PDA

View Full Version : bê tông công nghiệp


betong.gecko
19-10-2015, 11:43 AM
Khác với nền bê tông truyền thống với một mầu xi măng tẻ nhạt, Secoin đã cho ra đời một sàn be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn) với đa dạng mầu sắc, mẫu mã, hoa văn và đã tạo nên một dung mạo mới cho các sàn bê tông.

Sàn bê tông Secoin được đổ, tạo mầu và hoa văn tại chỗ ngay khi nền bê tông đang ướt. Điều đó đã kết hợp được các ưu điểm của bê tông cộng thêm các mẫu hoa văn đã tạo nên sự dị biệt của dòng sản phẩm này.

Một công ty được mệnh danh là “Người bảo tồn viên gạch truyền thống” – sản phẩm Gạch bông lâu đời của Việt Nam;

Một hệ thống sản xuất với những phương tiện quản lý đương đại được vận dụng như ISO-9001:2000, ISO-9001-2008, Kaizen, 5S,… được các chuyên gia Nhật bản giám sát và chứng thực;

Một đội ngũ gần 800 cán bộ và công nhân lâu năm lành nghề cùng một trọng điểm nghiên cứu và phát triển công nghệ mạnh với tiêu chí “Luôn tạo ra sự mới lạ” cho những sản phẩm Secoin;

Một hệ thống phân phối sản phẩm trong và ngoài nước chuyên nghiệp, mà không chỉ ở Việt nam, các sản phẩm còn được được xuất khẩu liên tục gần hơn 50 nhà nước trên khắp 5 Châu lục từ năm 1999;

Đó là những hình ảnh rõ nét nhất về Công ty CP nguyên liệu Xây dựng Secoin – Công ty hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực sinh sản các sản phẩm gạch, ngói nghệ thuật không nung được Bộ Xây dựng và Hội nguyên liệu xây dựng Việt nam đánh giá là người tạo ra và phát triển ngành nguyên liệu xây dựng không nung tại Việt nam.

“Chúng tôi quan niệm rằng, một doanh nghiệp xuất sắc không chỉ là làm giầu cho mình mà còn cần phải góp phần giải quyết các vấn đề của từng lớp và nhân loại. Mà vấn nạn lớn nhất hiện giờ chúng ta đang đối mặt chính là vấn đề môi trường và khí hậu. Làm ra những sản phẩm thân thiện môi trường, bảo vệ môi trường, khí hậu trên trái đất và có khả năng tái sinh được là tiêu chí của các nước tiền tiến và đó cũng chính là tiêu chí cho những sản phẩm mà Secoin sinh sản ra.”

Tầm nhìn

Secoin mong muốn giữ vị trí là công ty hàng đầu tại Đông Nam Á trong lĩnh vực sinh sản nguyên liệu be tong cong nghiep (http://geckocompany.com.vn) xây dựng không nung và các sản phẩm thân thiện môi trường. Những sản phẩm của Secoin sẽ không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà còn được mở rộng sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

DecorBeton Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Bê tông trang hoàng của Bomanite Asia (Mỹ) và Picsuk (Anh).
DecorBetonVN chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm Bê Tông trang trí và Phủ sàn công nghiệp. Là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Bê tông trang trí của các hãng thương hiệu nổi danh nước ngoài, là địa chỉ tin tưởng nhất của quý khách hàng. quờ quạng các nguyên nguyên liệu đều được nhập từ nước ngoài với đội ngũ chuyên gia lành nghề, công nhân chuyên nghiệp trong ngành. Sản phẩm của Decor Beton được sử dụng cho các công trình nhà cao tầng, vi la, khu công nghiệp, trọng tâm thương mại, showroom, công trình công cộng…được bảo đảm độ bền trên 10 năm.

Tại Việt Nam hiện thời, việc nhuộm màu cho bê tông vẫn chưa phổ quát, nhưng ở các nước phương Tây, bê tông nhuộm màu đã được dùng hàng chục năm nay.

Nhuộm màu bê tông là việc chuyển màu cho các tấm bê tông. Tấm bê tông được nhuộm màu, gọi là bê tông màu hay còn được gọi là bê tông trang hoàng được dùng để xây nhà, dùng trong trang hoàng, thiết kế bằng việc phối hợp màu sắc, kỹ thuật trên sàn xi măng và các bề mặt khác.

Chất lượng của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và trình độ của người thực hành. Bê tông có màu sắc trung tính, bề mặt nhám tạo điều kiện cho việc tô vẽ màu sắc.

Bằng việc dùng các sản phẩm hóa học acid-based có tính nhuộm màu bạn có thể tạo ra các sản phẩm giống như đá thiên nhiên, đá đá hoa, gỗ, hoặc thậm chí da , cho bạn thoải mái tùy chỉnh sàn nhà, lối đi, hàng hiên, sàn hồ bơi, tường bê tông và nhiều hơn nữa.

