PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn xe đẩy trẻ em của mẹ đảm đang


congnt2015
16-10-2015, 11:35 AM
Xe đẩy trẻ em đang là một sản phẩm thiết yếu dành cho mẹ và bé yêu trong những năm đầu đời. Với mỗi gia đình có các bé nhỏ, một chiếc xe đẩy sẽ mang lại giá trị sử dụng lớn:

- Cho bé có cơ hội ra ngoài dạo chơi, làm quen bên ngoài giúp đề kháng của trẻ tốt và phát triển tâm lý nhận thức về cuộc sống bên ngoài tốt hơn.

- Đối với mẹ sẽ thuận thiện khi cùng bé ra ngoài không phải bế và xách đồ đạc lỉnh kỉnh vừa mất sức lại hạn chế mang theo nhưng món đồ cần thiết cho bé khi đi chơi.

Với nhiều dòng xe đẩy trẻ em (http://goo.gl/H89JXH) phù hợp với từng giai đoạn phát triển của các bé và nhu cầu sử dụng của gia đình khiến nhiều mẹ cảm thấy bối rối. Vì vậy, nếu đang tìm mua hãy tham khảo kinh nghiệm chọn xe đẩy trẻ em giá rẻ, chất lượng của mẹ đảm đang dưới đây nhé!

1. Xác định chi phí đầu tư mua xe đẩy cho bé

Xác đinh được khả năng tài chính để mua xe cho bé giúp bố mẹ “khoanh vùng” được các sản phẩm thương hiệu và có mục tiêu tìm hiểu các thông tin cần thiết về nhóm sản phẩm trong cùng mức giá.

- Với gia đình có điều kiện kinh tế thấp, trung bình có thể tham khảo chọn mua xe đẩy trẻ em giá rẻ của thương hiệu Seebaby, Goodbaby, Baobaohao, Gluck…

- Với gia đình có thu nhập khá và cao có thể tìm mua các sản phẩm xe đẩy trẻ em cao cấp như: Combi (Nhật), Graco (Mỹ), Chicco (Italia), Falin (Đài Loan)…

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/9e/99/be/9e99bee3005493e5cf0e6804508f0970.jpg
Xe đẩy seebaby được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho con

2. Chọn xe hợp với thể trạng của bé

Hãy chú ý đến kích cỡ của chiếc xe và các chế độ có liên quan đến việc đảm bảo sức khỏe cho bé.

- Độ tuổi của bé: Lưu tâm khi chọn xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi (sơ sinh) vì giai đoạn này thể trạng của bé còn chưa hoàn chỉnh và chưa thể ngồi, tâm lý chưa ổn định. Vì vậy khi chọn xe để sử dụng tốt cho giai đoạn sau mà không phải đổi xe nên đảm bảo 2 yếu tố: xe đẩy 2 chiều (đổi chiều đẩy xe) và điều chỉnh cơ động, linh hoạt tư thế nằm, ngả lưng, ngồi.

Phụ huynh có thể tham khảo về các tính năng của xe đẩy trẻ em (http://bit.ly/1HcS2IT) cần thiết cho bé theo độ tuổi:

+ Xe đẩy có 3 tư thế nằm, ngả, ngồi và tay cầm có thể đổi chiều phù hợp với bé từ 0-3 tuổi.

+ Xe đẩy 3 tư thế nằm, ngả, ngồi, không đổi chiều tay đẩy phù hợp cho bé từ 4 tháng – 3 tuổi.

+ Xe đẩy có 2 tư thế là ngả và ngồi tay, tay đẩy 1 chiều phù hợp với bé 6 tháng tuổi trở lên.

- Chọn kích cỡ: hãy căn cứ vào giới tính, thể trạng để phán đoán mức độ phát triển để chọn xe thích hợp, tránh chọn xe quá lớn hoặc quá bé khiến bé sử dụng không thoái mái, mất an toàn và đôi khi thời gian sử dụng không được lâu dài.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/ef/9e/8b/ef9e8b42f2d25f80b2b23123bab667eb.jpg
Xe đẩy combi cao cấp cho các bé

3. Tìm hiểu chất lượng và tính năng

Tùy thuộc vào chí phí đầu tư và nhu cầu sử dụng mà bố mẹ chọn xe đẩy giá rẻ hay cao cấp và chất lượng khác nhau cũng như nhiều tính năng hay một số tính năng cơ bản.

- Xe đẩy trẻ em siêu nhẹ: dành cho du lịch,x e đẩy đa năng: sử dụng chiếc xe đẩy để trở thành các phụ kiện khác như ghế ngồi xe ô tô, ghế bập bênh…

- Xe đẩy có tính năng đơn giản như: mái che, ngăn chứa đồ rộng, bàn ăn, dễ gấp gập, nhẹ…

Mặt khác, cần kiểm tra kỹ chất liệu của chiếc xe đẩy trẻ em xem có an toàn, bền đẹp hãy không. Thiết kế có tiện lợi và phù hợp với điều kiện sử dụng từ môi trường thời tiết tới địa hình di chuyển.

4. Địa chỉ mua hàng

Hãy chọn mua các các địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho bé như Subin.vn với nhiều mẫu mã, thương hiệu và uy tín giúp bé mẹ thoải mái lựa chọn, được tư vấn, so sánh sản phẩm nhằm tìm kiếm được chiếc xe đẩy giá tốt, chất lượng. Ngoài ra tại cửa hàng bố mẹ có thể tìm mua thêm các sản phẩm thích hợp để vui chơi vận động, phát triển trí tuệ như bể bơi cho bé (https://www.facebook.com/dochoisubinvn/posts/409660315874249) bơm hơi, xe đạp, cầu trượt, các loại đồ chơi gỗ thông minh… với giá rẻ và an tâm về chất lượng sản phẩm dành cho bé.