PDA

View Full Version : Mở bán căn hộ Seasons Avenue hút hơn 200 quý khách tham dự


canhogiatottphcm3879
21-10-2015, 10:43 PM
Vào cuối tuần qua, chương trình ra mắt dự án Season Avenue (http://thanhnhanhospital.hanoi.vn/mo-ban-can-ho-seasons-avenue-hut-hon-200-quy-khach-tham-du/) do Công ty CapitaLand - Hoàng Thành thực hiện đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/mo-ban-can-ho-seasons-avenue-hut-hon-200-khach-tham-du.jpg

Sau ba giờ ra mắt, hơn 200 khách hàng đầu tiên đã đăng ký mua thành công nhà ở này.

Khách hàng mua căn hộ tòa tháp S1 nhận được vô số các ưu đãi như 50 nhà ở đầu tiên có giá ưu đãi từ 25,5 triệu một m2, chiết khấu 11% cho các căn hộ tiếp theo được đặt cọc.

Hơn nữa, những ai đặt mua nhà ngay trong chương trình ra mắt dự án còn được bốc thăm trúng thưởng như bàn là hơi nước, bếp lẩu điện, Smart TV… Giải đặc biệt là một xe SH 125i cũng được trao cho 1 cư dân may mắn nhất trong sự kiện.

Tọa lạc ở quận Hà Đông (Hà Nội), gần trung tâm hành chính mới của thành phố, cư dân ở dự án được hưởng lợi từ sự phát triển giao thông, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện khép kín trong khu vực, lân cận là hệ thống trường học, bệnh viện lớn của thành phố Hà Nội.
Dự án gồm 4 block căn hộ (1.300 căn) được lấy ý tưởng thiết kế từ bốn mùa xuân - hạ - thu - đông trên quỹ đất 1,3 héc ta. Dự án được thiết kế có chiều cao 40-41 tầng, có mật độ người sinh sống thấp từ 10-11 căn một tầng. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview (http://phuhoangland.vn/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Các căn hộ được thiết kế thông minh với công năng đầy đủ, hành lang rộng rãi, thoáng đãng, có cửa sổ đón sáng và gió trời. Hầu hết các căn hộ vừa có lô gia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả khu căn hộ lại vừa có ban công phục vụ sở thích của chủ nhân căn hộ.

Seasons Avenue có hơn 60 hệ thôngas tiện ích, điển hình là các khu vườn tươi mát mang âm hưởngmàu sắc 4 mùa trong một năm. Các chủ nhân tương lai có thể vừa thư giãn vừa ngắm thành phố sầm uất trong làn nước của bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng sang trọng.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/mo-ban-can-ho-seasons-avenue-hut-hon-200-khach-tham-du-1.jpg

Khu vực tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và khu vực vui chơi cho trẻ con… sẽ đem đến cho người dân không gian nâng cao và chăm sóc sức khỏe.

Chủ đầu tư cũng đã trang bị hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo nguồn nước tinh khiết tới mỗi hộ gia đình.

“Chúng tôi muốn tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, giữa lòng đô thị sầm uất. Seasons Avenue (http://truongngoainguvietnam.edu.vn/threads/mo-ban-can-ho-seasons-avenue-hut-hon-200-cu-dan-tham-du.4738.html) sẽ được xây dựng như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi” Giám đốc kinh doanh & tiếp thị khu vực miền Bắc của CapitaLand Việt Nam- Ông Vũ Tuấn Trường cho hay.

Qúy khách mua chỉ cần đặt cọc 100 triệu đồng và thanh toán trước 20% ngay khi ký hợp đồng mua chung cư, sau đó, đóng 30% trong vòng 24 tháng. Số tiền còn lại sẽ trả sau khi nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.