PDA

View Full Version : Tìm hiểu trĩ ngoại lây không


coisieunhan
21-10-2015, 01:44 PM
Bệnh trĩ ngoại (http://thuocchuabenhtri.com/benh-tri-ngoai/) có lây không? là một trong những vấn đề được hỏi ngay gần đây. Dưới đây là một số thông tin về vấn đề này.

Bệnh trĩ ngoại không truyền nhiễm. Bởi điều kiện lây nhiễm bao gồm: nguồn lây, con đường truyền nhiễm và đối tượng truyền nhiễm. Trĩ ngoại không do virut hoặc vi khuẩn gây ra. Có lúc niêm mạc trĩ ngoại bị viêm loét, thậm chí gây áp xe hậu môn, nhưng không gây lây truyền trĩ ngoại. ngoại giả, bản thân người bị mắc bệnh trĩ ngoại chẳng thể tự phát bệnh. Do đó, người bị trĩ ngoại sẽ không lây bệnh cho người khác. Nếu người bị trĩ ngoại có các bệnh lây truyền về đường ruột thì chỉ có khả năng lây bệnh đường ruột chứ không lây nhiễm bệnh trĩ ngoại.

http://thuocchuabenhtri.com/wp-content/uploads/2015/10/benh-tri-ngoai.jpg

Bệnh trĩ ngoại khiến chất lượng cuộc sống của người bệnh bị ảnh hưởng nặng nề. Đi cầu ra máu, búi trĩ bị tắc gây đau, đi tiêu khó khăn... Hơn thế nữa, những bệnh nhân bị bệnh trĩ thường đi khám và điều trị rất trễ vì đây là một bệnh của vùng kín, nên bệnh nhân thường rất ái ngại đi khám bệnh, nhất là đối với nữ giới. Chính do vậy, ngay khi có biểu đạt đi cầu khó, táo bón, đi cầu ra máu, bạn hãy tới ngay phòng khám, bệnh viện uy tín để được chữa trị.

Tìm hiểu thêm về bệnh trĩ ngoại tại: Trĩ ngoại (http://thuocchuabenhtri.com/benh-tri-ngoai/)