PDA

View Full Version : Xu hướng tự học cắt may


neungaymaiemdi
20-10-2015, 05:21 AM
Trong cuộc sống hiện đại, quỹ thời gian của con người cũng dường như hạn hẹp lại. Do đó, những món đồ, vật dụng nhỏ nhắn do chính tay mình làm lại càng thêm ý nghĩa.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn tự tay may cho người thân những món đồ nho nhỏ, không đụng hàng và đẹp mê ly vào những dịp đặc biệt phải không.

http://www.htv.com.vn/CMSListPic/HTV-Tre/HinhMinhHoa/catmay.jpg
​Không quá khó để chúng ta nắm bắt được một số kỹ năng cơ bản trong cắt may



Bạn là người có gout thời trang, bạn có cá tính hay bạn chỉ đơn giản là muốn sở hữu một bộ quần áo, chiếc váy phù hợp với vóc dáng của mình? Thế nhưng, việc tìm kiếm được một "bộ cánh" ưng ý với chất liệu tốt mà giá cả phải chăng là một điều không hề dễ dàng.
Không thể phủ nhận, hiện nay có rất nhiều cửa hàng thời trang bày bán từ quần áo may sẵn, cắt may cho đến quần áo của những thương hiệu nổi tiếng trong nước cũng như nước ngoài.

Bài viết hay:

- Dạy cắt may chuyên nghiệp (http://nhamayhang.com/)

- Hoc cat may (http://nhamayhang.com/2015/07/21/khoa-hoc-thanh-nghe-2/)

Đối với những người có điều kiện kinh tế bình thường thì việc giải bài toán giữa chất lượng và giá thành khá hóc búa. Bạn có bao giờ nghĩ, thay vì mua quần áo chúng ta sẽ chọn vải và tự tay may một bộ cho mình? Việc này sẽ thêm ý nghĩa hơn khi chúng ta có thể lựa chọn được chất liệu vải ưng ý và may áo hay váy do chính mình thiết kế.

Không có việc gì quá khó nếu chúng ta cố gắng và kiên trì. Đối với công việc may vá cũng vậy. Chỉ cần một chút khéo tay, chăm chỉ, kiên nhẫn, vậy là các bạn có thể sáng tạo thật nhiều những sản phẩm không chỉ cho mình mà còn cho gia đình, bạn bè. Tưởng tượng xem, họ sẽ bất ngờ và hạnh phúc thế nào khi nhận được món quà do chính tay các bạn thiết kế và hoàn thành!

Hãy bắt tay ngay từ bây giờ để cuộc sống của chúng ta trở nên ý nghĩa và tràn đầy màu sắc hơn!

Nguồn bài viết: http://nhamayhang.com/2015/10/20/tu-hoc-cat-may/