PDA

View Full Version : Giáo viên nhận dạy lớp 5 tận nhà học sinh hcm


mailgiasu
21-10-2015, 07:53 PM
Ý thức được vai trò quan trọng của các môn lớp 5, giai đoạn chuyển giao giữa hai khối, gia sư dạy học sinh lớp 5 tận nhà đảm bảo bổ sung nền tảng căn bản cho các cháu yếu kém, bồi dưỡng cho học sinh khá giỏi, luyện thi đại học, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô nâng cao không chỉ kiến thức mà còn giúp các em cháu chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng ứng dụng.
Tập thể những gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI
- Phương pháp sư phạm ngắn gọn, nắm chắc chương trình học Sở giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi tiết học.
•Giáo viên giảng dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt hiệu quả giáo dục lên trên hết
•Gia sư giảng dạy lớp 5 tận nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Trung tâm dạy kèm tại tư gia sẽ để học sinh được thử nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên đi vào giảng dạy chính thức. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành và kỹ năng dạy học hiện đại nhiều năm của nhóm giáo viên, sinh viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ hổ trợ phương pháp học lớp 4 cho các bé, giúp học sinh hiểu bài tốt và đam mê với việc tự giác học.
Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704.
Chi tiết: gia su day lop 5 (http://giasuhcm.giasusp.net/post/76713966868/gia-su-day-lop-5-tai-nha)