PDA

View Full Version : Bệnh trĩ gây vào có rắc rối tặng chị em văn phòng


hnamkn01
15-10-2015, 09:41 AM
Biểu hiện của bệnh trĩ là sẽ bị chảy máu khi đi vệ sinh, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Những trường hợp bệnh trĩ phát triển nặng thì phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất là phẫu thuật cắt búi trĩ.
===>>> sau phẫu thuật rò hậu môn (http://tritri.vn/ro-hau-mon.html)
Bệnh trĩ không phải là một bệnh nan y khó chữa, bệnh trĩ thời đoạn đầu nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì có thể hoàn toàn chữa khỏi.

Việc để bệnh trĩ phát triển đến thời đoạn nặng, không được chữa trị kịp thời sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm như tắc mạch, nứt lỗ đít, sa búi trĩ, chảy máu cấp tính,…

II. Không nên để bệnh trĩ lâu ngày.
===>>> phẫu thuật trĩ ngoại (http://tritri.vn/tri-ngoai/326-co-can-lam-phau-thuat-cat-tri-ngoai-khong.html)
Đối tượng là viên chức văn phòng phải liền tù tù ngồi một chỗ để làm việc, ít vận động toàn thân. Điều này sẽ làm gia tăng áp lực lên vùng tĩnh mạch ở lỗ đít trực tràng, làm tăng nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao. Điều này lý do vì sao ngày một có nhiều chị em văn phòng mắc bệnh trĩ.

Bệnh trĩ được hình thành là do các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh hậu môn bị giãn quá mức. Gồm 2 loại căn bản: trĩ nội, trĩ ngoại. Trĩ nội chịu lực nén bên trong nên có chiều hướng sưng huyết, chảy máu và thỉnh thoảng búi trĩ bị sa ra ngoài. Trĩ ngoại có thể có khối huyết phát triển rất đau.
====>>> phẫu thuật rò hậu môn (http://tritri.vn/ro-hau-mon.html)
Có nhiều nguyên cớ gây ra bệnh trĩ đối với chị em văn phòng vì trực tính ngồi một chỗ trong thời gian dài, ít vận động làm gia tăng sức ép tĩnh mạch phần dưới trực tràng. Cùng với việc ăn uống tại chỗ, chị em thường ăn đồ khô, ít ăn hoa quả, uống ít nước và dễ dẫn đến táo bón. Nhiều người chủ quan không điều trị chứng táo bón và dần chuyển sang bệnh trĩ.