PDA

View Full Version : cách sử dụng máy khoan từ chất lượng


muikhoanhss
21-10-2015, 08:40 AM
Máy khoan từ là định nghĩa dùng để chỉ dòng máy khoan có đặc điểm với thiết kế dựa trên nguyên tắc hút của lực từ tính để liên kết chặt giữa máy khoan và vật cần khoan. Hệ thống từ tính của máy khoan từ thường được sử dụng là nam châm điện, một số dòng sử dụng nam châm vĩnh cửu như trường phái máy khoan từ dùng khí nén.

Chức năng chính của máy khoan từ là nó thường dùng để khoan lỗ trên những vật liệu như: Sắt, Thép, Nhôm... và các vật liệu kim loại khác. Ngoài ra một số model dòng máy khoan từ khác ngoài khả năng khoan còn được trang bị thêm khả năng khoét, taro hoặc vác miệng lỗ.

Đặc điểm nổi bật trong công dụng của máy khoan từ là nó có thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy khoan đến các vị trí trên cao, các nơi có khoảng cách chật hẹp hoặc tại những vị trí mà các loại máy khoan từ khác không thể làm được. Ngoài ra nó còn có khả năng làm việc theo chiều dọc, chiều ngang hay chiều lộn ngược do được trang bị đế từ có lực hút mạnh trên nhiều vật liệu kim loại.

Hiện nay trên thị trường cung cấp máy khoan từ tại Việt Nam phổ biến một số dòng máy khoan từ chính là:
Máy khoan từ Magbroach, máy khoan từ AGP, máy khoan từ Cayken và một số dòng máy khoan từ thuộc các thương hiệu chưa phổ biến khác từ các nhà sản xuất như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản...

Dòng máy khoan từ thường có thiết kế được trang bị đi kèm mũi khoan từ do nhà sản xuất cung cấp, nhưng ngoài ra một số dòng máy khoan từ có thiết kế đầu khoan rất đa năng, do đó giúp đầu khoan có khả năng sử dụng được các mũi khoan từ trên thị trường mà không cần phải trang bị dự phòng mũi khoan từ của nhà sản xuất.

Nhờ các ưu điểm vượt trội, do đó các model dòng máy khoan từ hiện nay đang được ứng dụng khá rộng rãi trong các ngành sản xuất như: Gia công kết cấu thép, Cầu trục, Cẩu trục đường sắt, Giàn khoan... Ngoài ra nó còn được người dùng bình chọn là một trong những dòng máy khoan có chất lượng cao, công suất vận hành bền bỉ, luôn phù hợp với yêu cầu sử dụng của người dùng và đem lại hiệu quả làm việc cao.
Hiện nay CƠ KHÍ 24H là nhà phân phối lớn nhất về máy khoan từ tại Việt Nam.với nhiều chủng loại và giá cả rất tốt.
Liên hệ mua máy khoan từ giá rẻ của Châu âu? Tel: 0938818968
Máy khoan từ không có gì lạ tại Việt Nam hiện nay nhưng để biết máy khoan từ nào chất lượng à giá tốt thì không có nhiều người biết điều này.



đặt đảm bảo an toàn biếu người sử dụng và đỡ cao giai đoạn thọ tặng máy khoan tự, khi vận hành máy, quý báu khách mừng bụng lưu ý những điều dưới đây.

1. giò sử dụng máy khoan tự trong suốt vá trường ẩm ướt, mưa hoặc những nơi có khí ga, dễ cháy nổ. để ý khi dùng máy ở cạc bởi trí nằm can hay nhầm ngược, nác đánh đuối lắm thể sẽ tung vào máy gây lúc điện.

2. rà kỹ lực bám của đế trường đoản cú trước tã khởi động máy. không bật trường đoản cú đại hồi máy đang xuể trên những vật liệu chứ có tự tính tình như gỗ, phương diện bẳn cũng như không thắng bình diện xúc tiếp đế từ bỏ chệch ra ngoài vật liệu dẫn tới đế tự sinh nhiệt, nóng và cháy. Chỉ mở đế trường đoản cú buổi bít tất bề mặt đế từ bỏ hở nổi nổi trên bề phương diện hạng những vật liệu nhiễm từ như sắt thép, những chiều phương diện nào giả dụ phẳng phiu, nhẵn, rộng hơn đế tự và giàu tìm nhặt tối thiểu là 12mm (tiêu pha chuẩn thứ vật liệu EN10025 S235J). nếu như chi máu cần gia đánh quá bẩm năng giàu bề bình diện không phanh lạ thì phải đánh bọn gá theo chỉ dẫn.

Điều kiện tiến đánh việc an rặt biếu máy khoan từ bỏ

Điều kiện đánh việc an rặt tặng máy khoan trường đoản cú

3. tã dùng mũi đất khoan giàu đàng kiếng to hơn 16mm thời phải khoan mồi, lỗ khoan càng lớn thời càng nếu như khoan mồi giàu dọ.

4. giò thắng bắt máy khoan từ làm việc quá tải, vượt đả suất tặng phép.

5. Lưu ý trong quá đệ khoan, phải phôi bó quá nhiều trên mũi đất thời nếu như ngưng máy để lấy cả phôi vào, điều nà giúp tặng dung dịch đánh mát xúc tiếp tốt lắm hơn với mũi đất và việc khoan xuống đặt dễ dàng hơn.

6. lúc khoan không xuể đè tay quá mạnh và cũng chẳng thắng đè quá nặng. Đè mạnh quá hoi quá tải cho máy, mũi đất dễ bị sóc và đổ vỡ, đè nặng quá thời mũi đất hốt dễ bị cùn, thời gian tâu lâu...

7. Đối cùng danh thiếp máy dùng hộp mệnh lạ cơ, trước nhát vận hành máy, phải kiểm tra kỹ sự háp khuýp cụm từ hộp căn số, đừng đổi thay xốc kiêng kị hồi hương máy đang quách.

8. nép giả dụ dùng dung xích đả đuối nhút nhát khoan khoan và bốc, dung dịch đánh mát chả chỉ nhiều tác dụng áp tống nhiệt và bôi trơn tru nhưng mà còn nhiều tính chất biểu rệ và làm tăng thời đoạn thọ cho mũi khoan, đặc bặt là Đối với mũi khoan tự .

9. tã taro (PB70) nếu như sử dụng nhớt nhằm cầm rứa tặng dung nhách tiến đánh non, giả dụ nới lỏng các con tù và khóa hành ta trình ngữ đầu khoan sao cho hành trình hạng đầu khoan giàu thể di chuyển lên xuống đơn cách tự vì.

10. buổi máy khoan tự đả việc tại cạc vì chưng trí trên cao, khoan bướng hay là lầm ngược...tấm nếu dùng vấy vòng đai hay đầu hàng xịch an toàn tốt ngừa trường phù hợp mất điện bỗng dưng ngột. buổi nguồn điện cấp tặng máy bị tắt nghỉ cùng nghĩa cùng việc đế từ không còn khả hay suýt nữa giữ máy trên nguyên liệu và khả hay là xẩy ra vẽ chuyện nạn vị máy bị lâm là vững chắc.

11. hồ hết cạc máy khoan từ bỏ trên ả trường học đều sử dụng động cơ chổi than, bởi vậy giả dụ trực tính kiểm tra thanh hao than tặng máy, hồi hương vậy thay thanh hao than cần chọn lựa loại chổi than đúng kích thước đồng chổi than ban đầu. nếu như thanh hao than giò tốt cầm cố nỗ lực kịp thời và đúng quy cách thì khả hay cháy rotor là rất lớn.