PDA

View Full Version : Chuyên cung cấp: Dịch vụ in hình lên cốc tại Quận 3


nguyenpham1234
16-10-2015, 12:29 PM
Shop ABCD
Call: 0902 680 320
Địa chỉ: 199 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 8, Quận 5, TP HCM

Trong cuộc sống, đặc biệt là trong đời sống tinh thần, chúng ta luôn cần có những món quà lưu niệm dành cho những người ta thương yêu. Món quà luôn chất chứa tấm lòng, sự quan tâm, chăm sóc yêu thương của người tặng dành cho người được nhận. Việc chọn quà ngày càng được xem trọng hơn, đặc biệt là khi món quà dành tặng cho người thân yêu bên cạnh ta, ví dụ như quà tặng mẹ, quà cho vợ, quà tặng “người ấy”,... Nhằm giúp bạn có được món quà tặng vừa ý, Shop ABCD chúng tôi luôn cố gắng làm ra những sản phẩm đẹp mắt và ý nghĩa để phục vụ bạn.

Shop ABCD chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm quà tặng đáp ứng được yêu cầu của bạn, đó chính là chiếc ly sứ in hình. Đây là món quà tặng đang rất được mọi người yêu thích và phổ biến khắp cả nước. In hình lên ly (cốc) được nhiều bạn yêu thích là bởi vì hình ảnh trên ly do chính bạn lựa chọn, hãy cùng chúng tôi chọn những bức ảnh kỷ niệm, những dòng tâm sự, những câu chúc ý nghĩa mà bạn muốn dành cho người thân lên chiếc ly sứ này nhé. Ly sứ in hình này như “thay lời muốn nói”, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. Nó cũng sẽ trở thành vật lưu niệm dễ thương và đáng yêu giúp ghi dấu lại những kỉ niệm ngọt ngào mãi mãi không quên.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/in-hinh-len-ly-su-gia-re.jpg

Dù bạn in ly sứ số lượng ít (1 cái) hay số lượng lớn, shop ABCD đều sẵn sàng phục vụ bạn một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Bạn có thể dùng chiếc ly này làm quà tặng sinh nhật, quà tặng bạn gái, quà tặng ba mẹ, quà tặng ông bà, quà tặng Thầy Cô nhân dịp 20/11,... và làm quà tặng trong nhiều dịp khác. Ngoài ra, với các doanh nghiệp, các công ty, đoàn thể,... thì việc in hình lên ly số lượng lớn để làm quà tặng cũng đem lại hiệu quả rất cao về quảng bá thương hiệu và Marketing. Bởi món quà này vừa có uy tín, vừa có giá trị sử dụng, thể hiện tính chuyên nghiệp, tạo cho khách hàng cảm giác yên tâm vào doanh nghiệp bạn. Chiếc ly có in logo cũng là vật có tác dụng gợi nhớ, người nhận sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi dùng ly. Hiện nay đã có nhiều công ty liên hệ với chúng tôi đặt in logo lên ly sứ để tổ chức các sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu của họ. Đây là việc làm được cho là rất độc đáo bởi nó không hề tốn kém so với mức độ uy tín mà nó đem lại.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/in-hinh-len-ly-su-o-tphcm.jpg

Vì sao khách hàng lựa chọn in ly sứ tại shop ABCD?
Địa chỉ Shop gần trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho việc liên hệ và giao hàng. Chúng tôi có nhà xưởng riêng có thể hoàn thành đơn hàng của bạn nhanh chóng nhất. ABCD có thể nhận đơn đặt hàng và ship hàng cho bạn mà không cần bạn phải trực tiếp đến Shop. Chất lượng in hình lên ly và giá dịch vụ của ABCD vào loại tốt nhất thị trường hiện nay. Với công nghệ hiện đại tại shop ABCD, chúng tôi có thể in chữ viết tay của chính bạn lên ly sứ để làm quà tặng. Thật ý nghĩa khi trên món quà có những dòng yêu thương do chính bạn viết lên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi và được tư vấn bạn nhé! Nhân viên của chúng tôi làm việc tận tình, phục vụ bạn chu đáo, chuyên nghiệp, không thể hiện sự hách dịch và nói chuyện khó nghe như một số shop khác hiện nay, hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận!
Một số điều lưu ý khi bạn đến in hình lên ly sứ tại shop ABCD:
Bạn hãy chọn hình ảnh chất lượng cao để in được đẹp hơn, tránh chọn hình chụp bằng điện thoại vào ban đêm. Chúng tôi làm việc từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần, nếu bạn In ly sứđến ngoài giờ làm việc vui lòng gọi trước cho chúng tôi. Bạn có thể tự làm file in ly cho mình với tỷ lệ 20x8.5, hãy tự tay thiết kế file ảnh thật chất lượng với tỷ lệ này rồi mang đến cho chúng tôi nhé! Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho những đơn hàng ở quận 5, free ship cho đơn hàng trên 100 cái trong TPHCM, và có hỗ trợ giao hàng cho những đơn hàng không thuộc 2 đối tượng trên.
Trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất


Xem bảng giá tại đây: In ly đổi màu (http://diendanduhocnhatban.edu.vn/lam-ly-su-in-hinh-mon-qua-mang-den-su-bat-ngo-cho-nhung-nguoi-than-yeu/)