PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor an toàn


chiendichkomot
17-10-2015, 08:46 PM
Chúng tôi, với đội ngũ kỹ thuật thông thạo sâu sắc về cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com/) sẽ giúp Quý khách khắc phục mọi hỏng hóc trong quá trình vận hành cửa.

· hiện tại, cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com/) đã trở nên một phần quan yếu và khó tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại.

Không đứng ngoài xu thế đó, Chúng tôi cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm Cửa cuốn mới nhất với kiểu dáng đa dạng, hội tụ đủ các tiêu chuẩn: An toàn –đương đại –trải qua – Bền – Êm – Đẹp.

Trong gần 10 năm thành lập và phát triển, Chúng tôi đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và gu khách hàng. Sản phẩm Cửa Cuốn của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết các công trình dân dụng, công nghiệp, khu tỉnh thành...

1. đích

- Tổ chức hoạt động kinh dinh theo mô hình khép kín, bảo đảm chất lượng sản phẩm và thi công hoàn thiện thống nhất, tốt nhất.

2. sứ mạng

- Đoàn kết nội bộ, mở rộng đối tác, cạnh tranh lành mạnh, cùng tăng trưởng và phát triển.

- Thực hiện hoạt động thi công, lắp đặt đảm bảo an toàn cần lao, đúng tiến độ, đúng quy phạm kỹ thuật – mỹ thuật các công trình dân dụng, công nghiệp và dự án lớn.

Cửa cuốn ngày nay đã trở thành một vật dụng thiết yếu trong mọi gia đình. Trong quá trình dùng lâu dài thường gặp phải một số trục trặc khiến bạn gặp không ít khó khăn. Khi đó bạn đừng lo âu mà hãy đến với cửa cuốn ATP chúng tôi với hàng ngũ viên chức kỹ thuật giàu kinh nghiệm, xoành xoạch tận tâm lắng nghe mọi thông báo quan điểm phản hồi của khác hàng. Chúng tôi luôn tự tín với dịch vụ của mình

Sửa cửa cuốn Với một số lỗi cơ bản thường gặp :

- Điều khiển từ xa bị hỏng , chập pin , cửa tự chạy
- Bộ điều có nhận tín hiệu nhưng cửa không chạy
- Nan cửa bị xô , lên , xuống không đồng đều
- Motor Bị trượt hành trình , chạy quá lên , xuống
- Motor có hoạt động nhưng cửa không chạy
- cửa bị mất điện không mở được , lưu điện cửa cuốn bị hỏng
- Điều khiển từ xa có nhận tín hiệu nhưng phải giữ chặt nút
- Lỗi chỉ chạy được công tắc tường ?

Trong quá trình dùng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền phức cho người dùng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là duyên do gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời kì nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ sửa cửa cuốn austdoor chúng tôi đã phá hoang thị trường màng lưới internet chúng tôi đã mở các chi nhánh cho mỗi quận một dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp và thay thế các linh kiện cửa cuốn.

Để đáp ứng được nhu cầu tu sửa cửa cuốn ắt các khách hàng tại tphcm chúng tôi đã đào tạo thợ sửa cửa cuốn austdoor nhiều năm kinh nghiệm để phục vụ kịp thời cho khách hàng.

Với phương trâm phục vụ nồng hậu, thợ có đạo đức tốt, có kỷ năng cao !

Sửa cửa cuốn Sài Gòn trân trọng cảm ơn quý khách đã quan hoài đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hiệp tác của quý khách trong thời gian ngày nay và ngày mai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, bảo đảm chất lượng với giá cả phải chăng.

Đặc biệt là báo giá trước khi làm.

Cùng với sự phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng đã tạo nên những ngôi nhà, những tòa vi la qua; Trong đó có sự góp phần không nhỏ của những khung cửa đương đại vừa mang tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.

Từ các loại cửa truyền thống như: cửa gỗ, cửa sắt.v.v.,ngành cửa đã phát triển thêm nhiều loại cửa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của ngành cũng như đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Nhờ sự áp dụng của tiến bộ khoa học và công nghệ tiền tiến trên thế giới, chúng tôi đã sản xuất ra các loại cửa cuốn đáp ứng được nhu cầu xây dựng và kiến trúc. Của cuốn hiện tại đã trở nên một phần quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc đương đại.

Ngoài Sứ mệnh bảo vệ ngôi nhà Bạn, cửa cuốn giờ đây còn mang đến giá trị sử dụng cao, tiên lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt hơn hết là sự an toàn, tin tưởng.# cho Ngôi Nhà thân thương của Bạn.

Với hàng ngũ viên chức và công nhân được đào tao, có bằng cấp và chứng chỉ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm; cùng với ý thức bổn phận và đạo đức nghề cao. Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về Chất Lượng sản phẩm, chế độ Bảo Hành và Chất Lượng dịch vụ chu đáo.

Quý khách đến với chúng tôi sẽ yên tâm về tay nghề của hàng ngũ nhân viên kĩ thuật sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) trình độ cao nên giảm được phí rủi ro trong quá trình thi công.
Phương pháp quản lý bán hàng và tổ chức thi công hiệu quả giảm được các phí tổn nảy…thảy các nguyên tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lý và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

ngoại giả chúng tôi còn tham vấn miễn phí khi khách hàng gọi đến trung tâm của chúng tôi khi cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) hỏng các lỗi nhỏ và cần sửa cửa cuốn
Để được tham mưu, hỗ trợ tốt nhất về tu tạo cửa cuốn xin hệ trọng:

Mr Thưởng Hotline: 0909.880.221– 0966.916.099
Email: info@austdoor-miennam.com