PDA

View Full Version : Hồ Ngọc Hà kêu gọi ủng hộ Son tung


mrphe2015
15-10-2015, 10:38 AM
2 đại diện của Việt Nam từng tham gia MTV EMA đã lên tiếng kêu gọi bình chọn cho đàn em.Nam ca sĩ Sơn Tùng là đại diện của Việt Nam dự Lễ trao giải MTV EMA 2015 ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc (Best Worldwide Act). Tuy vấp nhiều tranh luận cũng như bị 1 bộ phận khán giả tẩy chay nhưng anh lại được không ít nghệ sĩ ủng hộ.
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã viết lời kêu gọi fan bình chọn cho nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Nữ ca sĩ san sớt trên trang cá nhân: "bữa qua diễn ở Hà Nội nên lỡ hẹn với lời mời từ chương trình. Chúc em may mắn và thắng lợi. Mọi người hãy cùng ủng hộ và bình chọn cho đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA Milan 2015 nhé!".

Click để nghe nhạc HOT Hồ Ngọc Hà (http://nhacso.net/nghe-si/ho-ngoc-ha-33.html): MP3 (http://nhacso.net)

http://img.v3.news.zdn.vn/w660/Uploaded/jobunwj/2015_10_14/ho_ngoc_ha.png

Hồ Ngọc Hà kêu gọi bình chọn cho Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015.
Dòng dạng này được đăng vào tối 12/10. Qua những gì Hồ Ngọc Hà san sớt, khán giả có thể đoán được cô đã để lỡ show diễn kêu gọi fan tăng tốc bình chọn tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP HCM. Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia Lễ trao giải MTV EMA 2014.
bàn thảo với Zing.vn, giọng ca sinh năm 1984 cho biết, cô rất tin tức vào đàn em qua những gì Sơn Tùng từng làm được từ khi ra nhập showbiz đến nay. "Khó nói trước được kết quả nhưng tôi luôn mong cậu ấy may mắn" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Trước đó, ngồi ghế nóng cuộc thi The Remix, Hồ Ngọc Hà đã đứng dậy phấn khích khen Sơn Tùng "không phải dạng vừa đâu" khi chứng kiến màn trình diễn của chàng trai gốc Thái Bình.
Ngày 11/10, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân kêu gọi fan hãy bình chọn cho nam ca sĩ thái hoà mồ hôi rơi. Đức Phúc, học trò của cô tại Giọng hát Việt vừa qua cũng nhắn nhủ người hâm mộ bình chọn cho đàn anh trong nghề.
thời kì bình chọn cho hạng mục Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc khu vực Đông Nam Á sẽ kết thúc vào ngày 15/10. Nếu vượt qua vòng loại khu vực Đông Nam Á, Sơn Tùng sẽ phải vượt qua các đối thủ tầm châu lục trước khi đến với Milan, Italy vào tháng 11.