tin của khách hàng về các dịch vụ có chất lượng của Công ty.

Đảm bảo tuốt tuột các viên chức hiểu và được tạo mọi điều kiện để thực hành tốt hệ thống quản lý chất lượng.

liên tục cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.“CHẤT LƯỢNG CỦA MỖI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ” là danh dự nghề nghiệp và niềm kiêu hãnh của mỗi thành viên Công ty Tín Thành.

Ngày nay ngành nguyên liệu Xây dựng đã trở thành một phần quan yếu và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là vệ sỹ của ngôi nhà, các loại cửa giờ đây còn đòi hỏi mang đến giá trị sử dụng cao như tính thuận tiện, tính thẩm mỹ và đặc biệt là tính an toàn. Với hàng ngũ nhân công trẻ đầy bản lĩnh sẽ góp phần vào việc điểm trang cho những căn nhà hiện đại, chúng tơi luôn giữ vững và phát triển hơn nữa vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp cửa cuốn, cửa nhựa, cửa kính …

Trong những năm tới, Tín Thành sẽ luôn phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước, đồng thời không ngừng đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, hoàn thiện & nâng cao hệ thống dịch vụ coi sóc khách hàng một cách tốt nhất. Đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực và trên thị trường quốc tế !

Các sản phẩm của công ty Tín Thành Thành đạt chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn Việt Nam, được cục Sở hữu trí óc cấp bằng Giải pháp bổ ích sáng chế và bằng mẫu mã Công nghiệp. Với chất lượng sản phẩm không ngừng nâng cao và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, gắn liền ích của Doanh nghiệp với lợi. chung của cộng đồng và xã hội…, Công ty Tín Thành cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, Austdoor đã giới thiệu dòng sản phẩm ưu việt cua cuon đời mới mang tính đột phá về công nghệ tiên tiến nhất: AUSTMATIC SEMI tự động đảo chiều được tích hợp bên trong hộp điều khiển, gioăng kép giảm chấn trên từng nan cửa, sờ soạng các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, công nghệ bảo mật Austmatic Rolling Code dựa trên nền tảng mã TOKEN KEY ngân hàng chống dò sóng sao chép mã số mở cửa, Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình.

Trong những năm tới, Austdoor sẽ luôn phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước, song song không ngừng đổi mới công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, hoàn thiện & nâng cao hệ thống dịch vụ coi sóc khách hàng một cách tốt nhất. Đó là định hướng phát triển nhằm mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập, phát triển vươn mình ra khu vực và trên thị trường quốc tế !

thời kì gần đây trên thị trường đã xuất hiện nhiều thông báo cho rằng đã xuất hiện máy rò sóng, mã hóa phá sóng cửa cuốn.. được kẻ gian thực hành nhằm mục đích ý định xấu. Để giúp quý khách hàng an tâm khi sử dụng cửa cuốn hàng ngày càng cách an toàn và bảo mật nhất, Tập đoàn Austdoor (Cty CP XNK XD Thủ Đô) đã đưa ra giải pháp thay các bộ nhận tín hiệu cửa cuốn thông thường đang sử dụng bằng bộ nhận tín hiệu Austdoor. Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn 100% kẻ gian không thể phá mã khóa cửa cuốn của quý khách hàng.


Công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) áp dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn Austdoor được xây dựng dựa trên nền móng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được sử dụng để phát triển công nghệ Token Key đang được vận dụng rộng rãi tại các ngân hàng trên toàn thế giới.

Với công nghệ ARC, hệ điều khiển cua cuon Austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. Các mã điều khiển này được sinh ra khi người dùng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau khi nhận lệnh tín hiệu đầu tiên, mã điều khiển tình cờ này tự hủy và được thay thế bởi một mã tình cờ khác. Nhờ đó mà kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn Austdoor để thực hiện việc đột nhập như sự việc đã nêu ở trên.

Công nghệ ARC vừa được Austdoor giới thiệu tại Việt Nam ngày 15/9/2014. Ông Dương Thạch Nguyên – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor; Ông Hoàng Duy Thanh - Giám đốc Cty CP XNK XD Thủ Đô – khẳng định: “Với hàng tỉ mã ngẫu nhiên trong công nghệ ARC, sản phẩm Austdoormiễn dịch hoàn toàn với các thiết bị dò và pha ma cua cuon”...



Quý khách hàng dùng bộ thu phát sóng tín hiệu cửa cuốn công nghệ Austmatic Rolling Code của Tập đoàn Austdoor tuyệt đối bảo mật an toàn chỉ có độc nhất vô nhị chính quý khách hàng mới có thể mở được cửa cuốn tại nhà của mình mà thôi !

Sửa cửa cuốn tại Hà Nội, Chuyên tu sửa các loại cửa cuốn các hãng: Sửa Cửa cuốn austdoor,Sửa Cửa cuốn Smartdoor,Sửa Cửa cuốn đức... với hàng ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giá tốt nhất,phục vụ 24/7.

Trong quá trình sử dụng, theo Thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền phức cho người dùng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên do gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa…

Dịch vụ sửa cửa cuốn chúng tôi gồm:
- Sửa Cửa cuốn austdoor
- Sửa Cửa cuốn Smartdoor
- Sửa Cửa cuốn đức
- Sửa Cửa cuốn mitadoor
- Sửa Cửa cuốn eurowindow

Với các lỗi cửa cuốn sau:
- Cửa cuốn: lỗi như kẹt cửa cuốn
- Cửa cuốn không đảo chiều
- Cửa Cuốn bị kêu
- Cửa cuốn không nâng lên hạ xuống được
- Các lỗi, sự cố khác của cửa cuốn...

cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) là đơn vị tiên phong trong nghành cửa cuốn tại Việt Nam . Chuyên sinh sản các dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức với nhiều kiểu cách đẹp và độ bên cao
Ngoài những mẫu cửa khe thoáng AUSATOOR còn có các dòng cửa cuốn công nghệ Úc hoạt động bằng cót trợ lực do vậy sản phẩm có thể đây tay hoặc hệ thống động cơ thêm phần tiện ích
Các sản phẩm cửa cuốn AUSTDOOR được tích hợp nhiều tính năng như công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản bảo đảm an toàn cho các đồ vật cũng như bảo vệ con người và vật nuôi . Để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối sản phẩm còn có thể kết với thiết bị báo động và hệ thống định vị từ xa duyệt y mạng internet , đóng mở cửa tại bất cứ vị trí nào trên thếgiới .

Không ngừng lại ở các dòng cửa cuốn đức , cửa cuốn úc cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) còn có các dòng cửa cuốn siêu trường đáp ứng những bộ cửa có diện tích lên đên 100m2 . Cửa cuốn trượt chần , cửa cuốn trong suốt ………..Mỗi dòng sản phẩm có tính nắng khác nhau và thích hợp với nhiều không gian khác nhau cho nên quý khách nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn lựa sản phẩm , tránh vung phí cũng như thất thoát không cần thiết

thông báo liên tưởng

Công ty TNHH TM và XD Gecko

Hotline : 0909.880.221 – 0966.916.099

ĐC : 808/5A QL13, Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM