PDA

View Full Version : Sở hữu chung cư đẳng cấp Angia Skyline với giá 1,5tỷ


canhogiatottphcm3879
16-10-2015, 08:16 AM
Angia Skyline (http://shopquanao.vn/so-huu-chung-cu-sang-trong-angia-skyline-voi-gia-15ty/) định vị ở quận 7, TP HCM với mật độ xây dựng thấp, chỉ 24% trên khu đất rộng hơn 63.000 m2.

Angia Skyline có vị trí đẹp ven sông Sài Gòn. Đây là dự án được Quỹ đầu tư Creed Group chi 200 triệu USD vào An Gia Investment. Với giá bán từ 1,5 tỷ đồng một chung cư 2 phòng ngủ và chỉ cần trả trước 20%, quý vị đã có thể sở hữu ngay nhà ở.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/can-ho-angia-skyline.png

Angia Skyline được xây dựng trên lô đất có tổng diện tích 63.348m2, thiết kế có 25 tầng với 480 căn hộ. Sự kiện mở bán dự án Angia Skyline vào ngày 4/10 thu hút hơn 1.500 khách tham gia và 300 chung cư của giai đoạn 1 đã giao dịch thành công chỉ sau 2 giờ công bố.

Cư dân có nhu cầu ngày càng cao về tiện ích, không gian an cư đẳng cấp. Đó là lý do An Gia Investment và Creed Group cùng bắt tay để thực hiện dự án. Yêu cầu đặt ra là bên cạnh việc dự án phải đáp ứng tiến độ, chất lượng mà còn phải hoàn hảo về tiện ích, dịch vụ. ( Tham khảo thêm: Dự án Luxcity Quận 7 ( http://ttnn.com.vn/can-ho-lux-city-quan-7-noi-an-cu-lac-nghiep-cho-cac-ban-tre/) )

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/can-ho-angia-skyline-1.png

Dự án khu căn hộ cao cấp Angia Skyline có mật độ xây dựng thấp với ý tưởng mang tiện ích của resort sang trọng về nhà cùng 4 tiện ích đỉnh cao. Đó là sảnh đón resort đẳng cấp, hồ Sky Pearl rộng 7.000m2, sân thể thao Elip đa năng, hồ bơi Aqua Gym tràn bờ. Những khu tập gym, spa, khu café tự phục vụ, khu trò chơi trẻ em trong nhà được bố trí trong khuôn viên để đáp ứng mong muốn của khách mua.

http://nhadatkhudong.net/wp-content/uploads/can-ho-angia-skyline-2.jpg

Theo chủ đầu tư, dự án Angia Skyline là dự án được lựa chọn khắt khe từ tổng thầu đến tư vấn giám sát để đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Dự án được phát triển bởi tổng thầu nổi tiếng Coteccon Group. Do Tập đoàn Apave (Pháp) quản lý dự án và giám sát thi công. Savills chịu trách nhiệm tư vấn quản lý, cung cấp dịch vụ.
Không những thế, sự góp mặt của Quỹ đầu tư Creed Group sẽ nâng tầm dự án Angia Skyline ở phân khúc hạng sang, bằng kinh nghiệm đầu tư quốc tế và nhiều quy trình, công nghệ hiện đại.

Giữa cuộc sống bon chen của Sài Gòn, căn hộ Angia Skyline (http://trieuson2.edu.vn/threads/chao-ban-du-an-angia-skyline-voi-gia-1-5ty.3471/) là một trong số dự án giúp bạn có thể cảm nhận những phút êm ả, thư giãn ngay tại nhà.