PDA

View Full Version : M.I.K HOME tri ân khách hàng khi mua chung cư Imperia Garden


canhogiatottphcm3879
15-10-2015, 11:01 PM
Ngày 10/10/2015, ở khách sạn JW Marriott Hanoi, Công ty TNHH Kinh doanh bất động sản M.I.K Home đã tổ chức lễ “Ngày vàng tri ân” như 1 lời cám ơn dành cho những cư dân đã đặt cọc nhà ở Imperia Garden (http://tb-webs.com/threads/cu-dan-mua-can-ho-imperia-garden-nhan-hau-mai-lon.8453.html).

“Ngày vàng tri ân” thu hút sự tham dự của hàng trăm quý khách là những người đã đặt cọc nhà ở khối 35T và tòa 27T. Đặc biệt, từ ngày 3-10/10/2015 những quý khách đặt cọc thành công và ký hợp đồng mua bán đúng hạn những chung cư tòa 27T sẽ được tặng một đồng vàng Imperia Garden trị giá 03 chỉ vàng 9999.

http://thanhtin.vn/wp-content/uploads/2015/10/su-kien-tri-an-khach-hang-khi-mua-can-ho-imperia-garden.jpg

Hiện nay,dự án Imperia Garden là một trong số các dự án nhà ở cao cấp có sức hút mạnh mẽ trên thị trường BĐS thủ đô Hà Nội. Được chính thức chào bán từ tháng 7/2015, tính đến nay 93% số nhà ở thuộc khu A 35T và B 29T đã được bán.

Sức hút vẫn không dừng lại tại khối C và D 27T khi số lượng căn hộ đã được đặt cọc cũng lên đến hơn 300 căn. Do giao dịch ngày càng sôi động, số lượng nhà ở còn lại của dự án ngày càng ít dần, vì vậy nếu không quyết định nhanh bạn sẽ khó mua được chung cư ưng ý.

Tham dự buổi lễ, người mua bên cạnh việc được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đặc biệt trong không gian ấm áp mà còn được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng đầy hấp dẫn.

Cơ cấu giải thưởng gồm 01 Giải đặc biệt là 1 dây chuyền kim cương, 2 Giải nhì là 02 bức tranh chữ Phúc dát vàng mang ý nghĩa đại diện cho hạnh phúc và thịnh vượng bền lâu, 3 Giải ba là 03 tượng Tam Đa dát vàng, biểu tượng của 3 ông Tam Đa Phúc – Lộc – Thọ với ngụ ý đem đến hạnh phúc, tài lộc, sức khỏe và trường thọ cho người sở hữu. ( Tham khảo thêm: Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức (http://nhadatkhudong.net/can-ho-opal-riverside-binh-trieu-chung-cu-cao-cap-thu-duc/) )

Hơn nữa, 5 giải khuyến khích với quà tặng là các quả trứng ngỗng chữ Phúc dát vàng tượng trưng cho sự phát triển không ngừng, đem đến nhiều tài lộc. Tất cả các giải thưởng đều đã tìm được chủ nhân.

anh Nguyễn Lương Tâm, chủ nhân chung cư A1214 bày tỏ niềm hạnh phúc khi là khách hàng may mắn nhất trúng giải là chiếc dây chuyền kim cương, cho biết, vợ chồng anh chị đã tìm hiểu nhiều dự án nhưng quyết định chọn mua Imperia Garden vì có vị trí và cơ sở hạ tầng rất tốt, hệ thống tiện ích hợp lí, vừa gần chỗ làm của cả hai vợ chồng, vừa có trường học nên tiện lợi cho con cái học hành.

Cư dân may mắn khác trúng giải nhì với quà tặng là Bức tranh chữ phúc dát vàng, chị Lê Thúy Ngọc, chủ nhận nhà ở A0908 cũng vui mừng cho biết chị “kết” và đặt cọc Imperia Garden bởi nhận thấy dự án được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích, lại định vị ở vị trí đẹp, hạ tầng xung quanh đầy đủ và phát triển nên tin rằng sẽ rất tiện nghi cho cuộc sống, vợ chồng con cái đi học đi làm đều tiện.

Với mong muốn kiến tạo nên một môi trường sống lý tưởng, hài hòa lợi ích và tiện lợi sử dụng sau này, gần đây chủ đầu tư đã tiếp tục bổ sung thêm các tiện ích, nâng tổng số tiện ích của dự án lên con số 79. Đặc biệt,trên tinh thần “luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu” các ý kiến và mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư quyết định trang bị miễn phí thêm cho mỗi chung cư khối 35T 02 bình nước nóng Ariston loại 30 lít - một khoản không có trong hợp đồng.

Tại sự kiện, Phó Tổng giám đốc M.I.K Home- ông Chu Thanh Hiếu thay mặt Chủ đầu tư thể hiện sự tri ân sâu sắc đến tất cả những cư dân đã đặt niềm tin và đồng hành cùng Imperia Garden; đồng thời, khẳng định sẽ xây dựng dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng theo cam kết. Hiện tại, block 29T và 35T đã hoàn thành thực hiện sàn tầng 1, vượt gần 1 tháng so với tiến độ dự kiến.

Ông Hiếu chia sẻ: “Với phương châm đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết và công sức để không chỉ xây dựng một tổ hợp nhà ở chất lượng cao, tiện ích hoàn hảo, mà còn chỉn chu, cải tiến và nâng cấp từng hạng mục, từng chi tiết trong quá trình thiết kế, xây dựng và quản lý với mong muốn kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại”.

=> Tham khảo thêm: Opal Riverside (https://www.facebook.com/opalriverside.org)