PDA

View Full Version : Chuyên dán decal xe đổi màu - dán pha đèn xe SH Việt trong Sài Gòn


Bùi Trung
16-10-2015, 10:08 AM
Chắc hẳn, ai cũng muốn chiếc xe mình đẹp trong mắt mình và trong mắt người khác. Hoặc dán decal đổi màu cho xe cũng được nhiều anh em biker quan tâm nhằm theo hướng vẻ đẹp "không đụng hàng", hay màu sắc thay đổi để hợp tuổi tác trong kinh doanh theo năm... Đáp ứng nhu cầu thiết yếu này, Shop 199 ra mắt dịch vụ dán keo xe và decal xe với đủ màu sắc đa dạng, hợp thời trang và in dán tem xe theo nhu cầu khách hàng với giá rẻ để đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc xe của quý vị.

Sau khi nhận yêu cầu và báo giá, nhân viên Shop 199 kiểm tra xe và tiến hành các giai đoạn trong quy trình dán keo xe như: bóc keo cũ --> lau chùi ---> đánh bóng...và tháo gỡ các chi tiết cần thiết để có thể thi công được hoàn hảo và ôm sát, tránh các trường hợp hở mí làm xót màu xe cũ hiện ra gây mất thẩm mỹ.

Cửa hàng đồ chơi xe máy 199 với bảng màu phong phú để quý khách có thể lựa chọn, ngoài ra muốn "thay áo" với decal 3M (nhập khẩu Mỹ), decal Chrome (nhập khẩu Malay, Indonesia) với gram màu độc quyền và cực nét cũng có catologue với hơn 30 mẫu. Đảm bảo quý khách hàng sẽ chọn được màu sắc yêu thích.

Quý vị yên tâm vì trong tất cả các quá trình dán decal, đều có quản lý theo dõi và được ghi hình qua camera. Kịp thời nhắc nhở, điều chỉnh nếu có trường hợp chưa hoàn hảo. Anh em có thể đề nghị xem lại quá trình dán keo xe. Mang lại vẻ đẹp - tôn vinh xế yêu, phong cách dịch vụ tốt nhất đó là điều mà Cửa hàng 199 luôn muốn đem lại cho anh em biker. Cảm ơn những quý khách đã ủng hộ Shop 199 suốt quãng thời gian qua.

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-decal-doi-mau-cho-sh-vn-125i-150i-mau-moi-3.jpg

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-decal-doi-mau-cho-sh-125i-150i-chorme-gia-re-2.jpg

http://www.cyworld.vn/wp-content/uploads/dan-choa-den-nhieu-mau-cho-xe-may-2.jpg

Dán decal xe chuyên nghiệp và đồ chơi trang trí xe chất lượng giá tốt nhất hân hoan chào đón quý khách

Cửa hàng 199

Nhân viên tư vấn: 0906.589.375 - O932.7O5.6O2

Showroom: 199 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 8, Q5, Tp Hồ Chí Minh

Web: dochoixemay199.com

Face: facebook.com/dochoixemay199

Nguồn: dán chóa đèn (http://www.cyworld.vn/shop-199-chuyen-dan-keo-xe-doi-mau-cho-sh-125i-150i-exciter-150-sh-mode-vision/)