PDA

View Full Version : DI DÂN ĐẾN ÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH DIỆN TAY NGHỀ


csvnam
15-10-2015, 07:06 PM
DI DÂN ĐẾN ÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH DIỆN TAY NGHỀ

https://scontent-sin1-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/v/t1.0-9/11402778_977245572328244_6858517705269491417_n.jpg ?oh=85f0216db3f0cd5ae3376759ecb7e3fb&oe=5630A709

Thị thực 457 (Làm Việc 457 dài hạn - Tạm trú) là một visa làm việc tạm thời cho phép nhà tuyển dụng lao động bảo lãnh người lao động ở nước ngoài vào các vị trí có tay nghề đã được chỉ định ở Úc. Thị thực 457 hiện đang là con đường phổ biến nhất của các doanh nghiệp bảo lãnh người lao động nước ngoài.

Người nộp đơn visa 457 phải có một nhà tuyển dụng sẵn sàng bảo lãnh cho họ trong quá trình xin cấp thị thực. Nhà tuyển dụng lao động phải đáp ứng sự bảo lãnh và tiêu chuẩn chỉ định cụ thể trước khi nhân viên tiềm năng có thể nộp đơn xin visa 457.

Một visa 457 có giá trị lên đến 4 năm và kinh nghiệm làm việc tại Úc có được trong loại visa này có thể giúp cho việc xin thành thường trú nhân thông qua sự bảo lãnh của nhà tuyển dụng lao động đủ điều kiện hoặc chương trình nhập cư có tay nghề.


ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI NỘP ĐƠN XIN VISA 457

- Được chỉ định làm việc tại một vị trí nằm trong danh sách nghề SOL.
- Đáp ứng yêu cầu về kỹ năng đối với vị trí được chỉ định.
- Đáp ứng các quy định về đăng ký và chứng chỉ hành nghề.
- Có khả năng nói tiếng Anh phục vụ tốt cho công việc. Chứng chỉ IELTS tối thiểu 5.0 cho mỗi kỹ năng hoặc đã học bằng Tiếng Anh tối thiểu 5 năm từ bậc Trung học phổ thông hoặc Cao đẳng/Đại học trở lên tại Úc. Không cần chứng minh trình độ Tiếng Anh nếu quý vị được bảo lãnh làm việc tại vị trí có mức lương cơ bản AUD 96,400 /năm
- Đã được doanh nghiệp đã được phê duyệt chỉ định

CÁC THÀNH VIÊN TRONG GIA ĐÌNH CÓ THỂ CÙNG XIN VISA VỚI ĐƯƠNG ĐƠN

- Vợ chồng/ Bạn đời chưa chính thức
- Con của 2 vợ chồng hoặc con riêng của vợ/chồng
- Người thân phụ thuộc khác

ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH DOANH NGHIỆP BẢO LÃNH

- Phải là doanh nghiệp hoạt động hợp pháp
- Phải đáp ứng các yêu cầu về đào tạo, tập huấn cho người lao động
- Đồng ý bảo lãnh cho người lao động được chỉ định theo dạng visa 457
- Không có những thông tin bất lợi về doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp sẽ chỉ được cấp 1 văn bản chấp thuận bảo lãnh. Mỗi doanh nghiệp có thể chỉ định việc làm cho nhiều hơn 1 ứng viên (người lao động) (ví dụ: chỉ định cho nhiều ứng viên đến làm việc ở nhiều vị trí khác nhau tại doanh nghiệp đó).

Thời gian bảo lãnh thông thường có hiệu lực lên tới 3 năm. Doanh nghiệp hoạt động dưới 12 tháng chỉ được cấp quyền bảo lãnh trong thời hạn 1 năm.

Trong trường hợp người nộp đơn không có người bảo lãnh, thì người đó có nộp đơn Bày Tỏ Nguyện Vọng (Expression of Interest - EOI) thông qua cơ sở dữ liệu Chương trình Lựa Chọn Kỹ Năng (SkillSelect) của Bộ Di trú Úc. Bước này cho phép nhà tuyển dụng lao động, cũng như là chính quyền tiểu bang, vùng lãnh thổ tiềm năng xem thông tin người nộp đơn và quyết định bảo lãnh.

EW GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO QUÝ VỊ?

Chúng tôi hiểu rằng kết quả hồ sơ xin visa của bạn và trường hợp cứu xét visa có thể làm thay đổi cuộc đời của bạn mãi mãi. Và đó là lý do tại sao chúng tôi đã xác định và cam kết sẽ cho bạn các dịch vụ di trú và pháp lý tốt nhất, để có thể bảo đảm rằng bạn luôn đạt được kết quả tốt nhất ở mọi thời điểm.

