PDA

View Full Version : Cần tuyển giáo viên dạy kèm trẻhọc sinh lớp 1 tại nhà riêng


mailgiasu
20-10-2015, 09:26 AM
Giới thiệu dạy kèm cho học viên lớp lá chuẩn bị vào lớp 1 tại gia của phụ huynh học sinh. Tập thể thầy, cô giáo cùng anh chị dạy kèm sinh viên có nhiều đi dạy nhiều năm dạy kèm cho những bé lớp lá nhận giảng dạy tại nhà tại gia tại Hcm. Giáo viên khá, giỏi đến từ các trường Tiểu học công lập, dân lập và những trường Quốc Tế trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Cha mẹ cần tìm dạy kèm cho con xin gọi trung tâm gia sư Tri Thức Tp.Hcm để được hổ trợ và giới thiệu dạy kèm gia sư tại nhà miễn phí.
Lớp lá chuẩn bị bước vào lớp 1 học trò sẽ được hướng dẫn các môn học như: luyện chữ đẹp, đánh vần, tập đếm, tô màu…Sau khi học cùng hiện có gia sư thì lúc các bé vào lớp 1 sẽ không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc hiện là những môn hiện đại tại chương trình lớp 1 đặc biệt là môn toán, T.Việt, Chính Tả, Tập Đọc.
http://giasutaitphcm.net/wp-content/uploads/t%E1%BA%A3i-xu%E1%BB%91ng-12.jpg
gia su day kem lop la
Thầy cô gia sư cho học viên lớp lá
Giáo viên, gia sư dạy kèm lớp lá chuẩn bị vào lớp 1 là các thầy giáo, cô giáo có nhiều đi dạy nhiều năm dạy kèm, tiếp xúc gồm trẻ. Gần gũi yêu thương và luôn nắm bắt được tâm lý của học trò, Có dạy kèm gia sư cho học viên trường Quốc Tế.

Giáo viên dạy kèm lớp 1 (http://giasutaitphcm.net/gia-su-day-kem-lop-1.html)