PDA

View Full Version : Bọc răng sứ khi nào là tốt nhất


congatay123
20-10-2015, 02:14 PM
Với sự phát minh ra công nghệ răng sứ thì gần như các khiếm khuyết của răng đều có thể khắc phục được. Bọc răng cửa (http://bocrangsu.com.vn/co-the-boc-rang-su-cho-rang-cua-de-chua-ho-vau-duoc-khong.html) cũng là một trường hợp không ngoại lệ. Bài viết này sẽ đề cập các bài viết liên quan đến bọc răng sứ cho răng cửa, nhằm giải đáp các thắc mắc của nhiều người về vấn đề này.

Bọc răng sứ sẽ được chỉ đinh trong các trường hợp răng bị nhiễm màu, bị mất một răng hay nhiều răng sẽ làm cầu răng, răng đã chữa tủy, răng bị sâu, bể lớn,.. bác sĩ sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng để bảo vệ thân răng. Bên cạnh đó, bọc răng sứ còn được áp dụng trong các trường hợp phục hình thẩm mỹ sau:

- Răng lệch lạc: Trong trường hợp này răng cửa sẽ mọc lệch, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khớp cắn của bạn, làm giảm sức nhai của răng và gây khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng.

- Răng thưa: Hai răng cửa nhỏ, khoảng cách giữa hai răng nhiều, người ngoài nhìn vào có thể thấy rõ khe giữa 2 răng, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp.

- Răng cửa mọc chìa ra ngoài: trong trường hợp này, răng cửa sẽ mọc chìa hẳn ra ngoài so với các răng còn lại làm răng bị hô hàm hoặc răng khấp khểnh, mất thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt. Nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng này là do thói quen mút tay, núm vú khi còn thơ ấu,…Trường hợp này bạn nên bọc răng sứ cho răng cửa.

Xem thêm:

>> Chụp răng sứ giá bao nhiêu (http://bocrangsu.com.vn/chup-rang-su-gia-bao-nhieu-la-re-nhat.html)

>> Chụp răng sứ ở đâu tốt (http://bocrangsu.com.vn/lam-rang-su-o-dau-tot-nhat-ha-noi.html)