PDA

View Full Version : dầu nhớt chính hãng


daunhotkimhien3
19-10-2015, 12:54 PM
Honda Việt Nam đang khai triển dịch vụ cung cấp nhớt phuy cho khách hàng thay nhớt xe máy Honda.

Nhớt được bơm từ thùng phuy 200 lít qua trụ bơm bằng máy giống như khi đổ xăng. Honda Việt Nam bảo đảm loại nhớt này có chất lượng như nhớt đóng bình.

Khi thay nhớt phuy, khách hàng sẽ hà tằn hà tiện được chi phí nhờ bỏ qua công đoạn làm bình chứa và đóng gói. Bên cạnh đó, khách hàng cũng yên tâm vì tránh mua phải nhớt bình giả, nhớt cắt (pha) đang xuất hiện trên thị trường.

A. Vai trò và nhiệm vụ của dầu nhớt (http://daunhotkimhien.com).

Động cơ đốt trong (động cơ xe gắn máy) hoạt động dựa trên nguyên lý hỗn hợp xăng và khí được đốt cháy trong buồng đốt nhờ tia lửa điện đánh ra từ bugi. Công năng sinh ra từ quá trình đốt này sẽ làm piston chuyển động và qua cơ cấu truyền động của động cơ làm quay bánh sau.

hà tiện nhiên liệu, thân thiện với môi trường, công suất cao là những tiêu chí hàng đầu của Honda khi nghiên cứu & phát triển các dòng động cơ của Honda. Để làm được điều đó, Honda luôn vậy cải tiến, thay đổi nhằm ngày một nâng cao hiệu suất đốt nhiên liệu cũng như giảm thiểu sự thất thoát năng lượng.Nghiên cứu & phát triển dầu nhớt động cơ đóng vai trò khôn cùng quan trọng trong quá trình này.Về cơ bản, dầu nhớt chính hiệu Honda có những vai trò, tác dụng như sau :

1. Tác dụng bôi trơn. trước hết, nhờ việc luân chuyển giữa pítông và lòng xy lanh, dau nhot (http://daunhotkimhien.com) có tác dụng bôi trơn, giúp cho píttông chuyển di lên xuống 1 cách nhẹ nhõm , êm ái trong lòng xylanh.

Động cơ được cấu thành từ rất nhiều các chi tiết kim khí như pítông, trục cam, xupáp.Khi động cơ hoạt động, lực ma sát giữa các bộ phận này với nhau là rất lớn. Khi đó, dầu nhớt sẽ có tác dụng làm giảm thiểu sự mài mòn kim loại nhờ việc hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp giữa các chi tiết này với nhau.

Vậy có thể tóm lại rằng dầu nhớt có tác dụng bảo vệ động cơ khi được luân chuyển tới mọi ngóc ngách của động cơ nhờ cơ cấu hoạt động của bơm dầu.

2. Tác dụng làm mát. Khi động cơ hoạt động, nhiệt lượng tỏa ra từ quá trình đốt cháy nhiên liệu là rất lớn. Khi đó, nhờ quy trình luân chuyển liên tục, dầu nhớt sẽ có tác dụng giải nhiệt tránh cho động cơ bị OverHeat hay bị cháy pítông.

3. Tác dụng gắn kín. Kẽ hở Tác dụng thứ 3 của dầu nhớt là làm kín kẽ hở giữa pítông và thành xy lanh để năng lượng sinh ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu không bị thất thoát ra ngoài.

4. Tác dụng làm sạch. Quá trình đốt cháy nhiên liệu đương nhiên sẽ sản sinh ra muội đọng lại trong động cơ. Và tác dụng tiếp theo của dầu nhớt chính là cuốn trôi và làm sạch số muội này.

5. Tác dụng chống gỉ. Ngoài ra, dầu nhớt còn có tác dụng chống gỉ kim khí khi bao bọc bề mặt các chi tiết kim loại trong động cơ bằng 1 màng dầu mỏng.

Nhằm nâng cao hơn những tính năng, tác dụng nói trên, dầu nhớt động cơ còn được bổ sung thêm rất nhiều chất phụ gia khác. Các chất phụ gia này có rất nhiều chủng loại khác nhau,dưới đây là một số loại điển hình:

1.Phụ gia làm sạch: có tác dụng chống đóng cặn cácbon hay muội. Chất phụ gia này sẽ bao bọc các phần tử cácbon hay muội sinh ra trong quá trình đốt nhiên liệu và giữ ở trạng thái vô hại khi tách rời chúng phân tán và riêng rẽ trong dầu nhớt.

