PDA

View Full Version : Nhà ở Hateco Hoàng Mai tiến độ thi công nhanh


canhogiatottphcm3879
21-10-2015, 07:41 PM
Khi thị trường bất động sản sôi động, cả nguồn cung và cầu đều tăng thì các ông chủ BĐS có động thái gia tăng giá trị sản phẩm hay khẳng định uy tín qua tiến độ xây dựng nhằm kích cầu và hút khách.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/can-ho-hateco-hoang-mai-giu-chu-tin-bang-tien-do-thi-cong.jpg

Tiến độ xây dựng luôn là 1 trong các điểm quan trọng để khách hàng tin tưởng vào dự án và chủ đầu tư thi công uy tín của mình trên thị trường. Vì vậy, xây dựng đúng tiến độ là 1 trong những hạng mục thiết thực mà các chủ đầu tư hiện nay thường ưu tiên triển khai dự án.

Với suy nghĩ đó, mới đây, Chủ đầu tư dự án Hateco Hoàng Mai (http://thpt-chuyenhungvuong-binhduong.edu.vn/can-ho-hateco-hoang-mai-vuot-tien-do-thi-cong/) đã khiến bạn hài lòng bởi thời gian xây dựng hợp lí và nhanh chóng. Đây là một trong những ưu điểm lớn của Hateco. “Công trường Hateco lúc nào cũng tấp nập, nhà thầu thi công rất chuyên nghiệp và tuân thủ các quy định an toàn thi công. Nhà tôi ở cạnh công trường nhưng cảm thấy an toàn vì không hề có bụi hay bê tông rơi rớt” Anh Hoàng, một cư dân ở Tam Trinh cho biết.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại Thủ đô của Chủ đầu tư Công ty CP Hateco Hà Nội trong thực trạng hiện tại nên dự án càng được chú ý kỹ càng, tỉ mỉ với chất lượng cao. Tất cả những hạng mục của công trình được thực hiện với chất lượng cao, được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo cho công trình vững theo thời gian, thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu của đa số khách hàng. Các chung cư Hateco Hoàng Mai được bàn giao hoàn thiện với nội thất từ các thương hiệu uy tín như: Thiết bị vệ sinh Inax, bình nóng lạnh ROSSI hoặc PICENZA, sơn Nippon...

Hateco Hoàng Mai định vị trong khu dân cư Tam Trinh và sát với công viên Yên Sở, hưởng mọi tiện ích của KĐT Gamuda ngay gần với trường liên cấp quốc tế Singapore đã đi vào hoạt động, toàn bộ những chung cư của dự án này đều có tầm nhìn đẹp hướng ra 3 hồ nước xung quanh hoặc nhìn ra công viên Yên Sở, tạo nên cảm giác êm ái, khoan khoái. Đây cũng là ưu thế hấp dẫn của dự án này. ( Tham khảo thêm: Chu dau tu luxcity (https://cuchitunnel.org.vn/can-ho-luxcity-quan-7-co-nen-mua-trong-giai-doan-dau/) )

Theo nguồn tin từ đơn vị phân phối dự án là tập đoàn Đất Xanh Miền Bắc, cuối tháng 10/2015, khu căn hộ mẫu sẽ hoàn thiện để chào đón khách. Đối với một khu căn hộ hạng trung có mức giá giao động quanh mức 1,5 tỷ/căn 3 phòng ngủ thì việc có căn hộ mẫu để giới thiệu tới khách hang cũng là một việc làm rất đáng hoan nghênh.

Dự án Hateco Hoàng Mai cũng là một trong các cái tên đi tiên phong trong việc công bố danh sách các tiện ích và danh mục cụ thể vật liệu hoàn thiện. Đây là một cách làm vừa minh bạch, vừa rất thuyết phục, giúp khách hàng hài lòng về trang thiết bị nội thất khi đăng kí mua căn hộ, hơn nữa họ cũng dễ hình dung các hạng mục dịch vụ sẽ được sử dụng ở khu nhà ở của mình. Đây thực sự là một phương án thực hiện “đẹp lòng” cư dân ý nhị và tinh tế. Điều này cũng lý giải vì sao, Hateco Hoàng Mai luôn thu hút khách mỗi lần ra hang.

Trải qua thời gian dài thị trường BĐS (http://cachlam.edu.vn/threads/nha-o-hateco-hoang-mai-giao-nha-som.4002/) chìm trong khó khăn, thì việc thị trường đang sôi động trở lại đã khiến các ông chủ luôn chủ động và sẵn sàng tiến hành nhiều chương trình kích cầu tốt nhất để thỏa mãn nhu cầu khách hang.