PDA

View Full Version : Mở bán khu chung cư Times Tower-Hacc1 Complex Building


khucanhocaocap79
16-10-2015, 07:01 PM
vào sáng 17/10trong khách sạn Daewoo Hà Nội Worldstar Land mở bán dự án Times Tower - HACC1 Complex Building (http://bid.zahoo.vn/vi-sao-mua-can-ho-times-tower-hacc1-complex-building/) ở khách sạn Daewoo Hà Nội với nhiều ưu đãi.

Các căn hộ được ra mắt với giá ban đầu từ 31 triệu đồng một m2, nghĩa là tổng giá trị căn hộ từ 3,7 tỷ đồng. Dự án đang đổ sàn bê tông tầng 3 và dự kiến giao nhà ở cho khách hàng vào ngày 30/4/2017.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/can-ho-times-tower-hacc1-complex-building.jpg

Hiện tại người tiêu dùng đăng kí mua nhà ở dự án sẽ được Seabank hỗ trợ cho vay với lãi suất 6,99% / năm cũng như ân hạn nợ gốc năm đầu tiên. Worldstar Land sẽ dành tặng 3 chỉ vàng cùng cơ hội bốc thăm trúng iPhone 6S cho 10 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công đăng kí mua nhà ở. Bên cạnh đó là chương trình bốc thăm may mắn áp dụng cho tất cả qúy khách tham gia chương trình chào bán. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Cara Riverview (http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/) )

Dự án một mặt liền kề với đường Lê Văn Lương, một mặt gần với đường Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Con đường này là nơi quy tụ nhiều cơ quan hành chính quan trọng, các ngân hàng và công ty lớn. Từ đây, qúy khách dễ dàng đi đến các dự án quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị, công viên hồ điều hòa Nhân Chính, hệ thống các trường quốc tế và nhiều trường đại học nổi tiếng.

Dự án còn gần với các tuyến đường quan trọng như đường Vành đai 3, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Trãi, Nguyễn Xiển, Phạm Hùng,Trần Duy Hưng, Đường Láng, Giảng Võ, Khuất Duy Tiến…, thuận tiện khi di chuyển trong nội thành cũng như ra ngoại thành.

Dự án Times Tower - HACC1 Complex Building được thi công có 2 block với 27 tầng nổi. Từ tầng 1-5 được dùng làm trung tâm thương mại, khu dịch vụ và văn phòng. Từ tầng 6-27 là tầng kỹ thuật và khu chung cư hạng sang. Mỗi sàn chỉ có 6 chung cư (http://pgdchilinh.edu.vn/threads/co-nen-mua-times-tower-hacc1-complex-building.9314/) với diện tích từ 107,3m2 đến 128,3m2. Mỗi căn đều được sở hữu 3 phòng ngủ rộng rãi, thông thoáng, với ánh sáng tự nhiên và gió trời vào từng phòng chức năng.

Công trình có vô số dịch vụ cao cấp như trường mầm non chất lượng cao, khu tập gym, hệ thống trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế… Worldstar Land đã thiết kế 2 tầng hầm dựng xe bán tự động, hệ thống thang máy khu thương mại, văn phòng và khu dân cư riêng biệt. Máy phát điện công suất lớn được lắp đặt nhằm luôn duy trì điện thang máy, điện thắp sáng. Bên trong mỗi nhà ở được lắp đặt một ổ cắm 300W phòng khi xảy ra sự cố cúp điện.