PDA

View Full Version : Cách trị mụn trứng cá bọc mủ hiệu quả


JennaSpa717
16-10-2015, 09:49 AM
Bạn nên có cách trị mụn bọc hay còn gọi là mụn trứng cá bọc mủ hiệu quả. Mụn trứng cá bọc thường để lại những tổn thương trên da nguy hiểm. Mụn bọc mủ là hiện tượng xảy ra phổ biến đối với nhiều người hiện nay, nhất là các bạn ở lứa tuổi dậy thì. Đây là loại mụn thuộc thể nặng nhất của mụn trứng cá có mức độ nhiễm trùng và gây tổn thương cao cho làn da. Việc điều trị mụn nếu không được áp dụng đúng cách, thậm chí sau khi chữa khỏi cũng rất dễ để lại sẹo và vết thâm.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị mụn trứng cá bọc mủ song số cách có thể làm giảm, trị mụn hiệu quả thì rất ít. Không những thế, mức độ an toàn khi sử dụng không cao. Chính vì vậy, với những bạn đang bị mụn trứng cá bọc tấn công có thể tham khảo và áp dụng các biện pháp trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên. Không chỉ loại bỏ mụn một cách an toàn mà còn làm đẹp da trông thấy. Cùng tìm hiểu nhé.

Trị mụn bọc mủ bằng kem đánh răng

Cách trị mụn ('www.jennathanh.com/2015/07/tri-mun-seo-an-toan-voi-cong-nghe-thay-cay-da-sieu-vi-diem.html')bằng kem đánh răng hiệu quả cũng được áp dụng đối với mụn bọc mủ cũng rất đơn giản. Chỉ với một thao tác lấy kem đánh răng bôi lên vết mụn, để từ 1 – 2 giờ hoặc bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi tối, để qua đêm rồi rửa mạt với nước sạch vào mỗi buổi sáng là có thể loại bỏ mụn. Thành phần hóa học trong kem đánh răng giúp kháng khuẩn an toàn mà không gây tổn hại cho da. Bên cạnh đó, vị the mát của kem đánh răng giúp da khô và vết mụn se lại.

Nếu áp dụng theo cách này, các bạn cần chú ý, nên hạn chế dùng nếu có làn da nhạy cảm; nên chọn loại kem đánh răng có màu trắng sẽ có hiệu quả hơn.