PDA

View Full Version : Ra mắt dự án sang trọng Star Tower


canhogiatottphcm3879
17-10-2015, 08:04 PM
Lễ mở bán dự án “Căn hộ cao cấp Star Tower” được Worldstar Land thực hiện vào cuối tuần vừa qua đã thu hút được đông đảo khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dự án. Star Tower là khu nhà Chung cư và dịch vụ có vị trí tại 283 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. ( Tham khảo thêm: Du an luxcity quan 7 (http://thanhphuland.vn/can-ho-lux-city-quan-7-hap-dan-cac-nha-dau-tu-rot-von.html) )

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/ra-mat-can-ho-hang-sang-star-tower.jpg

Star Tower – Hấp dẫn khách hàng ở điểm nào?

Khi được hỏi về lý do tham dự chương trình mở bán dự án Star Tower, anh Tuấn, một khách hàng chia sẻ: “Tôi đang sống cùng bố mẹ ở khu Khương Hạ, sắp tới sẽ kết hôn nên muốn mua một căn hộ để ở riêng. Tiêu chí đầu tiên của tôi về căn hộ là phải gần nơi gia đình đang ở, có thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện ích. Star Tower là một trong những dự án tôi và gia đình quan tâm vì đáp ứng đủ yêu cầu trên”.

“Gia đình tôi đang sinh sống trong một căn hộ rất chật chội và thiếu tiện ích tại khu Bùi Xương Trạch. Tôi có nhu cầu mua một khu chung cư khép kín, hiện đại và đầy đủ tiện ích” Chị Lan một khách hàng khác đang tìm hiểu dự án cho biết .

Anh Nguyên – một khách hàng khác thì cho rằng, điểm thu hút anh ở Căn hộ Star Tower (http://11s.vn/star-tower-diem-gi-hap-dan-khach-hang/) là dự án có sự hỗ trợ của ngân hàng HD Bank, thời gian thanh toán rất phù hợp với những người trẻ, chưa có nhiều tích lũy. Thế nên, đợi đến khi Dự án Star Tower chính thức chào bán anh sẽ đăng ký đặt mua.

Star Tower – chung cư thông minh cho các gia đình trẻ

Dự án là dự án cao 25 tầng, nằm trong tổ hợp Valiant Complex, định vị ở 283 Khương Trung. Star Tower bao gồm 02 tầng hầm lớn được bố trí là nơi dựng xe ô tô. Tầng 1 là khu vực để xe máy, khu thương mại, sảnh vào khu nhà trẻ. Tầng 2 là hệ thống các dịch vụ tiện ích sang trọng: hồ bơi 4 mùa trong nhà, phòng tập gym hiện đại, khu spa, yoga cao cấp. Tầng 3 là các phòng dịch vụ và khu vực sinh hoạt cộng động và các khu nhà ở là ở từ tầng 4 – tầng 25 .

Với mục đích đem đến cho Quý khách 1 phong cách sống sang trọng và đẳng cấp nên Star Tower rất được chủ đầu tư cẩn thận trong thiết kế. Tất cả 264 căn hộ trong dự án Star Tower đều được tiếp xúc tốt nhất với thiên nhiên, phòng khách và phòng ngủ có view đẹp, hướng ra sông và khu đô thị Royal City. Các chung cư có diện tích linh hoạt từ 69 m2 đến 92,2m2 bao gồm 2 – 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, tạo khu vực chung rộng thoáng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo.

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng tất cả những lợi thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại và vô số các dịch vụ công cộng cần thiết khác. Dự án Star Tower (http://hoccntt.edu.vn/threads/star-tower-%E2%80%93-diem-gi-hap-dan-khach-hang.3065/) định vị sát khu dân cư, rất gần các trường học, các chợ dân sinh…thuận tiện cho các hộ gia đình có em nhỏ. Với tất cả những ưu điểm trên, các gia đình trẻ mong muốn có căn hộ hiện đại ở trung tâm thành phố thì Star Tower là nơi sinh sống mới tốt nhất .