PDA

View Full Version : Đẹp trai hơn với áo măng tô nam hàn quốc


bichvan92
20-10-2015, 04:26 PM
Mình tên Minh tới từ trường THPT Amsetdam , 18 tuổi . Mình là giáo đồ của những chiếc áo măng tô nam hàn quốc và áo da nam . Hơn nữa mình rất thích mặc theo phong cách hàn quốc nên mình thường xin mẹ tới những shop áo da nam hà nội để mua đồ mỗi khi đông về . Nhưng mẹ nói 18 tuổi không nên mặc áo măng tô hay áo da , bởi phong cách đó sẽ làm mình già hơn tuổi rất nhiều . Mẹ luôn thích mình mặc theo phong cách con nít với những chiếc áo rất mực thường nhật . Mình luôn thắc mắc tại sao 18 tuổi chẳng thể mặc theo ý muốn của mình , 18 tuổi tại sao không mặc được Áo măng tô nam hàn quốc (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/2015/08/cach-mix-o-cung-ao-mang-to-nam.html) hay áo da nam . Mình rất muốn nói cho mẹ hiểu : việc mặc gì không quan trọng , quan yếu là mình vẫn là con ngoan trò giỏi . Nhưng mẹ không hiểu cho mình . Mẹ luôn bắt mình phải ăn mặc theo ý của mẹ . Mình đã 18 tuổi không còn là trẻ nít nữa nên mình muốn mặc theo ý của mình . Sau một hồi bàn cãi mẹ cũng đồng ý cho mình tới shop men lớn nhất hà nội BENRY HOMME shop – chuyên về áo da và áo măng tô hàn quốc . Mình rất vui khi đã đổi thay được nghĩ suy của mẹ . Tới nơi mẹ và mình thật sự choáng ngợp trước thiên đường áo da nam và áo măng tô hàn quốc tại BENRY HOMME . Giờ thì mẹ mình đã thay đổi nghĩ suy và cho mình thoải mái với phong cách mình tuyển lựa . Mình có thể chọn áo măng tô hoặc áo da nam tùy theo ý . Mình rất vui khi những cô tư vấn viên tại BENRY HOMME đã đả thông tư tưởng người mẹ bảo thủ của mình . Đã từ lâu ao mang to nam han quoc đã trở thành sản phẩm thời trang chẳng thể thiếu trong tủ đồ mùa đông của giới trẻ . Hãy cùng khám phá tủ đồ mùa đông của những teen boy tại hà nội đều xuất hiện chí ít 1 chiếc ao mang to nam hàn quốc .

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/36%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Có những bạn trẻ có thú vui với sưu tập áo măng tô nam hàn quốc . Hùng một sinh viên của một trường đại học chuyên về thời trang là một fan cuồng của áo măng tô nam . Hùng thẳng tính lên mạng săn những chiếc áo măng tô nam mới ra . Bất kỳ dòng sản phẩm nào về áo măng tô mới ra Hùng đều phải sở hữu 1 chiếc . Tính từ năm 2013 đến nay tủ đồ của Hùng tràn trề áo măng tô nam cao cấp .

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.php?src=/upload/image/06-10-2015/25%20copy.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100

Đếm sơ sơ cũng có hàng chục chiếc đủ màu đủ kiểu dáng và chủng loại . Là sinh viên ngành thời trang Hùng không cho phép mình ăn mặc xuề xòa . thành thử cho dù mùa đông hay mùa hè Hùng đều phải chọn áo xống rât kỹ lưỡng . Hùng được đánh giá là hotboy của trường với phong cách thời trang sành điệu . Những bạn nữ cùng trường đều phải mắt tròn mắt dẹt mỗi khi Hùng xuất hiện . Nhất là mỗi lần Hùng diện [b]áo khoác măng tô nam giá rẻ tại Hà Nội (http://aomangtonamcaocap.blogspot.com/) cả trường đều phải xôn xao trước vẻ đẹp của mỹ nam . Nếu bạn cũng muốn trở lên đẹp trai hơn trong mùa đông sắp tới thì hãy tới ngay shop áo măng tô nam gần nhất để rinh ngay 1 em về tủ đồ của mình . Đẹp trai như trai hàn quốc ở trong tầm tay của bạn chỉ với 1 chiếc áo măng tô nam hàn quốc .

Hotline: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thành thị Thanh Hóa