PDA

View Full Version : Thiết kế nội thất văn phòng Nhật uy tín và chuyên nghiệp nhất


tramy1601nghd
20-10-2015, 10:07 AM
Thiết kế nội thất phong cách Nhật (http://chauaoffice.vn/thi-cong-noi-that-nha-hang-nhat-japanese-restaurant-cao-cap-tai-dao-tan-282-newsdt.aspx) cho các không gian văn phòng hay nhà hàng, khách sạn với các đồ nội thất cao cấp mang tới không gian sang trọng và đẳng cấp nhất. Một không gian gọn gàng ngăn nắp, hiện đại phần nào phản ánh tính cách của người Nhật.

Đặc điểm của những thiết kế nội thất phong cách Nhật Bản là tối giản hoá nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Người Nhật vốn thích một không gian thoáng đãng, gọn gàng, vật dụng đủ dùng.

Nội thất, màu sắc chủ đạo không gian, ánh sáng được kết hợp hài hòa tạo nên không gian mang đậm văn hóa Nhật Bản. Tông màu được yêu thích chính là những gam màu ấm, tự nhiên, nhã nhặn, tác động hiệu quả đến thị giác, mang đến cảm giác yên bình. Sự độc đáo, ấn tượng là ưu điểm của những thiết kế nội thất không gian Nhật đẹp đúng chuẩn.

http://chauaoffice.vn/Uploaded_products/img_any/downloadfile-2.jpeg

Việc sử dụng chất liệu dạng mộc, đặc biệt là gỗ tự nhiên sẽ làm không gian trở nên ấm cúng. Bước chân vào căn phòng mang đậm dấu ấn Nhật, phải có một sự quan sát tinh tế, đầy chiêm nghiệm để thấy được cái vẻ đẹp toát lên từ những vật dụng tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại có sức hút tuyệt đối. Đắm chìm trong không gian với thiết kế nội thất Nhật độc đáo này, ta luôn có cảm giác thư thái, tĩnh tại.

So với kiểu thiết kế nội thất truyền thống là làm phong phú không gian bên trong cũng như cách bày trí phức tạp thì thiết kế nội thất không gian Nhật dựa trên nguyên lí tối giản “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn”, đi ngược lại những tiêu chí đó. Chính điều này lại hướng người ta chú ý đến những đường nét được ẩn giấu.

Nội thất trong một căn phòng cũng nói lên được phần nào tính cách của chủ nhân, với một thiết kế nội thất không gian Nhật tối giản mà tinh tế cho thấy gia chủ là người thích sự ngăn nắp, tự do, phóng khoáng.

Ngoài cung cấp dịch vụ thiết kế nhà hàng thì chúng tôi còn chuyên tư vấn thiết kế nội thất văn phòng giao dịch (http://thietkevanphongmienbac.vn/thiet-ke-noi-that-phong-giao-dich-389-cat.aspx) hiện đại. Các mẫu thiết kế nội thất văn phòng giao dịch của chúng tôi luôn mang tới một không gian giao dịch chuyên nghiệp và đầy hiệu quả cho các công ty, ngân hàng, sàn chứng khoán,…

Trải qua nhiều dự án thiết kế nội thất không gian Nhật với đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao Thiết kế nội thất Miền Bắc sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Với báo giá tư vấn thiết kế nội thất (http://thietkevanphongmienbac.vn/bao-gia.aspx) chuyên nghiệp tại Thiết kế nội thất Miền Bắc chắc chắn sẽ mang lại lợi ích cao nhất cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: http://thietkevanphongmienbac.vn/
Email: lienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (04)3 7918 730 - Ext: 101,102
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725