PDA

View Full Version : Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng LÁ LỐT


truongtazza
19-10-2015, 03:37 PM
Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ (http://baithuocdangianhay.com/chua-tan-goc-benh-thoai-hoa-dot-song-co-va-lung-tu-thuoc-nam/) bằng lá lốt là một trong những cách chữa dân gian mang lại hiệu quả tốt nhất, giải pháp ít tốn kém nhưng sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ bạn nên thử ít nhất 1 lần.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt
http://baithuocdangianhay.com/wp-content/uploads/2015/08/chua-thoai-hoa-dot-song-co-bang-la-lot.jpg
Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt

Lá lốt là loại cây được trồng phổ biến ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam. Ngoài công dụng dùng làm gia vị chế biến món ăn, lá lốt còn là vị thuốc chữa được rất nhiều bệnh. Theo Đông Y lá lốt có vị nồng, hơi cay, có tính ấm, chuyên trị các chứng đau bụng do lạnh bụng, đau, chống phong hàn ở mức thấp, tay chân lạnh, tê tê, nôn mửa, đầy hơi, khó tiêu… Y học hiện đại cũng đã chứng minh trong lá lốt có chất kháng viêm giảm đau, điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp.



Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt- giải pháp 3 trong 1

Bài thuốc chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt là giải pháp 3 trong 1: tiết kiệm chi phí, nguyên liệu dễ kiếm và bài thuốc được chế biến hết sức đơn giản như sau:
Chuẩn bị: lá lốt, cây xấu hổ, lá đinh lăng, nước
http://baithuocdangianhay.com/wp-content/uploads/2015/08/chua-thoai-hoa-dot-song-co-bang-la-lot1.jpg
Chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng lá lốt- giải pháp 3 trong 1

Thực hiện: Lá lốt mua hoặc nhổ ngoài vườn có thể lấy cả rễ thì càng tốt. Cắt nhỏ lá lốt thành từng khúc, để cả cuống. Mang sao vàng rồi đổ lá xuống nền sạch phơi khô. Dân gian gọi đây là cách hạ thổ. Các loại cây xấu hổ, lá đinh lăng cũng làm tương tự. Có thể chế biến nhiều để cất đi dùng dần hoàn toàn không bị hỏng. Mỗi lần uống lấy khoảng 30 gam lá mỗi loại nấu lên với 1,5 lít nước. Nước thuốc này rất mát người bệnh có thể dùng thay nước lọc. Dùng trong khoảng 1 tuần ngưng lại từ 4-5 ngày rồi tiếp tục dùng thêm một tuần nữa. Không chỉ chữa thoái hóa đốt sống cổ vô cùng công hiệu mà nước thuốc này còn giúp những người bị chứng ra mồ hôi chân tay chấm dứt tình trạng khó chịu này.
Lưu ý:- Nước thuốc hoàn toàn chế biến từ thảo dược phơi khô không có chất bảo quản bệnh nhân nên dùng hết trong ngày, tránh để qua đêm.
– Nước có vị ngang ngang hơi đắng khó uống, bạn có thể cho thêm một chút cam thảo cũng không ảnh hưởng gì đến tác dụng của thuốc.

Bài thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ http://baithuocdangianhay.com/chua-tan-goc-benh-thoai-hoa-dot-song-co-va-lung-tu-thuoc-nam/