PDA

View Full Version : Thiết kế thi công khánh tiết Rhythm Precision Việt Nam cao cấp


tramy1601nghd
21-10-2015, 05:11 PM
Thiết kế nội thất khánh tiết (http://thietkevanphongmienbac.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khanh-tiet-390-cat.aspx) ngày càng được các nhà quản lý doanh nghiệp đầu tư với mong muốn mang lại không gian khánh tiết cao cấp sang trọng để phục vụ cho việc tiếp đón khách ngoại giao. Với mỗi doanh nghiệp hay tổ chức trong các lĩnh vực khác nhau sẽ có những yêu cầu về thiết kế nội thất khánh tiết độc đáo riêng.

Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ dự án thiết kế phòng khánh tiết Công Ty TNHH Rhythm Precision Việt Nam là một trong số rất nhiều dự án thiết kế lớn mà Thiết kế văn phòng Miền Bắc đã thực hiện và hoàn thành đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng khánh tiết cao cấp Rhythm Precision Việt Nam

Thiết kế nội thất Miền Bắc với quy trình thiết kế nội thất chuyên nghiệp mang lại thiết kế nội thất khánh tiết ấn tượng cho Rhythm Precision Viet Nam.

http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-phong-khanh-tiet-cao-cap-cho%20rhythm-precision.jpg

Chúng tôi lựa chọn những đồ nội thất được thiết kế độc đáo phù hợp với yêu cầu của ban lãnh đạo công ty Rhythm Precision Viet Nam: Ghế sofa nhập khẩu được bọc da trắng cao cấp phù hợp với màu trắng của giấy dán tường và trần thạch cao. Bàn hội nghị đặt giữa phòng mang lại sự sang trọng, quý phải và đẳng cấp cho phòng khánh tiết.

Phòng khánh tiết với chức năng là nơi trao đổi họp bàn các vấn đề ngoại giao quan trọng của công ty nên cần phải đảm bảo xử lý tiêu âm hiệu quả. Do đó trần và vách thạch cao cao cấp được chúng tôi sử dụng cho phòng khánh tiết để xử lý tiêu âm phòng khánh tiết hoàn hảo.

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên thiết kế nội thất phòng làm việc (http://thietkevanphongmienbac.vn/thiet-ke-noi-that-phong-lam-viec-385-cat.aspx) cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Những mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc của chúng tôi luôn mang lại môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp.


Để được báo giá thiết kế nội thất văn phòng (http://thietkevanphongmienbac.vn/bao-gia.aspx) uy tín , chuyên nghiệp nhất hiện nay thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết báo giá thiết kế nội thất cùng với chất lượng công trình mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: http://thietkevanphongmienbac.vn/
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725