KINH NGHIỆM CỦA EW

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng về đời sống, môi trường, cơ cấu kinh doanh và các nền văn hóa khác nhau của Châu Á. Đồng thời, chúng tôi đang sống và hít thở trong nền văn hoá, luật pháp và môi trường kinh doanh của Úc hằng ngày. Điều này có nghĩa rằng chúng tôi hiểu rất rõ các mục tiêu của bạn và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những giải pháp pháp lý và di trú thực tiễn, phù hợp với từng hoàn cảnh cá nhân, đúng theo các tiêu chuẩn của luật Di trú Úc và tinh thần pháp luật của nước Úc!

chúng tôi chính là cầu nối giúp bạn đi đến sự thành công trong lãnh vực visa của Australia.


Liên hệ:

CEO.EWIC : Nguyễn Văn Dã

Tel: 0903 873 455 - Email: da@visauc.asia (mailto:da@visauc.asia)

Tel: (08) 2221 6396 - Fax: (08) 220 2201

info@visauc.asia (mailto:info@visauc.asia) - Email: www.visauc.asia (http://www.visauc.asia/)Website:




VIET NAM: EAST WEST INTERNATIONAL CONSULTANCY CO.,LTD (EWIC)
-- Saigon Trade Centre:R.1901, Level 19, 37 Ton Duc Thang str., Dist.1, HCM. City
-- IndoChina Park Tower:R.606 Block B, 04 Nguyen Dinh Chieu str., Dist.1, HCM. City
-- Rossana tower: 1 Floor, 60 Nguyen Dinh Chieu str., Dist.1, HCM. City

AUSTRALIA: EAST WEST LAWYERS

-- Suite 4, 203 Canley Vale Road, Canley Heights NSW 2166

-- Suite 12, Level 1, 301 Castlereagh Street, Sydney NSW 2000

mrphe2015
15-10-2015, 11:02 PM
Làm sạch là bước khôn cùng quan trọng trong quy trình chăm nom da mà nhiều bạn gái chúng ta thường bỏ sót hoặc quên lãng. Da bạn chưa sạch thì có bôi bao nhiêu loại kem dưỡng đắt tiền cũng chẳng có tác dụng gì, thậm chí còn rất hiểm là đằng khác. Khi trên da đang có nhiều vi khuẩn, chưa làm sạch mà đã bôi dưỡng chất lên, chẳng những da chẳng thu nhận được gì mà dưỡng chất đấy còn nuôi bọn vi khuẩn béo tốt thêm nữa đấy.

Tham khảo thêm: Cách làm trắng da ('http://myphamhanquocxachtay.com.vn/cach-lam-trang-da.html')

Đến đây chắc là bạn đã hiểu bước làm sạch quan yếu như thế nào. Tuy nhiên rất nhiều bạn chỉ thuần tuý nghĩ rằng làm sạch tức là rửa mặt với sữa rửa mặt hàng ngày. Trong khi đó để làm sạch da đúng cách và hiệu quả thì còn rất nhiều bước khác nữa, mình sẽ chỉ cho bạn thấy làm sạch không hề đơn giản như chúng ta vẫn thường nghĩ đâu nhé.
http://tranghannah.com/wp-content/uploads/2014/08/lam-sach-da.jpg
1. Sữa Rửa Mặt (Cleansing Foam)

>>1-2 lần/ngày<<
Mỹ phẩm khuyên dùng: Mỹ phẩm The Face Shop ('http://myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/the-face-shop.html')


Đây là bước căn bản nhất của quá trình làm sạch da mà hầu như ai cũng biết. Chỉ rửa mặt bằng nước thường thôi là chưa đủ, nước chẳng thể làm sạch sờ soạng bụi bẩn và dầu thừa trên da của bạn.

Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm này, dùng sữa rửa mặt quá 2 lần/1 ngày sẽ gây nhiều tác động xấu cho da đấy. Tớ là da hỗn tạp, khi ngủ dậy mặt không có nhiều dầu nên buổi sáng tớ thường chỉ rửa mặt bằng nước, hôm nào không vội thì rửa với bột yến mạch. Còn buổi tối sau 1 ngày lăn lộn thì sữa rửa mặt là thứ khăng khăng phải dùng rồi.

2. Tẩy Da Chết (Scrub)

>> 1 lần/tuần<<

Mình đọc ở nhiều nơi thấy ghi là nên tẩy da chết 2 lần/tuần nhưng thực sự thì mình nghĩ chỉ 1 lần/tuần là đủ, tẩy da chết nhiều quá sẽ khiến da bạn bị mỏng, khô, và yếu đi. Bước này giúp loại bỏ lớp sừng già trên bề mặt da, điều mà sữa rửa mặt chẳng thể nào làm được. Không tẩy da chết thẳng băng khiến da xỉn màu, kém mịn màng, việc tiếp thụ các sản phẩm dưỡng da gặp nhiều hạn chế.