Sự ăn mòn trong công trình xây dựng bê tông có thể tồn tại đồng thời cả hai loại, và đổi khi cả ba loại. Thành phần các hợp chất ăn mòn trong nước thải công nghiệp thuộc cấp từng ngành sản xuất.
Kết cấu bê tông cốt thép trong môi trường công nghiệp cũng chịu tác động ăn mòn của môi trường hữu cơ lỏng (ví dụ như các axit béo).

Sự ăn mòn của nước thải công nghiệp cũng có thể không do tương tác với hợp chất của đá xi măng, nhưng lại ảnh hưởng đến độ bền do thuộc tính hấp phụ của bê tông xi măng.

Các hợp chất có tính hấp phụ này hấp phụ trên bề mặt pha rắn của đá xi măng. Sau một thời kì chúng tạo thành lớp đơn hoặc đa phân tử, chúng hấp phụ xâm nhập vào các phần khuyết tật, các khe hở của vật rắn do vậy độ đặc của chúng bị giảm đi.

Các hợp chất có tính hấp phụ là dung dịch nước của cấc chất hoạt tính bể mặt ( xà phòng, các chất tẩy rửa vệ sinh, cũng như các sản phẩm của ngành hoa dầu ).

Tuy nhiên theo đánh giá của nhiều nhà khoa học thì sự ăn mòn ở các môi trường công nghiệp như ở các nhà máy có dùng axit và các nhà máy sản xuất phân bón là nguy hiếm nhất.

Vậy nên muốn công trình xây dựng kéo dài tuổi thọ ta nên ngăn cản cho chất thải và các hợp chất có tính ăn mòn không xúc tiếp với bề mặt của bê tông công trình.

Máy mài sàn bê tông hay còn gọi là máy mài nền bê tông được vận dụng trong các công trình xây dựng mục đích để đánh bóng nền bê tông hoặc đánh bóng sàn bê tông,sàn xi măng. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty máy vệ sinh Công Nghiệp hoàng phái. Chúng tôi có bán các loại máy mài sàn bê tông chất lượng cao giá thành rẻ,bảo hành dài hạn. Chức năng hoạt động với công suất ổn định,khả năng mài sàn tốt đảm bảo bề mặt nền,bề mặt sàn công trình nhẵn mịn và hoàn thiện nhanh chóng,thiết bị làm việc êm,không gây tiếng ồn, tuổi thọ của máy cao,có bán phụ tùng thay thế chính hãng.Sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng trước khi nhập kho nên bảo đảm các tiêu chuẩn trong xây dựng và có độ bền cao. Sản phẩm máy mài nền bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) được phân phối trên toàn quốc. Liên hệ trực tiếp để có mức giá chiết khấu cao nhất cùng những dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng lâu dài.

Dịch Vụ Vệ Sinh :
Gecko với đội dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên làm sạch các toà nhà cao tầng, cao ốc, công ty, cơ quan, bệnh viện, dài, nhà máy, xí nghiệp Khu công nghiệp , khu chế xuất , công trình sau xây dựng , nhà ở .v..v..
- Đội dịch vụ vệ sinh chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các vết dơ trên sàn cứng , sàn gổ, thảm , ghế, kiếng .v..v…cùng với công cụ, trang thiết bị thích hợp với công việc , chúng tôi còn có hóa chất công nghiệp chuyên dùng và cả hoá chất dân gian , các vết dơ sẽ được xử lý và để lại bề hoàn toàn sạch sau khi công việc hoàn thành.
- Các hoạt động của đội dịch vụ vệ sinh công nghiệp cụ thể là :
Giặt thảm sàn, thảm trang trí, ghế Sofa, ghế văn phòng, ghế nhà hát, hội trường, vách ngăn văn phòng …
Chà sàn các xí nghiệp, công ty , nhà ở, khách sạn, nhà hàng, công trình sau xây dựng, khu công nghiêp, khu chế xuất …
Đánh bóng sàn gổ và các loại sàn đá như granite, marble, ceramic …
Phủ bóng, hoá chất bảo vệ sàn cứng các loại đá và gạch .
Lau và tẩy vết bẩn trên kiếng văn phòng, nhà ở, cửa hàng, phòng trưng bày, quán café, nhà hàng, khách sạn, đặt biệt chúng tôi có đội lau kiếng nhà cao tầng chuyên lau kiếng, mặt nhôm ( Aluminium ) mặt tiền công trình, tầng cao .
- Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng : chúng tôi làm sạch các vết bẩn như sơn nước, cement, keo, silicon, keo pu v..v…trên sàn và kiếng , cửa, touilet công trình .
- Các dịch vụ vệ sinh bê tông công nghiệp (http://geckocompany.com.vn) khác : Sơn tường, chống thấm, chống dột, thông ống cống ,tẩy inox ( stainless steel ), dọn dẹp kho bãi, vệ sinh công trình công cộng, tượng đài, tàu thuyền, tàu hỏa .v..v…