2.Phụ gia chống ăn mòn: tạo 1 lớp màng dầu trên bề mặt chi tiết kim khí, tránh cho chi tiết bị ăn mòn bởi hiện tượng ôxi hóa.

3.Phụ gia nâng cao trị số nhớt của dầu: có tác dụng ổn định độ nhớt của dầu, đảm bảo khả năng bôi trơn của dầu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

C) Tiêu chuẩn cho dầu nhớt động cơ:

Có một số quy chuẩn nhằm khẳng định, đảm bảo chất lượng và đặc tính cho đầu nhớt. Trên mỗi chai dầu nhớt chính hãng Honda cũng có ghi rõ những đặc tính này.

- Có thể sử dụng trong dải nhiệt độ rộng hơn

- Độ nhớt thấp hơn so với dầu đơn cấp ở nhiệt độ thấp, giảm thiểu ma sát trong động cơ

- Bảo vệ động cơ toàn diện hơn ở điều kiện nhiệt độ cao

- Động cơ dễ dàng khởi động hơn, kể cả vào lúc sáng sớm mùa đông

Dầu nhớt thủy lực thường được dùng trong các loại máy móc công nghiệp được dùng bằng hệ thống thủy lực, hoạt động đẵn là sử dụng chất lỏng để truyền tải áp lực(thường dùng nhiều là nước và mỡ bôi trơn để truyển áp suất). Đối với dầu bôi trơn vừa là tác dụng truyển áp suất vừa làm lực ma sát tát động giữa các phần chuyển động, giảm mài mòn bề mặt tiếp xúc song song hạn chế được rỉ sét

Dầu nhớt thủy lực có thành phần cốt yếu là dầu khoáng được phụ gia thêm để đạt tiểu chuẩn hoạt động theo nguyên lí trên. Dầu thủy lực chống mài mòn thường được sử dụng nhất chiếm khoảng 80%, dầu chống cháy chiếm 5% thị trường dầu công nghiệp, dầu chống cháy phân loại thành dầu nền nước, nhũ tương nước trong dầu nhớt, glycol và phosphate ester

Đặc điểm:
- Tính ổn định ở nhiệt độ cao , tính năng bàn bạc truyền nhiệt tiệt.
- Khả năng kháng oxy hoá tốt , tính năng bôi trơn tuyệt hảo.
- Điểm chớp cháy và đánh lửa cao .
- sử dụng trong điều kiện nhiệt độ hà khắc , Khả năng kháng nước tốt.
- Độ nhớt thấp cho các tính chất động lực học tuyệt.
dùng:
- Các hệ thống gia nhiệt trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng : Dệt , Nhuộm , Chế biến thực phẩm , Bê tông nhựa nóng , Giấy , Xi măng...
- Các hệ thống sưởi hoặc ổn định nhiệt .
- Nhiệt độ khuyến cáo sử dụng tối đa là 300oC.

ích và các Tính năng

Kiểm soát chặt chịa việc chống ôxi hóa .Việc sử dụng dầu gốc vốn có độ bền oxi hóa cùng chất chống ức chế hiệu

quả giúp có tính năng chống phân hủy ôxi hóa cao. Kết quả là làm tăng tuổi thọ dầu, hạn chế tối đa sự hình thành

cac axit ăn mòn mạnh, cặn bẩn và cặn bùn, giảm hoài vận hành.



Khả năng chống Tạo bọt cao và Thoát khí Nhanh

Các loại dầu được pha chế với chất phụ gia không chứa silicon, chống tạo bọt, thường kiểm soát được sự hình thành bọt.

Tính năng này kết hợp với việc thoát khí nhanh từ chất bôi trơn làm giảm khả năng xảy ra sự cố như rỗ mặt bơm, ôxi hóa

dầu xuất hiện sớm và mài mòn quá mức, giúp làm tăng độ bền của hệ thống.



Tính năng tách nước tích cực

Kiểm soát khả năng tách nhũ mạnh mẽ chẳng hạn như nước thừa thường thấy trong tuabin hơi nước có thể được xả

ra dễ dàng khỏi hệ thống bôi trơn, hạn chế đến mức tối thiểu tình trạng ăn mòn và mài mòn sớm. Giảm nguy cơ

bảo trì ngoài dự định.

