PDA

View Full Version : Chuyên gia khuyên bạn phương pháp trồng răng tốt nhất


guccisino1
18-10-2015, 09:55 PM
Trồng răng Implant (dental implant) là kỹ thuật cấy ghép răng thay thế răng bị mất tiên tiến nhất hiện giờ. thầy thuốc sẽ cấy trụ răng Implant (http://trongrang.org/top-4-dieu-khi-cay-ghep-rang-implant-can-luu-y.html) vào bên trong xương hàm (để thay thế chân răng), rồi gắn răng sứ lên phía trên. Phương pháp này giúp khắc phục được các nhược điểm mà việc trồng răng giả hoặc đeo hàm giả mang lại.Phục hình răng implant sẽ ngăn ngừa được hiện tượng tiêu xương do mất răng. Vì khi bị mất răng, xương hàm tại vị trí đó sẽ bị tiêu dần nhưng nếu bạn phục hình implant thì các răng xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng. vì thế, cấy ghép răng implant chẳng những có tác dụng phục hồi lại các răng đã bị mất mà còn tăng kết cấu xương hàm cho răng kiên cố hơn. Có được điều này là nhờ răng implant bảo tồn và kích thích xương hàm phát triển tự nhiên.

Một số phương pháp phục hình răng gây ảnh hưởng đến phát âm nhưng với kỹ thuật phục hình răng implant thì bệnh nhân có thể phát âm thường ngày. căn nguyên là do kỹ thuật cắm ghép implant đã lấp đầy khoảng trống của răng bị mất đi nên không bị ảnh hưởng đến phát âm.
Trồng răng implant mang đến cho bạn nụ cười tươi xinh và nhóc.
Cấy ghép implant giúp bảo tàng các răng xung quanh rất tốt vì kỹ thuật này không phải mài răng, không lấy tủy răng nên vừa có khả năng khôi phục các răng đã mất vừa giúp răng tránh được các tổn thương và trở nên khỏe mạnh hơn.
Kết quả của cấy ghép răng implant tồn tại bền lâu. Sau khi cấy ghép khoảng 3-6 tháng thì phần xương hàm sẽ phát triển, song song giữ cho răng implant nhất mực vĩnh viễn như răng thật
Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu ?
Phục hình cấy ghép implant có tổn phí khá cao, cao hơn hẳn so với các phương pháp thông thường nên khi có ý định cấy ghép implant bạn nên tìm cho mình địa chỉ uy tín, thầy thuốc sẽ tham mưu và thông báo mức uổng để bạn có sự chuẩn bị cho ca cấy ghép được hoàn hảo.

Hàm giả tháo lắp

- Sự ra đời của phương pháp trồng răng giả cố định (http://trongrang.org/thong-tin-chi-tiet-ve-trong-rang-gia-thao-lap-va-co-dinh.html) implant là một bước đột phá thật sự trong ngành nha, Implant khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của hàm tháo lắp. Đảm bảo cho những người mất răng vĩnh viễn có cơ hội khôi phục gần như hoàn toàn chức năng ăn nhai.

Mô tả công nghệ trồng răng giả implant cho trường hợp mất răng toàn hàm

-Phương pháp trồng răng giả vĩnh viễn implant có tỷ lệ thành công rất cao nhờ vào khả năng tương thích sinh học của Implant với xương hàm. Implant hoàn toàn không gây biến chứng cho cơ thể và có thể tồn tại trong xương suốt cả cuộc đời

Implant được kiểm định an toàn với cơ thể.

Quy trình thực hiện trồng răng giả vĩnh viễn implant

Thực hiện đơn giản, sau khi khám và đánh giá tình trạng xương hàm bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Một ca phẫu thuật Implant trường hợp mất răng toàn hàm có thể kéo dài trong 2 tiếng.

-Sau phẫu thuật vài tuần bác sĩ sẽ gắn cố định hàm răng giả lên các trụ Implant. Bệnh nhân giờ đây đã có thể ăn nhai thoải mái với hàm răng mới cảm biến như răng thật.

- Sau khi điểu trị bạn sẽ thấy Implant không chỉ cải thiện khả năng ăn nhai, bảo vệ xương hàm mà giúp khôi phục lại khuôn mặt của bạn như lúc trước.

>>> Bài viết hữu ích mà bạn nên xem thêm: làm răng sứ mất bao lâu (http://trongrang.org/trong-rang-su-mat-bao-lau-de-phuc-hinh-hoan-thien.html)