PDA

View Full Version : EHome 3 giá cả phù hợp với gia đình trẻ


canhogiatottphcm3879
18-10-2015, 08:59 PM
Không gian sống xanh đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng hiện đại khi tốc độ đô thị hóa đang phát triển nhanh, môi trường tự nhiên ngày càng bị mô nhiễm.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/ehome3-khong-gian-song-xanh.jpg

Nhưng, sự lựa chọn cho quý khách là rất ít, khi chỉ một số ít dự án có không gian sống trong lành. Nhất là, dự án có chất lượng sống đẳng cấp nhưng giá cạnh tranh lại càng khó kiếm.

Trong một cuộc hội thảo mới đây về vấn đề môi trường, nhiều nhà khoa học đã bày tỏ lo ngại trước tình hình và nguy cơ cao về ô nhiễm môi trường không khí trầm trọng ở Thành phố. ( Tham khảo thêm: Cara Riverview Quận 8 (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Theo những nhà khoa học, do mật độ dân số đông, số lượng phương tiện lớn, chính vì thế lượng khí CO2 thải ra môi trường đã vượt tầm kiểm soát. Bên cạnh đó là bụi bẩn, khí SO2 (Lưu huỳnh Dioxit), Benzen (C6H6 -một loại chất lỏng dễ bay hơi)… đều vượt ngưỡng quy định.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/ehome3-khong-gian-song-xanh-1.jpg

Bởi vậy, trong khi Sài Gòn chưa thể hạn chế xe máy, chưa có công nghệ thu hồi CO2, thì theo các nhà khoa học, cách làm hiệu quả nhất để giảm bớt các tác hại của môi trường đó là phát triển các thảm thực vật, công viên cây xanh và những hạng mục sống xanh. Và đây là yêu cầu đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Nhằm kiểm soát ô nhiễm môi trường, những cơ quan chức năng Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã rất nghiêm túc trong việc kiểm soát quá trình đô thị hóa theo đúng quy hoạch, những khu đô thị phải đảm bảo tỷ lệ xây dựng và đầu tư nhiều cho cây xanh. Nhưng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn xanh, thoáng đãng, hài hoà thiên nhiên ở TP HCM không nhiều.

Nổi bật trong loại hình bất động sản này có thể phải kể đến chính là dòng sản phẩm EHome do Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư. Đây được coi là dòng sản phẩm dành cho nhóm cư dân có mức lương trung bình và ổn định, với 3 yếu tố chính: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); môi trường sống xanh, sạch (Ecology) và hiệu quả sử dụng cao tức tính tiện nghi và chất lượng ổn định của căn hộ (Efficiency).

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/ehome3-khong-gian-song-xanh-2.jpg

Cụ thể, như tại EHome 3 (http://khoavanhoc-ussh.edu.vn/can-ho-ehome-3-noi-an-cu-ly-tuong-gia-dinh-tre/), dù diện tích toàn khu lên đến 63.000m2 nhưng chủ đầu tư Nam Long chỉ dành khoảng 40,8% cho mục đích xây dựng nhà ở (14 khối nhà ở), phần còn lại ưu tiên cho tiện ích xanh.

Đặc biệt, với hơn 9.000m2 đất dành cho công viên cây xanh cùng nhiều tiện ích đáp ứng tiêu chuẩn sống của một cộng đồng dân cư quốc tế như bể bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây… EHome 3 là một trong số ít những dự án nhà giá rẻ sở hữu được tiện ích này. Có thể nói, với mức giá khoảng trên dưới 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là 1 trong các dự án được trang bị nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá.

Không những thế, tại dự án EHome 3, người dân là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Các người dân ở đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một ưu điểm rất lớn thu hút người dân đến sinh sống mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

Bên cạnh đó, giá căn hộ tại dự án cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người, phần lớn là giới trẻ và công chức, văn phòng. Theo đó, những gia đình có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể đăng kí mua 1 chung cư trả góp. Cụ thể, tại dự án EHome 3 chung cư diện tích 63m2 tiền trả góp hàng tháng chỉ khoảng 8 triệu đồng .

“Gia đình mình trở thành cư dân của EHome 3 (http://thuockhutrung.com/threads/nha-o-ehome-3-hut-khach-trong-dot-mo-ban.6905.html) từ đầu năm 2015. Ở EHome 3 nhà cửa không được gọi là rộng rãi, nhưng thoáng mát, có hồ bơi, có công viên cho con chơi, có nơi trồng hoa, môi trường sống tốt... Xanh và giá mềm như EHome 3 thì thuộc dạng của hiếm. Nói chung, chẳng có gì phải phàn nàn” chị Cao Hoài Dung, một cư dân ở EHome 3 chia sẻ.