để ý:

Dầu động cơ cho động cơ diesel và xăng là khác nhau. Áp suất nén và áp suất cháy bên trong động cơ diesel rất cao và một lực lớn tác dụng lên các chi tiết chuyển động quay. Do đó, dầu động cơ dùng trong động cơ diesel phải tạo thành một màng dầu rất chắc.

Ngoài nhiệm vụ hoạt động sinh sản kinh dinh, chúng tôi luôn quan hoài tới công tác xã hội tại địa phương và trách nhiệm thuế với quốc gia như : đóng góp ủng hộ người nghèo, quỹ học bổng cho các cháu thiếu nhi. Xây tặng nhà tình thương và tặng ghế cho các trường học khó khăn tại vùng biên cương tỉnh Long An, ủng hộ nhà tình thương tại địa phương phường Hiệp Bình Phước Quận Thủ Đức. Với kết quả trên chúng tôi đã nhận được giấy khen với thành tích : “ tham gia thực hiện các phong trào chung, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển KT-XH của Quận. Gấy khen của cục thuế thị thành về việc :“ đã có thành tích chấp hành tốt nghĩa vụ thuế năm 2007“..Giấy khen của tổng cục thuế về việc: " đã có thành tích chấp hành trách nhiệm thuế năm 2008 và năm 2009"
Chúng tôi luôn phấn đấu không ngừng về mọi mặt với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn và được phục vụ ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Đến với THIÊN ÂN PHÁT, khách hàng sẽ được các nhân viên có kinh nghiệm, tinh thông về các loại dầu nhớt tận tình tư vấn để lựa chọn được loại dầu nhớt phù hợp nhất với xe, giúp xe vận hành êm ái, tùng tiệm nhiên liệu.

Miễn phí vệ sinh lọc gió động cơ, soát hệ thống làm mát két nước, hệ thống trợ lực vô lăng, hệ thống phanh.
Bơm lốp miễn phí
Đổ miễn phí nước rửa kính khi thay dầu nhớt, ắc quy.
ngay tặng lọc dầu động cơ, lọc gió động cơ cho khách hàng thân thiết.

Không chỉ phân phối bán buôn, bán lẻ các loại dầu nhớt chính hãng, giá rẻ, THIÊN ÂN PHÁT 808/5A QL13, Hiệp Bình Phước còn là nhà phân phối, bán sỉ, bán sỉ lọc dầu ô tô Well Filters/Lafien chính hãng, liên doanh Hàn quốc tại thị trường miền bắc với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, đi kèm là dịch vụ giao hàng nhanh chóng 24/7. Trên góc độ thị trường, có một thực tế khiến người dùng xe máy hàng bối rối trước thị trường dầu nhớt bây giờ là nhiều hãng sinh sản xe máy chưa thực thụ làm tốt khâu dịch vụ coi sóc khách sau bán hàng.

Honda Vietnam khuyến cáo nên dùng dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) do Honda cung cấp, tần xuất thay dầu đối với dầu đơn cấp SG với xe mới là sau khi đi được 1000km. nối thay dầu nhớt sau 4000km tiếp theo; nhưng đối với dầu đa cấp SJ, có thể sau tới 6.000 km. (Theo Honda Việt Nam)

Việc chọn lựa dầu nhờn của hãng nè do gu riêng và cảm nhận của mỗi cá nhân chủ nghĩa khi đã thử qua. Nhưng tốt nhất là dùng sản phẩm chính hãng. Nếu xe bạn hay đi đường xa, dùng xe liên tiếp ở khoảng thời kì dài thì nên chọn những loại dầu nhớt có độ đặc cao. Vì khi dùng xe lâu, nhiệt độ cao, dầu máy bị loãng ra do đó việc chọn cấp, độ nhớt cho xe ảnh hưởng đến độ bền của các chi tiết trong vỏ máy.

Việc thay dau nhot chinh hang (http://daunhotkimhien.com) cũng khá quan trọng vì nếu cho nhiều dầu quá thì chạy xe nhanh nóng máy, còn cho ít dầu quá lại hại máy. Do đó bạn phải để ý cho dầu trong khoảng cho phép ở thăm nhớt. (Theo Yamaha Việt Nam)