PDA

View Full Version : Những cuốn đề pa cần lưu ý lót bị bệnh trĩ


hnamkn01
15-10-2015, 01:41 PM
Sau khi giải phẫu trĩ, do miếng vết thường nằm ở gần cửa lỗ đít, nên dễ bị viêm nhiễm. Đây là nguyên cớ chủ yếu gây ra đua đớn sau khi phẫu thuật và cũng là vấn đề làm cho bệnh nhân lo lắng nhất sau giải phẫu. Do đó, xử lý miệng vết thương như thế nào việc hết sức quan yếu. cốt yếu xử lý như sau:
===>>> các phương pháp điều trị bệnh trĩ (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
– Thao tác giải phẫu phải nhẹ nhàng, cầm cố giảm bớt số mô bị thương tổn, lật miệng vết thương vào phái trong cửa lỗ đít, để làm vết thương sớm lành miệng. Giảm nhẹ đau đớn là việc khôn cùng quan trọng.

– Sau khi trị liệu phải trực tính ngồi ngâm nước ấm và xoa bóp, có thể giữ lỗ đít sạch sẽ, tăng cường tuần hoàn máu, tiêu sưng giảm đau, làm miệng vết thương sớm lành. Tốt nhất là mỗi ngày ngồi ngâm 1 – 2 lần, mỗi lần khoảng 5 phút. Nên dùng nước vừa đun sôi xong, trước nhất ngồi xông, sau đó ngâm.
===>>> phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất (http://tritri.vn/dieu-tri-benh-tri.html)
– Mỗi ngày nên chiếu tia hồng ngoại 1 lần vào cửa lỗ đít, làm cho miệng vết mổ khô lại, có tasc dụng tránh viêm nhiễm và không gây đớn đau.

– Nếu miệng vết mổ tiết dịch nhiều, sau khi ngồi ngâm thay thuốc theo quy định, có thể phòng tránh miệng vết mổ bị dính lại với nhau, có tác dụng làm lưu thông máu. Thay thuốc có tác dụng tránh viêm nhiễm giảm đau và làm miệng vết mổ chóng lành.

– Thuốc mỡ bôi trĩ để điều trị miệng vết mổ ở hậu môn là cao chữa trĩ Mã ứng long và mỡ itolycin,…. Đều có tác dụng tránh viêm nhiễm và giảm đau.

Ngoài ra, còn có một vấn đề đáng quan hoài là: việc lành sớm hay muộn của miệng vết mổ có quan hệ khăng khít với việc nảy bệnh nứt lỗ đít. Để tránh mắc phải tình trạng này, vấn đề chủ chốt là phải xử lý tốt việc đi đi ngoài. Ngoài phẫu thuật của Tây y đề nghị sau khi cắt chỉ vết mổ mới có thể đi đi ngoài, còn sau các cách chữa bệnh trĩ khác đều phải sớm điều chỉnh thói quen đi ỉa, để ngăn chặn việc phân bị khô hoặc táo bón.
===>>> dấu hiệu của bệnh trĩ và cách điều trị (http://tritri.vn/trieu-chung-benh-tri.html)
Phương pháp cốt yếu là sau khi chữa trị sớm xuống đất hoạt động, ăn nhiều rau quả tươi và thực phẩm từ mật ong, Ngoài ra dùng thêm thuốc nhuận trường, như viên nhuận tràng từ hạt đay,… để duy trì mỗi ngày đi ỉa phân mềm là tốt nhất. Hiệu quả của phép “khí công bài tiện” rất tốt, phương pháp như sau: khi đi ngoài, miệng hơi ngậm, đầu lưỡi đặt lên vòm hàm trên, hít vào sâu, thở ra chậm, thở hút phải nhẹ nhõm đều đặn khi khi vào dùng ý niệm đưa khí xuống vào Đan điền, mường tưởng khi Đan điền đẩy phân trong ruột ra ngoài, song song thả lọng bụng và hậu môn, không được nín hơi dùng lực, đợi một lúc khi có cảm giác đi ngoài là phân ngay lập tức ra ngoài.