Đôi khi bạn makeup thấy hiện tượng mốc mặt và không ăn phấn thì hãy nhớ lại xem lần tẩy da chết rút cuộc của mình cách đây bao lâu rồi nhé, hẳn là xa lắc xa lơ rồi phải không nào.

3. Tẩy Trang (Makeup Remover)

>> 2-3 lần/tuần(nếu không makeup) hoặc hàng ngày (nếu có makeup hoặc dùng kem chống nắng)<<

Nếu bạn điểm trang thì tẩy trang là điều hiển nhiên phải làm rồi, sữa rửa mặt chỉ rửa được bụi bẩn, chứ không có tác dụng làm sạch vơ lớp mỹ phẩm trên mặt bạn, nếu bạn xài các dòng Long Lasting hoặc Waterproof thì sữa rửa mặt lại càng không thấm thía gì. Tùy theo từng loại da và độ makeup dày mỏng để chọn kết cấu tẩy trang hợp như dạng kem, sữa, dầu hay nước. Tẩy trang sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm trên bề mặt da song song cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da bạn.

Tôi không điểm trang, vậy thì sao phải tẩy trang? Bạn nhớ nhé, ngay cả khi không makeup, không dùng kem chống nắng thì làn da của bạn vẫn bị tích tụ bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn tấn công. Đối với những bạn không điểm trang thì chỉ cần tẩy trang 2-3 lần/tuần bằng các sản phẩm tẩy trang dạng nước dịu nhẹ thôi là đủ rồi nhé.

4. Nước hoả hồng (Toner)

>> 2 lần/ngày<<

Sau khi dùng sữa rửa mặt, bạn thường cảm thấy da mình hơi bị khô. Việc dùng nước Hoa Hồng (toner) giúp thăng bằng lại độ pH của da,se khít lỗ chân lông đồng thời kích thích vòng tuần hoàn máu luân chuyển đều đặn từ đó bước chăm chút da sẽ phát huy hiệu quả tối đa hơn. Nhớ là sữa rửa mặt chỉ làm sạch trên bề mặt da, còn nước huê hồng và tẩy trang mới là bước tác động tận sâu trong lỗ chân lông bạn nhé.

5. Mặt Nạ (Mask)

>> 2 lần/tuần<<

Đáng lẽ Mask phải được xếp vào mục Skincare, nhưng có rất nhiều loại mask có tác dụng làm sạch nên tớ cũng cho em nó một chỗ trong bài này luôn. Mỗi loại mặt nạ lại có một công dụng riêng như làm sạch, cấp ẩm, dưỡng trắng, hút dầu… Tùy nhu cầu của bản thân mà bạn dùng loại mặt nạ hợp, đây giống như bữa “thưởng” cho làn da của chúng mình ý, không quá cần thiết, nhưng thỉnh thoảng nên có.

đích thực thì Mình cứ hô hào các bạn thế thôi, chứ hôm nào rỗi rãi tớ mới nhớ ra măt nạ à. Phải công nhận là đắp mask xong da nhẹ bỗng khoan khoái mềm mịn cực kỳ luôn. thỉnh thoảng bỏ ra chút thời kì cưng chiều làn da của mình, bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng.

Quy trình làm sạch thông thường của tớ là:

Tẩy Trang -> Sữa rửa mặt -> (Tẩy Da Chết) -> Nước hoả hồng -> (Mặt Nạ)

Tẩy Da Chết và Mặt Nạ được để trong ngoặc vì tớ không làm bước đó mỗi ngày mà thường chỉ 1-2 lần/1 tuần nhé.

Đọc xong bài viết này bạn hãy thử tự nghĩ lại xem mình làm sạch cho da được khoảng bao lăm phần trăm rồi. Nếu mới chỉ dừng lại ở rửa mặt hay tẩy da chết thì đừng thắc mắc vì sao mình dùng dưỡng da bền chí đều đặn mỗi ngày mà vẫn chưa thấy thực thụ hiệu quả. Hoặc nếu thấy da mặt mình có dấu hiệu sạm màu, bong tróc và có nhiều mụn ẩn thì cũng nên coi xét lại, vì căn do lớn nhất gây ra những vấn đề trên là do da chưa được làm sạch đúng và đủ đó. Vậy thì còn đo đắn gì nữa, bạn hãy bắt đầu những bước làm sạch da hiệu quả và đúng cách ngay thôi nào!

nguồn: Mỹ phẩm hàn quốc giá sỉ ('http://myphamhanquocxachtay.com.vn')