PDA

View Full Version : Bệnh giãn yên tĩnh mạch thừng rõ nổi phân ra cạc vội vàng tầm khác nhau


hnamda01
16-10-2015, 09:47 AM
Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh được chia ra các cấp độ khác nhau với những phương pháp điều trị biệt lập cho từng trường hợp. Và mối băn khoăn của người bệnh rằng giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ có phải phẫu thuật sẽ được chuyên gia Phòng khám Khương Trung đáp chi tiết dưới đây.Khó khăn trong nhận mặt bệnh là giãn tĩnh mạch thừng tinh gần như thường gây ra triệu chứng cho người bệnh. Ở độ 1, mức độ giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ nhất, người bệnh không có cảm giác đau.Ở chừng độ nhẹ giãn tĩnh mạch thừng tinh không gây ra triệu chứng điển hình
Chỉ tới khi giãn tĩnh mạch thừng tinh độ 3, chừng độ nặng nhất, các cơn đau và cảm giác nặng cùng sự khó chịu ở vùng bìu mới xuất hiện. Các cơn đau sẽ được dịu đi khi có chế độ nghỉ ngơi khoa học. Bệnh cốt xảy ra ở dịch hoàn trái. Và bình thường, người bệnh chỉ biết mình bị giãn tĩnh mạch thừng tinh khi đi khám vô cơ.
===>>> giãn tĩnh mạch thừng tinh (http://chuayeusinhly.org/vo-sinh-nam/gian-tinh-mach-tinh/)
ứng dụng phương pháp giải phẫu với giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ?
Phương pháp phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh cho kết quả khả quan khi giúp cải thiện tinh lực đồ, tạo thành công thụ thai cho hơn 45% người vợ của những nam giới mắc bệnh này. Đây là phương pháp thường được dùng trong chữa trị bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh, đặc biệt với những nam giới phải chịu hệ quả vô cơ do bệnh gây ra.
Giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ có phải giải phẫu?
giải phẫu không áp dụng cho trường hợp bệnh không phát triển, không gây đau
Tuy nhiên nhiều người bệnh có câu hỏi, giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ có phải phẫu thuật?
Câu hỏi đặt ra trong tâm lý sợ phẫu thuật của nhiều người bệnh. Theo các bác sĩ chuyên về bệnh nam khoa, tuy rằng phẫu phẫu là cách điều trị hữu hiệu với người bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nhưng không phải quơ bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch thừng tinh đều phải giải phẫu, nhất là với người bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nhẹ. Phương pháp phẫu thuật không được áp dụng với các trường hợp tĩnh mạch thừng tinh không giãn to hơn và không gây khó chịu. Nhưng khi bệnh tiến triển nhanh và gây đớn đau kéo dài, bệnh nhân sẽ phải giải phẫu để cột các tĩnh mạch giãn chung quanh tinh hoàn. Chỉ định giải phẫu trong các trường hợp: tĩnh mạch tinh lớn gây khó chịu, gây đau tức bìu kéo dài, ảnh hưởng đến sinh hoạt và ngăn cản trong sinh hoạt. Làm giảm thể tích dịch hoàn, ảnh hưởng tới tinh dịch đồ, nhất là thay đổi tinh lực đồ ở người trưởng thành trên 18 tuổi nguy cơ gây vô sinh.